+Aa-
    Zalo

    Tin tức quân sự mới nóng nhất ngày 20/9: Tiêm kích Nga nã bom dữ dội vào khủng bố ở Idlib, Syria

    (ĐS&PL) - Tin tức quân sự mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức quân sự mới nhất ngày 20/9/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tiêm kích Nga nã bom dữ dội vào khủng bố ở Idlib, Syria

    tin tuc quan su moi nhat ngay 20 9 dspl 1
    Nga tấn công vào các vị trí của khủng bố ở Syria.

    Avia.pro cho biết, các máy bay chiến đấu và máy bay ném bom của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga đã thực hiện hàng chục cuộc tấn công bằng tên lửa và bom vào các vị trí khủng bố ở phía Nam Idlib, Syria.

    Những vị trí này được cho là có tầm quan trọng then chốt đối với các chiến binh khủng bố vì chúng giúp ngăn chặn khu vực trước cuộc tấn công của quân đội Syria.

    Hiện tại, quân đội Syria không có bất kỳ nỗ lực nào để tấn công các chiến binh thánh chiến ở Idlib. Tuy nhiên, cùng với Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga, quân đội Syria bắt đầu có các cuộc tấn công bằng tên lửa và pháo vào khu vực này, rõ ràng họ đang chuẩn bị cho một cuộc tấn công mạnh mẽ.

    Bỏ qua S-400, Nga bán S-500 cho Belarus

    tin tuc quan su moi nhat ngay 20 9 dspl 2
    Hệ thống S-500.

    Theo RIA, Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko thông báo Minsk và Moskva đã nhất trí về việc cung cấp vũ khí trị giá hơn 1 tỷ USD.

    Tuyên bố được ông Lukashenko đưa ra hôm 12/9 khi nói về các thỏa thuận quốc phòng vừa đạt được trong cuộc hội đàm với người đồng cấp Nga Putin.

    "Xin cảm ơn ban lãnh đạo Nga, quân đội và ngành công nghiệp quốc phòng Nga đã đồng ý với toàn bộ danh sách vũ khí sẽ có mặt (tại Belarus) vào năm 2025. Trong danh sách có vài chục trực thăng, một vài chiếc trong số này đã được chuyển đến Belarus, những hệ thống Tor-M2", ông Lukashenko nói.

    IS nhận trách nhiệm vụ tấn công khiến nhiều lính Taliban thiệt mạng

    tin tuc quan su moi nhat ngay 20 9 dspl 33
    Các chiến binh lực lượng Taliban - Ảnh: AAP

    Hôm 20/9, AAP đưa tin tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đã lên tiếng nhận trách nhiệm về một loạt vụ tấn công bằng bom ở thành phố Jalalabad ở miền đông Afghanistan.

    "Hơn 35 thành viên dân quân Taliban đã thiệt mạng hoặc bị thương, trong một loạt vụ nổ đã diễn ra" - nhóm chiến binh này cho biết, đề cập đến các vụ nổ vào 2 ngày cuối tuần qua.

    Các nguồn tin cho Reuters biết, ít nhất ba người đã thiệt mạng và khoảng 20 người bị thương trong các vụ nổ ở Jalalabad, thủ phủ của tỉnh Nanjarhar.

    Các nguồn tin cho biết họ đang trích dẫn thông tin từ các bệnh viện và nhân chứng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-quan-su-moi-nong-nhat-ngay-20-9-tiem-kich-nga-na-bom-du-doi-vao-khung-bo-o-idlib-syria-a513776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan