+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nóng nhất hôm nay 8/7/2019: Nhìn qua khe cửa sổ phòng trọ, phát hiện thi thể đang phân hủy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 8/7/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 8/7/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nhìn qua khe cửa sổ phòng trọ, phát hiện thi thể đang phân hủy

    Ngày 7/7, công an Q.Gò Vấp, TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường và đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông được phát hiện tại một phòng trọ trên địa bàn.

    Nạn nhân là ông Nguyễn Hữu Phước (64 tuổi).

    Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Công an TP HCM

    Theo đó, sáng cùng ngày người dân sinh sống tại dãy nhà trọ trong hẻm số 637 đường Quang Trung (P.11, Q.Gò Vấp) nghe thấy mùi hôi bốc ra nên đi tìm kiếm.

    Khi đi ngang qua căn phòng của ông Phước thì nghe mùi hôi nặng hơn, nhìn qua khe cửa số thì thấy ông Phước nằm chết dưới nền nhà, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy nặng. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.

    Ngay sau đó, công an Q.Gò Vấp có mặt lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

    Theo người dân, ông Phước sống một mình ở phòng trọ này được hơn 2 năm. Trước đây ông vá xe lề đường trước bệnh viện Q.Gò Vấp, sau đó được một mạnh thường quân dẫn vào nhà trọ nói trên và thuê cho ông ở. Gần đây ông chuyển qua đi bán vé số. Ông từng kể có một người cô hơn 80 tuổi đang sống trên đường Bacu, TP.Vũng Tàu.

    Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

    Công an Q.Gò Vấp cũng thông báo ai là thân nhân của ông Phước, hoặc biết thông tin về ông thì liên hệ đội điều tra tổng hợp công an Q.Gò Vấp để trình báo.

    Người dân vây bắt kẻ cướp tiệm vàng ở Đà Lạt

    Sáng 7/7, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đang tạm giữ Văn Đức Khánh (37 tuổi, ngụ phường 12, TP Đà Lạt) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

    Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Zing.vn

    Khoảng 21h15 ngày 6/7, Khánh mang theo bình xịt hơi cay, búa đến tiệm vàng Khánh Nhung ở chợ Thái Phiên (phường 12).

    Lúc này, chủ tiệm kim hoàn đang mở hé cửa nên Khánh đột nhập, dùng búa đập bể tủ kính rồi lấy vàng, chạy ra ngoài.

    Chủ tiệm vàng kịp thời phát hiện, truy hô và cùng người dân đuổi theo. Chạy được khoảng 300 m, Khánh bị người dân bắt, giao cho công an.

    Khởi tố đối tượng dùng dao uy hiếp, cướp tài sản của tài xế taxi

    Ngày 7/7, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Dũng (SN 1988, trú xã Đắk Ha, huyện Đắk G’long) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

    Đối tượng Dũng (áo đen) được đưa đi thực nghiệm hiện trường vụ dùng dao cướp tài sản tài xế taxi - Ảnh: ANTD

    Trước đó, vào khoảng 23h40 ngày 28/6, anh Lương Đình Hiếu điều khiển xe taxi M.L đi theo hướng từ đường 23/3 về cầu Đắk Nông, thì nhìn thấy một nam thanh niên vẫy xe nên anh Hiếu dừng lại đón khách.

    Khi lên xe, đối tượng yêu cầu anh Hiếu chở đến khu vực đồi pháo thuộc phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa. Khi đến điểm hẹn như thỏa thuận ban đầu, đối tượng lại tiếp tục yêu cầu anh Hiếu rẽ vào một đường hẻm có nhiều cây cối nằm ngổn ngang trên đường nên anh Hiếu và đối tượng phải xuống xe để dọn dẹp.

    Sau khi dọn dẹp xong, khi anh Hiếu trở lại điều khiển xe đi tiếp được khoảng 3m thì bất ngờ đối tượng dùng dao đe dọa, ép anh Hiếu đưa tiền. Nhưng anh Hiếu đã nhanh chóng phản ứng, thoát được sự khống chế của đối tượng và đạp cửa xe thoát ra ngoài, đồng thời kêu cứu người dân xung quanh và trình báo cơ quan công an.

    Sau 1 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng xác định và bắt giữ được nghi can gây án là Nguyễn Văn Dũng. Thời điểm này, Dũng đang lẩn trốn tại một phòng trọ thuộc tổ dân phố 3, phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa.

    Tại cơ quan công an, đã thừa nhận hành vi dùng dao khống chế để cướp tài sản và gây thương tích cho anh Lương Đình Hiếu.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Phát hiện người đàn ông nằm bất động bên vệ đường

    Khoảng 6h ngày 7/7, người dân ở thôn Làng Lau, xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) hốt hoảng khi phát hiện người đàn ông trên người máu chảy đầm đìa, nằm bất động bên vệ đường.

    Tại hiện trường, nạn nhân mặc quần jeans màu xanh, áo phông đen, bị thương vùng đầu và hai bên thái dương, máu chảy nhiều ở đầu, ngực, tay.

    Ngay sau đó, người dân đã báo cáo sự việc trên lên chính quyền xã.

    Công an xã Vượng Lộc đã nhanh chóng xuống bảo vệ hiện trường. Qua khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức năng nhận định, nạn nhân bị đánh nhiều vào vùng đầu và hai bên thái dương, mất nhiều máu dẫn đến bất tỉnh.

    Một lúc sau, khi được lực lượng chức năng và người dân giúp đỡ, nạn nhân đã tỉnh lại và khai báo bị đánh hội đồng.

    Nạn nhân ngay sau đó được người dân và lực lượng chức năng đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Can Lộc để cấp cứu.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh Trần Mạnh Quỳnh (SN 1976, quê quán Tây Hồ (Hà Nội).

    Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Can Lộc tiếp tục điều tra làm rõ.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/7/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nong-nhat-hom-nay-872019-nhin-qua-khe-cua-so-phong-tro-phat-hien-thi-the-dang-phan-huy-a283194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan