+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 12/8: Làm rõ vụ đôi nam nữ tử vong trong căn nhà khóa trái

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 12/8/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 12/8/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Làm rõ vụ đôi nam nữ tử vong trong căn nhà khóa trái

    tin tuc phap luat ngay 12 8 lam ro vu doi nam nu tu vong trong can nha khoa trai dspl
    Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News 

    Chiều 11/8, lãnh đạo UBND xã Văn Lang (huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 2 người chết.

    Danh tính các nạn nhân gồm Lê Thị H. (SN 1976) và Đào Đức D. (SN 1976), hai người hàng xóm của nhau, cùng trú tại xã Văn Lang.

    Khoảng 9h20 cùng ngày, một số người dân tới tìm chị H. để mua hàng thì phát hiện bên trong nhà có dấu hiệu bất thường, mọi người phá cửa cổng xông vào thì phát hiện chị H. cùng người hàng xóm đã chết.

    Tiếp nhận tin báo, cơ quan công an khẩn trương có mặt tại hiện trường để giải quyết. Được biết, chồng chị H. mất cách đây 10 năm, 2 con của nạn nhân đều đã trưởng thành. Bình thường chị H. làm nghề bán xôi sáng và nấu ăn trưa cho công nhân thuộc một công ty gần nhà. Anh D. cũng đã có gia đình riêng.

    Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Phú Thọ điều tra, làm rõ.

    Công an truy bắt bệnh nhân mắc COVID-19 nhảy lầu trốn khỏi bệnh viện

    Chiều 11/8, Công an thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận cho biết, đã tìm thấy bệnh nhân COVID-19 nghiện ma túy nhảy lầu bỏ trốn khỏi nơi điều trị ở Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi.

    Cụ thể, sau nhiều giờ truy tìm, Công an thị xã La Gi đã thấy L.Đ.K.T.H. (39 tuổi, ngụ khu phố 10, trú phường Bình Tân, thị xã La Gi) khi đối tượng này đang lẩn trốn tại nhà. Cơ quan chức năng đã bắt giữ và đưa H. về nơi cách ly, điều trị COVID-19.

    Trước đó, lúc 20h ngày 10/8, một bệnh nhân nam đang điều trị COVID-19 đã tự ý nhảy lầu bỏ trốn khỏi Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi.

    Nam thanh niên này là bệnh nhân L.Đ.K.T. Tối 10/8, dù cửa sổ trên lầu 1 nơi T. điều trị đã khóa, nhưng T. đã phá cửa nhảy lầu trốn thoát. Được biết T. là người nghiện ma túy nặng.

    Rượt đuổi bằng xe máy, một người lao xuống kênh tử vong tại TP.HCM

    tin tuc phap luat ngay 12 8 lam ro vu doi nam nu tu vong trong can nha khoa trai dspl 2
    Khu vực hiện trường được phong tỏa để điều tra. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Ngày 11/8, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh khu vực để làm rõ vụ việc một người gặp nạn, tử vong trên đường Kinh Trung Ương (xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

    Thông tin ban đầu, vào đầu giờ chiều 11/8, người dân sống trên đường Kinh Trung Ương nghe thấy tiếng xe máy rượt đuổi tốc độ cao.

    Trong lúc truy đuổi, một nam thanh niên lạc tay lái, rơi xuống kênh Trung Ương. Nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Theo người dân trong lúc chạy xe, hai thanh niên đi chung xe máy lưu thông phía trước có những hành động nhằm ngăn cản người chạy phía sau đuổi kịp.

    Đến hơn 16h cùng ngày, hiện trường quanh khu vực người nam gặp nạn đã được cơ quan chức năng cho phong tỏa, người lạ không được tiếp cận.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-12-8-lam-ro-vu-doi-nam-nu-tu-vong-trong-can-nha-khoa-trai-a509910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan