+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 19/4: Phá đường dây gái gọi giá 12-15 triệu đồng/ đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/4/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/4/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phá đường dây gái gọi giá 12-15 triệu đồng/ đêm

    tin tuc phap luat ngay 19 4 pha duong day gai goi gia 12 15 trieu dong dem
    Nguyễn Bá Thanh. Ảnh: Công an cung cấp.

    Ngày 18/4, Công an huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, tạm giữ hình sự Nguyễn Bá Thanh (28 tuổi, trú xã Lăng Thành, huyện Yên Thành) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

    Theo cơ quan chức năng, Thanh làm nhân viên phục vụ quán karaoke ở TP Vinh.

    Từ đầu tháng 4 đến nay, Thanh giới thiệu cho khách đến hát về một số nữ tiếp viên karaoke là sinh viên các trường đại học trên địa bàn, có hoàn cảnh khó khăn.

    Khi khách hàng có nhu cầu mua dâm, Thanh thỏa thuận mức giá 4-6 triệu đồng/lượt và 12-15 triệu đồng khi khách qua đêm. Mỗi giao dịch thành công, Thanh giữ lại 3-5 triệu đồng tiền môi giới.

    Rạng sáng 16/4, Công an huyện Nghi Lộc bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại một khách sạn trên địa bàn. Tại cơ quan điều tra, những người liên quan khai được Thanh môi giới bán dâm.

    Công an sau đó tạm giữ Thanh để điều tra.

    Phát hiện người đàn ông tử vong dưới suối Tây Yên cùng xe máy

    tin tuc phap luat ngay 19 4 pha duong day gai goi gia 12 15 trieu dong dem 2
    Nơi phát hiện ông H. tử vong dưới suối Tây Yên - Ảnh: Đại đoàn kết

    Trưa 18/4, lãnh đạo Công an huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện người đàn ông nằm dưới suối Tây Yên.

    Theo đó, lúc 10h cùng ngày, tại cầu Tây Yên, thôn Phú Yên, xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, một số công nhân thu gom rác thải lên xe rác đã phát hiện người đàn ông tử vong cùng chiếc xe máy dưới suối Tây Yên.

    Ngay sau đó, mọi người gọi báo cho chính quyền xã Tam Đàn và Công an huyện Phú Ninh.

    Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Phú Ninh nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm. Qua xác định ban đầu, nạn nhân tên Nguyễn Đức H. (52 tuổi), trú thôn Phú Yên.

    Theo nhiều người dân thôn Phú Yên, hôm qua (17/4), ông H. đi dự đám cưới và uống rượu say.

    Tuy nhiên đến tối cùng ngày không thấy ông H. về nhà nên người thân gia đình có gọi điện thoại cho nạn nhân nhưng không liên lạc được và tổ chức đi tìm kiếm ông H. mà không thấy.

    Đến sáng 18/4 thì phát hiện ông H. tử vong dưới suối Tây Yên.

    Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được Công an huyện Phú Ninh điều tra làm rõ.

    Truy bắt nghi phạm vào nhà giết người ở TP.HCM

    Ngày 18/4, Công an quận 12 đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra vụ án mạng làm một người chết.

    Thông tin ban đầu, tối 17/4, anh P.T.V. (27 tuổi, tạm trú quận 12) ở trong nhà trên đường Tân Thới Hiệp 09 (phường Tân Thới Hiệp, quận 12) thì có một nam thanh niên đi xe máy tới.

    Một lúc sau, nam thanh niên rời đi và người dân phát hiện mẹ của anh V. chạy ra hô hoán, cầu cứu.

    Hàng xóm chạy đến kiểm tra, thấy anh V. bị thương, nên đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

    Theo người dân địa phương, nghi phạm khoảng 25 tuổi, nói giọng miền Nam và có thể quen biết với nạn nhân trước đó.

    Nhận tin báo, Công an quận 12 và các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, truy xét và truy bắt nghi phạm gây án.

    Gắn mác xe thư báo chở hàng ngàn chai rượu lậu

    Ngày 18/4, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đơn vị này đang lập hồ sơ xử lý vụ vận chuyển rượu lậu liên quan đến hai xe ô tô, trong đó một chiếc có gắn biển xe thư báo.

    ​Trước đó, rạng sáng 16/4, tại tuyến đường quốc phòng thuộc địa phận thôn Cang Gián, xã Trung Giang, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, lực lượng cảnh sát kinh tế phát hiện hai chiếc xe ô tô có biểu hiện nghi vấn, trong đó có một chiếc xe bán tải cỡ nhỏ, và một chiếc xe tải chuyên dùng chở thư báo.

    Khi phối hợp với lực lượng CSGT dừng xe kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trên hai xe này chở theo tổng cộng gần 1.800 chai rượu ngoại được bọc trong các thùng cactông và bao nilông.

    Cả hai tài xế Trần Thiên Nam Kha (30 tuổi, trú tại khu phố 1, phường Đông Lễ, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) và Trần Quốc Cường (29 tuổi, trú tại thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) đều không xuất trình được giấy tờ nhập khẩu hợp pháp của số rượu ngoại trên.

    Giá trị của số rượu ngoại này khoảng gần 1 tỉ đồng.

    Quảng Trị có 2 cửa khẩu quốc tế thông qua Lào, Thái Lan nên nhiều năm qua đã bị nhiều đối tượng buôn lậu chọn là nơi trung chuyển rượu ngoại nhập lậu về, sau đó phân phối đi các tỉnh phía Nam tiêu thụ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-19-4-pha-duong-day-gai-goi-gia-12-15-trieu-dong-dem-a534578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan