+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 16/3: "Yêu râu xanh" giở trò đồi bại với bé gái 11 tuổi ở Hà Nội là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/3/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/3/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    "Yêu râu xanh" giở trò đồi bại với bé gái 11 tuổi ở Hà Nội là ai?

    "Yêu râu xanh" giở trò đồi bại với bé gái 11 tuổi ở Hà Nội. Ảnh: Công Lý 

    Ngày 15/3, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho hay, đơn vị này đã truy xét và bắt giữ Nguyễn Quang Thọ (SN 1978, trú tại thôn Tiền Phong, xã La Phù, huyện Hoài Đức, Hà Nội) để điều tra, làm rõ hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

    Theo thông tin ban đầu được Công Lý đăng tải, khoảng 11h15 ngày 12/3, thấy nạn nhân H. (tên cháu bé đã được thay đổi, 11 tuổi, ở Thanh Trì, Hà Nội) đạp xe đi học về một mình, đối tượng liền nảy sinh ý định đồi bại.

    Thời điểm đó, Thọ đeo khẩu trang kín mít, phóng xe máy lên để chặn đầu xe đạp của H. lại. Kế đó, đối tượng đẩy nạn nhân dựa lưng vào tường và bắt đầu sàm sỡ. May mắn lúc đó có người đi ngang qua, Thọ nhanh chóng buông nạn nhân, lên xe máy bỏ đi.

    Tuy nhiên, khi đi được một đoạn, đối tượng nhận thấy đây là đoạn đường vắng nên đã quay lại đuổi theo nạn nhân, tiếp tục giở trò đồi bại. Hoảng sợ trước hành vi của Thọ, cháu H. vội vàng kêu cứu rồi dắt xe bỏ chạy. Thấy vậy, Thọ vẫn tiếp tục đuổi theo nạn nhân. Mãi tới khi thấy cháu H. đã về đến trước cửa nhà gọi ông, đối tượng mới chịu dừng lại.

    Nhận được tin báo về vụ việc, Công an huyện Thanh Trì khẩn trương vào cuộc điều tra. Trong vòng 24 giờ, cơ quan công an đã xác định được đối tượng và triệu tập Thọ lên làm việc.

    Tại cơ quan công an, Thọ bước đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Điều tra án mạng nghiêm trọng tại Sóc Trăng

    Chiều 15/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho hay, họ đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại huyện Long Phú.

    Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, người dân trình báo với Công an xã Long Phú (huyện Long Phú) có vụ giết người xảy ra trên địa bàn ấp Phú Đức.

    Công an xã Long Phú đến hiện trường, phát hiện anh Trần Thanh Lý (43 tuổi) nằm chết trong chòi lá, trên cơ thể có nhiều vết thương.

    Một nhân chứng khai với công an, khoảng 12h cùng ngày, người này nhìn thấy ông Đoàn Văn Một (72 tuổi, ngụ ấp Phú Đức) cầm dao chém anh Lý nhiều nhát.

    Công an đến nhà ông Một, phát hiện khu vực gần chuồng bò có xác chết nghi vấn là ông Một. Công an còn phát hiện con dao tự chế dính máu trong nhà ông Một.

    Đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

    Bốc đầu xe máy khoe mạng xã hội, nam thanh niên nhận kết đắng

    Hình ảnh 2 nam thanh niên "bốc" đầu xe máy. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Ngày 15/3, Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết vừa xử lý một nam thanh niên có hành vi điều khiển xe máy bằng một bánh, không đội mũ bảo hiểm từ tin báo người dân.

    Trước đó, Công an TP.Hà Nội nhận được clip phản ánh của người dân về việc tài khoản tiktok đăng tải clip nam thanh niên "bốc đầu" xe máy, không đội mũ bảo hiểm gây mất trật tự an toàn giao thông. Ngay sau đó, thông tin được chuyển đến đơn vị chức năng để làm rõ.

    Cụ thể, ngày 13/3, Công an huyện Chương Mỹ đã làm rõ và triệu tập người điều khiển xe trong clip là H.G.M (SN 2003; trú tại xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ) đến làm việc.

    Tại cơ quan Công an, H.G.M đã thừa nhận hành vi điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, chở bạn ngồi phía sau, đi xe bằng một bánh rồi đăng tải clip lên mạng xã hội Tiktok.

    Công an huyện Chương Mỹ đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với H.G.M về các lỗi: không đội mũ bảo hiểm; điều khiển xe mô tô chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh; điều khiển xe mô tô không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển…; đồng thời tạm giữ phương tiện vi phạm. Tổng mức tiền phạt đối với H.G.M là 4,4 triệu đồng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-163-yeu-rau-xanh-gio-tro-doi-bai-voi-be-gai-11-tuoi-o-ha-noi-la-ai-a359296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan