+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 23/4: "Yêu râu xanh" xâm hại bé gái 15 tuổi sau khi mang trà sữa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/4/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/4/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    "Yêu râu xanh" xâm hại bé gái 15 tuổi sau khi mang trà sữa

    tin tuc phap luat ngay 23 4 yeu rau xanh xam hai be gai 15 tuoi sau khi mang tra sua 1
    Bị can Bảo tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an Trà Vinh

    Ngày 21/4, cơ quan CSĐT Công an thị xã Duyên Hải (Trà Vinh) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Hoài Bảo (22 tuổi, ngụ xã Hiệp Mỹ Tây) để điều tra hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

    Theo điều tra ban đầu, hồi năm 2021, bị can Bảo quen biết rồi nảy sinh tình cảm với em T. (15 tuổi, ngụ thị xã Duyên Hải).

    Ngày 19/4 vừa qua, em T. gọi điện thoại cho Bảo nói muốn uống trà sữa. Bảo chạy xe đi mua trà sữa rồi mang đến nhà cho T.

    Lợi dụng lúc nhà không có người, Bảo đã thực hiện hành vi giao cấu với em T.

    Đến chiều cùng ngày, mẹ của em T. đi làm về thì thấy con gái có biểu hiện nghi vấn nên gặng hỏi. Lúc này, bé gái kể lại toàn bộ sự việc. Người mẹ sau đó trình báo công an.

    Quá trình điều tra, công an đã mời Bảo lên làm việc. Tại cơ quan công an, bị can Bảo thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó cũng thực hiện hành vi xâm hại bé T.

    Nhóm thực khách đánh nữ chủ quán ăn đêm nhập viện

    tin tuc phap luat ngay 23 4 yeu rau xanh xam hai be gai 15 tuoi sau khi mang tra sua 2
    Vị khách dùng ghế đánh nữ chủ quán. Ảnh cắt từ clip.

    Ngày 22/4, Công an xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, đang điều tra vụ nữ chủ quán ăn trên địa bàn bị thực khách hành hung phải nhập viện.

    Rạng sáng cùng ngày, 7 người đàn ông đến quán ăn đêm của chị Đ.T.G. (31 tuổi, ở thôn Tân Trung, xã Thạch Trung).

    Trong lúc nói chuyện, một người đàn ông trong nhóm này dùng ghế nhựa đánh chị G. Khi nữ chủ quán gọi điện cho người thân thì đối phương và hai người đi cùng tiếp tục cầm ghế tấn công.

    Một số người đi cùng đã can ngăn và đưa nhóm người gây hấn rời hiện trường. Nạn nhân được người thân đưa đến bệnh viện điều trị.

    Toàn bộ sự việc được camera an ninh của quán ăn ghi lại.

    "Công an đang triệu tập nhóm người liên quan vụ việc nữ chủ quán bị đánh để xác định hành vi, xử lý vi phạm", trung tá Nguyễn Trung Thành, Trưởng công an xã Thạch Trung, nói với Zing.

    Truy xét nhóm người đánh thanh niên 22 tuổi hôn mê sau va chạm giao thông

    Ngày 22/4, các đơn vị nghiệp vụ Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) tiếp nhận hồ sơ, điều tra vụ cố ý gây thương tích sau va chạm giao thông trên địa bàn.

    Nạn nhân là anh Nguyễn Quốc K. (22 tuổi, tạm trú phường 11, quận Gò Vấp).

    Theo thông tin ban đầu, trước đó, khuya 11 rạng sáng 12.4, K. cùng bạn là L.Q.T (20 tuổi, quê Lâm Đồng, tạm trú cùng địa chỉ với K.) chạy xe máy trên đường Quang Trung, Q.Gò Vấp.

    Khi tới giao lộ Quang Trung và Tân Sơn (phường 12, quận Gò Vấp), K. và T. dừng xe chờ đèn đỏ. Lúc này, có nhóm người đi trên 2 xe cũng chạy đến và được cho là có xảy ra va chạm với xe của K. và T.

    Trong lúc hai bên đứng nói chuyện, K. và T. bị nhóm người dùng vật nhọn (chưa rõ vật gì) tấn công. Trong đó, K. bị thương ở vùng đầu, gục tại chỗ. Nhóm người kia bỏ đi.

    Anh K. được người dân đưa vào Bệnh viện đa khoa Q.Gò Vấp để cấp cứu, sau đó phải chuyển gấp lên Bệnh viện Quân y 175 để tiếp tục chữa trị.

    Tại Bệnh viện Quân y 175, K. được các bác sĩ xác định chấn thương sọ não, lún sọ trán, xuất huyết não, tràn máu não thất hai bên... K. sau đó được chỉ định phẫu thuật mổ gấp.

    Theo người nhà nạn nhân, hiện tại sức khỏe K. vẫn rất nặng, hôn mê. Gia đình K. đã làm đơn tố giác tội phạm gửi đến cơ quan công an.

    Hiện lực lượng chức năng đã trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh khu vực xảy ra vụ việc để phục vụ điều tra, truy xét vụ thanh niên 22 tuổi bị hành hung nguy kịch sau va chạm giao thông.

    Hai tên cướp túi xách kéo nạn nhân ngã đập mặt xuống đường

    Ngày 22/4, Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh cho biết, sau khi nhận trình báo vụ cướp của bà T.P.L (SN 1963, ngụ phường 13, quận Bình Thạnh) bị cướp khi đang đi bộ về nhà, Công an quận Bình Thạnh đã xuống hiện trường, trích xuất camera, lấy lời khai nhân chứng và tổ chức truy xét.

    Trước đó, chiều 20/4, bà L đeo giỏ xách đi bộ trong hẻm 308, đường Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh để về nhà. Lúc này có 2 đối tượng đi chung một xe gắn máy chạy với tốc độ cao trong hẻm giật giỏ xách bà L. Theo phản xạ, bà L nắm giỏ xách lại thì bị té ngã đập mặt xuống đường, người bị trầy xước. Sau khi cướp được tài sản, 2 đối tượng tăng ga thoát khỏi con hẻm.

    Trong giỏ xách của bà L có sổ tiết kiệm, 3 triệu đồng tiền mặt, ĐTDĐ và một số giấy tờ cá nhân. Theo hình ảnh camera ghi lại, 2 đối tượng đã dạo nhiều vòng trong hẻm trước khi ra tay thực hiện vụ cướp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-23-4-yeu-rau-xanh-xam-hai-be-gai-15-tuoi-sau-khi-mang-tra-sua-a535042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan