+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 2/3: Diễn biến mới vụ phá đường dây mại dâm có nhiều cô gái nước ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/3/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/3/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Diễn biến mới vụ phá đường dây mại dâm có nhiều cô gái nước ngoài

    tin tuc phap luat ngay 2 3 dien bien moi vu pha duong day mai dam co nhieu co gai nuoc ngoai
    Ảnh chụp bị can Đặng Văn Nhân - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nội vừa khởi tố bị can Đặng Văn Nhân (33 tuổi, trú huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) về tội Môi giới mại dâm.

    Nhà chức trách cáo buộc Nhân là người quản trị, điều hành một website môi giới mua bán dâm giữa người nước ngoài và người Việt.

    Kết quả điều tra xác định ngoài tuyển chọn những cô gái người Việt tham gia các phi vụ bán dâm, tú ông còn tổ chức cho một số chân dài có quốc tịch nước ngoài đi mua vui với khách làng chơi.

    Trong những cô gái ngoại quốc liên quan vụ mua bán dâm, một chân dài là người chuyển giới. Làm việc với cơ quan chức năng, người này thừa nhận nhập cảnh vào Việt Nam cuối năm 2021 qua đường du lịch sau khi hoạt động mại dâm ở một số nước Đông Nam Á.

    Theo điều tra, đầu năm 2020, Nhân thông qua website để tổ chức đường dây môi giới mại dâm. Tú ông tuyển chọn và đăng nhiều hình ảnh gái bán dâm người Việt, Philippines, Brazil để tổ chức bán dâm với giá từ 2,5 triệu đồng đến 20 triệu đồng.

    Để thu hút các cô gái nước ngoài sang Việt Nam để bán dâm, Nhân móc nối với họ dưới vỏ bọc của khách du lịch. Anh ta còn lập nhiều nhóm kín để đăng tin chuyên cung cấp "gái PGA và Gà Tây” với khoảng 5.000 thành viên tham gia.

    Quá trình môi giới, Nhân tung ảnh nhạy cảm của các cô gái lên website và mô tả thông tin của gái bán dâm hoặc gắn mác sinh viên, nhân viên văn phòng... cho họ. Sau đó, tú ông đính số điện thoại để khách liên hệ.

    Khi khách hàng chọn được gái bán dâm, Nhân đề nghị "đối tác" chuyển khoản tiền qua tài khoản của người trung gian hoặc trả tiền trước cho các cô gái rồi mới thông báo địa điểm mua vui.

    Giá mua dâm theo lượt là từ 2,5 triệu đồng đến 10 triệu đồng, qua đêm 4-20 triệu đồng. Còn khách đi tour với gái bán hoa phải trả 15 triệu đồng mỗi ngày. Nhân "cắt phế" từ 500.000 đồng đến 6 triệu đồng với mỗi gái bán dâm.

    Để tránh bị cơ quan chức năng phát hiện, Nhân thường xuyên thay số điện thoại, xóa lịch sử giao dịch trên điện thoại và cư trú nhiều nơi khác nhau.

    Trước Tết Nguyên đán 2022, Đội 2 Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội bắt quả tang 3 cô gái (2 người Việt, một người nước ngoài) đang bán dâm cho khách tại các căn hộ ở quận Cầu Giấy và huyện Thạch Thất.

    Hai cô gái người Việt khai được Nhân tổ chức mua bán dâm theo hình thức sextour trong 3 ngày với chi phí 15 triệu đồng/ngày mỗi người. Khách mua dâm phải trả tổng số tiền 90 triệu đồng.

    Chân dài ngoại quốc còn lại khai Nhân đã môi giới cho cô bán dâm với giá 5 triệu đồng nhưng phải trích cho tú ông 500.000 đồng.

    Diễn biến mới vụ chủ quán nhậu mở "tiệc sexy" câu khách

    Ngày 1/3, lãnh đạo UBND tỉnh Vĩnh Long đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà N.T.K.H. (32 tuổi, ngụ TPHCM, chủ quán Ốc Baby) do vi phạm liên quan lĩnh vực văn hóa, an ninh, trật tự an toàn xã hội.

    Theo cơ quan chức năng, tối 14/2, tại hộ kinh doanh dịch vụ ăn uống quán Ốc Baby trên đường Nguyễn Văn Thiệt (TP Vĩnh Long), có một nhóm thanh niên chuyển giới tổ chức ca hát, khiêu vũ mặc trang phục và hành động mang tính chất đồi trụy.

    Cơ sở này mở nhạc, ca hát, gây tiếng động lớn, làm ồn ào, huyên náo tại khu vực dân cư, nơi công cộng. Các hoạt động này được một số khách tại quán livestream trực tiếp, quay phim chia sẻ trên mạng xã hội, gây bức xúc trong dư luận.

    Ngày 18/2, Công an TP Vĩnh Long phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Vĩnh Long; Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND phường 3, mời làm việc và lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ quán.

    Tại buổi làm việc, trước sự chứng kiến của những người có liên quan, chủ quán Ốc Baby đã thừa nhận hành vi vi phạm.

    Khởi tố nam thanh niên mang súng nhựa đi cướp ngân hàng ở Tiền Giang

    Chiều 1/3, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho biết Công an TP Mỹ Tho, Tiền Giang vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam Huỳnh Nhật Tôn (31 tuổi, ngụ xã Trung An, thành phố Mỹ Tho) để điều tra về hành vi "cướp tài sản".

    Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 8h30 ngày 16-2, Tôn mặc bịt khẩu trang, đội mũ bảo hiểm đến phòng giao dịch Ngân hàng Á Châu (ACB) trên đường Nguyễn Thị Thập, P.6, TP Mỹ Tho, Tiền Giang để chuyển tiền. Trong lúc làm thủ tục, người này ra phía trước cửa một lúc rồi quay lại quầy tiếp tục giao dịch.

    Sau đó bất ngờ người này dùng nón vải che một vật giống súng hướng về phía nhân viên ngân hàng, yêu cầu nữ nhân viên bỏ tiền vào túi nilông được chuẩn bị sẵn.

    Nam thanh niên này còn dùng một con dao rọc giấy đe dọa nhân viên ngân hàng.

    Lúc này, nữ nhân viên hét lớn: "Ngân hàng không có tiền ở đây và tôi cũng không có tiền". Thấy vậy, một nữ nhân viên khác nhanh trí bấm chuông báo động khẩn cấp. Bị động, người này lao ra phía trước, lấy xe máy chạy về phía cầu Rạch Miễu tẩu thoát.

    Tại cơ quan công an, Tôn khai nhận do không có tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định cướp ngân hàng. Tôn mượn xe máy của bạn làm chung công ty may, nói với bạn là "đi công chuyện".

    Sau đó, Tôn tháo biển số, chạy xe đến một cửa hàng đồ chơi tại P.1, TP Mỹ Tho mua khẩu súng nhựa (loại đồ chơi trẻ em) với giá 80.000 đồng và chạy tới trụ sở chi nhánh Ngân hàng ACB.

    Tại đây, Tôn dùng súng nhựa uy hiếp nhân viên ngân hàng, đưa 1 túi nilông đen cho nhân viên, bên trong có ghi yêu cầu nhân viên ngân hàng bỏ 500 triệu đồng vào túi.

    Khi bị một nữ nhân viên khác của ngân hàng nhấn chuông báo động, Tôn bỏ chạy đến khu chung cư Mỹ Thạnh Hưng, cởi áo khoác bỏ vào cốp xe. Sau đó chạy xe máy đến cầu Nguyễn Công Bình ném túi nilông có chứa khẩu súng nhựa xuống kênh, gắn lại biển số xe rồi trở về nhà.

    Đến khoảng 9h ngày 18/2, cảnh sát đã bắt giữ Tôn tại một công ty may thuộc xã Trung An, TP Mỹ Tho. Khám xét nơi ở của Tôn, cảnh sát thu giữ 1 xe máy, 1 mũ bảo hiểm cùng một số tang vật có liên quan.

    Đang vận chuyển 6.000 viên ma túy thì bị bắt

    tin tuc phap luat ngay 2 3 dien bien moi vu pha duong day mai dam co nhieu co gai nuoc ngoai 3
    Đối tượng Lù An Thái (ở giữa), cùng tang vật - Ảnh: CAND

    Ngày 1/3, Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa phá chuyên án, bắt quả tang đối tượng Lù A Thái khi đang vận chuyển trái phép chất ma túy.

    Theo đó, sau một thời gian xác lập chuyên án, theo dõi sát di biến động của đối tượng, ngày 28/2, hòng Phòng, chống ma túy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Đồn Biên phòng Hiền Kiệt, bắt quả tang đối tượng Lù A Thái (SN 1997), trú tại bản Suối Hộc, xã Trung Lý, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đang có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ gồm 24 gói nilon màu tím và 6 gói nilon màu hồng bên trong có chứa 6.000 viên ma túy tổng hợp, 1 xe máy và 1 điện thoại di động.

    Hiện, chuyên án đang được Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Thanh Hóa đang chỉ đạo Đồn Biên phòng Hiền Kiệt tiến hành các hoạt động điều tra, hoàn chỉnh hồ sơ chuyển giao cho cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-2-3-dien-bien-moi-vu-pha-duong-day-mai-dam-co-nhieu-co-gai-nuoc-ngoai-a529800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan