+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 28/11: Bắt 3 gã trai mang kim tiêm đi cướp con chim vành khuyên

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/11/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/11/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắt 3 gã trai mang kim tiêm đi cướp con chim vành khuyên

    tin tuc phap luat ngay 28 11 bat 3 ga trai mang kim tiem di cuop con chim vanh khuyen dspl 1
    Bắt 3 gã trai mang kim tiêm đi cướp con chim vành khuyên. Ảnh minh họa 

    Ngày 27/11, Công an phường Chính Gián (quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) cho biết, đã bàn giao 3 đối tượng Trần Văn Quang (33 tuổi, trú phường Hòa Khê), Phan Văn Linh (38 tuổi, trú phường Chính Gián) và Nguyễn Thanh Tâm (41 tuổi, trú phường Xuân Hà) cho công an quận Thanh Khê thụ lý theo thẩm quyền.

    Theo điều tra, sáng 24/11, anh H.V.H. và N.D.P. (cùng 22 tuổi) đang ở nhà trọ trên đường Võ Văn Tần (phường Chính Gián) thì bất ngờ bị 3 đối tượng lạ mặt ập vào và dùng kim tiêm khống chế, đe dọa để cướp con chim vành khuyên.

    Sợ nguy hiểm đến tính mạng, anh H. và anh P. không dám chống cự, để nhóm này lấy lồng chim trị giá 800.000 đồng rồi rời đi.

    Nhận tin báo, Công an phường Chính Gián lập tức truy xét, bắt được 3 đối tượng trên, đồng thời thu hồi tang vật là lồng chim vành khuyên bị cướp.

    Tại cơ quan điều tra, nhóm này khai nhận, sau khi cướp được chim cảnh đã mang đến đường Nguyễn Hữu Thọ bán được 100.000 đồng và chia nhau tiền tiêu xài.

    Phá đường dây đánh bạc ở Sóc Trăng, tạm giữ 10 đối tượng

    Ngày 27/11, Công an tỉnh Sóc Trăng tạm giữ hơn 10 người thường trú tại địa phương này để điều tra về hành vi Đánh bạc. Lực lượng chức năng đang thẩm vấn nghi can và khôi phục dữ liệu để thống kê số tiền liên quan.

    Đại tá Phan Văn Ứng, Phó giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết trong đêm 26 đến rạng sáng 27/11, lực lượng điều tra phối hợp với một đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an tổ chức khám xét 16 điểm tại TP Sóc Trăng. Nhiều tài liệu và chứng cứ liên quan đang được cơ quan điều tra thu giữ.

    Theo ông Ứng, trong đường dây này có một nhánh của người phụ nữ tên Thái Thu Trang. Nghi can có vai trò đầu mối thu gom phơi đề của những người đánh bạc nhỏ lẻ để chuyển cho đại lý cấp trên.

    “Ngoài số đề, đường dây này còn đánh bạc với nhiều hình thức trên mạng. Chúng tôi đang khôi phụ dữ liệu và số tiền liên quan lên đến hàng trăm tỷ đồng”, ông Ứng nói.

    Phát hiện ô tô chở 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

    tin tuc phap luat ngay 28 11 bat 3 ga trai mang kim tiem di cuop con chim vanh khuyen dspl 2
    Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: VTC News 

    Ngày 27/11, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa bàn giao 4 người Trung Quốc có dấu hiệu nhập cảnh trái phép cho lực lượng chức năng Công an thành phố xử lý.

    Trước đó, Phòng Cảnh sát giao thông nhận được tin báo chiếc ô tô di chuyển từ tỉnh ngoài vào nội thành có dấu hiệu nghi vấn khi chở theo 4 người không biết nói tiếng Việt nên tổ chức đón lõng trên toàn tuyến.

    Khoảng 10h30 cùng ngày, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 6 phát hiện chiếc xe nghi vấn mang nhãn hiệu Toyota biển kiểm soát 30G-977.75 đang chạy từ hướng đường trên cao Mai Dịch – Cầu Thăng Long xuống điểm giao Phạm Văn Đồng – Doãn Kế Thiện (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy) nên dừng xe kiểm tra.

    Vào thời điểm kiểm tra, lái xe Phạm Ngọc Anh (SN 1990 ở huyện Tiền Hải, Thái Bình) cho biết, anh đón 4 người khách trên từ một số điện thoại lạ với hợp đồng chở từ thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, Bắc Ninh vào TP.HCM.

    Ngay sau khi bắt giữ, cảnh sát giao thông cùng Công an quận Cầu Giấy áp tải 4 người khách trên về nhà văn hoá số 22 phường Mai Dịch test nhanh COVID-19 và làm các thủ tục khai báo ban đầu.

    Tại đây, 4 người đàn ông cho biết họ đều mang quốc tịch Trung Quốc, nhập cảnh trái phép vào Việt Nam qua đường tiểu ngạch.

    Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-28-11-2021-bat-3-ga-trai-mang-kim-tiem-di-cuop-con-chim-vanh-khuyen-a520567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan