+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 30/3: Thiếu nữ 15 tuổi nhiều lần bị hãm hiếp trong quán karaoke

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/3/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/3/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thiếu nữ 15 tuổi nhiều lần bị hãm hiếp trong quán karaoke

    Sáng 29/3, đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết Công an huyện Tam Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Lương Phú Quỳnh (43 tuổi, quê Yên Bái) để điều tra về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Theo điều tra ban đầu, ngày 10/3, em L.T.V. (15 tuổi, quê Lai Châu) đến huyện Tam Dương tìm việc và làm thuê cho quán phở.

    Tuy nhiên, được vài hôm, em V. bị ép vào làm phục vụ tại quán karaoke D.B. (thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương).

    Chiều 16/3, anh L.V.P., bố bé V., nhận được tin nhắn cầu cứu của con gái về việc bị đánh đập và cưỡng hiếp, đã lập tức bắt xe xuống huyện Tam Dương và trình báo công an vào cuộc giải cứu con gái.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Tam Dương đã giải cứu bé V. và bàn giao cho anh P. đưa về nhà.

    Công an huyện Tam Dương xác định Quỳnh là nhân viên của quán karaoke D.B., đã 3 lần thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với V..

    Công an huyện Tam Dương đang mở rộng điều tra, làm rõ xem vụ án có tổ chức hay không để xử lý theo quy định.

    Người đàn ông cắt đứt gân tay bé gái 3 tuổi

    tin tuc phap luat ngay 30 3 thieu nu 15 tuoi nhieu lan bi ham hiep trong quan karaoke
    Ông Cường bị cảnh sát bắt giam. Ảnh: Công an cung cấp/ Tri thức trực tuyến

    Ngày 29/3, Công an huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) khởi tố bị can và bắt tạm giam Trương Quang Cường (42 tuổi, ngụ TP Quảng Ngãi) về tội Cố ý gây thương tích.

    Theo hồ sơ, ba ngày trước, trong lúc bé T.A. (3 tuổi) đang ngồi xem tivi với anh trai thì một người lạ mặt, đeo khẩu trang đi vào nhà dùng dao cắt tay. Nghe tiếng khóc thét, người dân địa phương chạy đến thì phát hiện vết dao cứa ở cổ tay bé A. và đưa bé đến bệnh viện cấp cứu.

    Do bị đứt gân và mạch máu, gia đình tiếp tục chuyển nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu, điều trị.

    Trích xuất camera, Công an huyện Nghĩa Hành xác định một người đàn ông trung niên bịt kín khẩu trang đã cắt đứt gân cổ tay của bé A..

    Khai với cảnh sát, bà D. (cô ruột của A.), thừa nhận có quan hệ tình cảm với ông Trương Quang Cường (42 tuổi ngụ phường Nguyễn Nghiêm, TP Quảng Ngãi). Do mâu thuẫn nên bà trốn tránh ông này từ nhiều tháng qua.

    Cường nhiều lần liên lạc, đe dọa bà D. "nếu không về sống chung sẽ hành hung bà và người thân gia đình".

    Tại cơ quan điều tra, Cường cũng thừa nhận do ghen tuông không kìm được cảm xúc đã dùng dao cắt gân tay bé A. để cảnh cáo, dằn mặt người tình.

    Giám định thương tích, các bác sĩ xác định A. bị tổn hại sức khỏe 35%.

    Cắt tóc vào chùa đi tu để trốn nã

    Ngày 29/3, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa bắt giữ, vận động và dẫn giải 6 đối tượng có lệnh truy nã đang lẩn trốn ở các tỉnh phía nam về Thanh Hóa để phục vụ công tác điều tra.

    Cụ thể, đối tượng Lê Thị Lợi (SN 1981, ở phường Tân Sơn, thành phố Thanh Hóa) bị truy nã về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản"; Lê Quang Thông (SN 1995, ở phường Điện biên, thành phố Thanh Hóa) bị truy nã về tội "Giết người"; đối tượng Lê Quang Nhất (SN 1993, ở thị xã Nghi Sơn), Phạm Tuấn Anh (SN 1970, ở thị xã Bỉm Sơn) bị truy nã về tội "Trộm cắp tài sản"; 2 đối tượng bị truy nã về tội "Cố ý gây thương tích" là Nguyễn Thế Chờ (SN 1970, ở huyện Thiệu Hóa), Vũ Văn Thìn (SN 1992, ở huyện Nông Cống).

    Hầu hết các đối tượng này sau khi gây án đều trốn vào các tỉnh Đồng Tháp, Bình Dương và Bình Phước. Trong đó, nhiều đối tượng đã tìm cách thay đổi dung mạo để trốn tránh sự truy bắt của lực lượng công an.

    Đặc biệt, năm 2020, đối tượng Lê Thị Lợi sau khi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản đã bỏ trốn vào Đồng Tháp cắt tóc đi tu tại một ngôi chùa ở phường Mỹ Hội, thị xã Cao Lãnh. Tuy nhiên đối tượng không qua mắt được lực lượng cảnh sát.

    Bắt nhóm đối tượng nổ súng, hỗn chiến tại quán bi-a

    tin tuc phap luat ngay 30 3 thieu nu 15 tuoi nhieu lan bi ham hiep trong quan karaoke 2

    7 đối tượng bị bắt. Ảnh: Công an Thanh Hoá

    Ngày 29/3, Công an huyện Hà Trung (Thanh Hoá) cho biết vừa bắt giữ 7 đối tượng sử dụng trái phép vũ khí quân dụng, gây rối trật tự công cộng ở quán bi - a tại xã Hà Lai, huyện Hà Trung.
    Bảy đối tượng bị bắt giữ trú tại thị xã Bỉm Sơn và huyện Hà Trung, trong đó có Lê Văn Thành (SN 1988, ở thị xã Bỉm Sơn).

    Trước đó, khoảng 2h ngày 5/3/2022, một nhóm đối tượng đi 2 xe máy và một xe ô tô bán tải mang súng quân dụng và kiếm đến quán bi – a của chị N.T.P.T (SN 1994, ở xã Hà Lai, huyện Hà Trung) bắn vào quán đe dọa và xông vào quán đánh người gây thương tích, hủy hoại tài sản làm một người bị thương.

    Qua công tác điều tra, xác minh, đến nay, Công an huyện Hà Trung đã bắt giữ 7/9 đối tượng là thủ phạm gây ra vụ án nói trên.

    Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, do mâu thuẫn với một nhóm đối tượng trên địa bàn huyện Hà Trung, nên rạng sáng ngày 5/3 Lê Văn Thành đã rủ thêm một số “đàn em” đến quán bi - a nêu trên để giải quyết mâu thuẫn.

    Cơ quan Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giữ 7 đối tượng trên. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-30-3-thieu-nu-15-tuoi-nhieu-lan-bi-ham-hiep-trong-quan-karaoke-a532598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan