+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nóng nhất hôm nay 27/6/2019: Gã trai 32 tuổi dùng "clip nóng" tống tiền bạn gái 46 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 27/6/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/6/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 27/6/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/6/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Gã trai 32 tuổi dùng "clip nóng" tống tiền bạn gái 46 tuổi

    Ngày 26.6, Công an huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho hay đã có quyết định tạm giữ người trong vòng 3 ngày đối với Nguyễn Thái Cương (32 tuổi, ở thị trấn Quy Đạt, H.Minh Hóa) để tiếp tục điều tra hành vì dùng "clip nóng" để tống tiền.

    Cương tại cơ quan công an huyện - Ảnh: Thanh Niên

    Thông tin ban đầu từ cơ quan công an cho hay, trưa 25/6, Công an huyện Minh Hóa bắt quả tang Cương có hành vi đe dọa để chiếm đoạt tài sản của chị D., (46 tuổi, cùng ngụ TT.Quy Đạt).

    Kết quả xác minh cho thấy, Cương và chị D., quen biết nhau qua mạng xã hội; sau đó giữa 2 người nảy sinh tình cảm. Trong những lần quan hệ tình ái, Cương đã quay lại clip rồi sử dụng những "clip nóng" này để tống tiền chị D.

    Cương và chị D., hẹn nhau tại 1 quán cà phê trên địa bàn thị trấn Quy Đạt để giao nhận tiền. Khi Cương đang nhận 5 triệu đồng từ chị D., thì bị lực lượng Công an huyện bắt quả tang.

    Bắt quả tang 11 "chân dài" và 17 nam thanh niên mở tiệc ma túy ở quán karaoke

    Ngày 26/6, tin từ Công an tỉnh Hà Nam cho biết Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh Hà Nam) đã bàn giao 28 nam, nữ thanh niên cho Công an huyện Duy Tiên tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

    Hơn chục "chân dài" bị bắt quả tang khi đang "bay lắc" trong quán karaoke ở Hà Nam - Ảnh: NLĐ

    Trước đó, vào rạng sáng 25/6, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội chủ trì, phối hợp với Công an huyện Duy Tiên (Hà Nam) kiểm tra đột xuất tại quán karaoke Lê Gia (ở phố 3, thị trấn Hòa Mạc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) do Nguyễn Anh Tây (SN 1988), trú tại xã Trác Văn đang làm quản lý.

    Qua kiểm tra tại chỗ, lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang 28 thanh niên (trong đó có 11 "chân dài", 17 nam) có biểu hiện phê ma túy đang "bay lắc" tại các phòng VIP 3, VIP 5 và VIP 6.

    Tại hiện trường, công an thu giữ 3 đĩa sứ màu trắng có bám dính chất bột màu trắng (nghi là ma túy) và 1 túi ni-lông bên trong có chứa chất dạng tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá) cùng nhiều tang vật có liên quan.

    Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Duy Tiên tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Tạm giữ người đàn ông hành hung nữ điều dưỡng

    Ngày 26/6, Công an huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An tạm giữ Võ Viết Dũng (31 tuổi) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích. Người đàn ông này bị cáo buộc hành hung chị Nguyễn Thị Phương, điều dưỡng của Trung tâm y tế huyện Quỳ Châu.

    Võ Viết Dũng - Ảnh: Công an cung cấp

    Vụ việc xảy ra vào tối 21/6. Hôm đó, một bệnh nhân bị thương ở bàn tay được nhóm của Dũng đưa đến trung tâm y tế.

    Lúc đầu, nhóm này đưa bệnh nhân vào thẳng khu vực tiểu phẫu của khoa Ngoại nhưng phòng này khóa cửa. Sau đó, kíp trực Khoa Sản đến xem xét tình hình rồi đưa bệnh nhân vào phòng xử lý vết thương.

    Thấy điều dưỡng Nguyễn Thị Phương bước ra khỏi phòng tiểu phẫu, Dũng xông vào hành hung.

    Tại cơ quan điều tra, Dũng khai hôm đó, anh ta uống rượu bia nên không làm chủ được hành vi.

    Lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An đánh giá sự việc là hết sức nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý của điều dưỡng Nguyễn Thị Phương và các đồng nghiệp khác.

    Sau 5 ngày điều trị, nữ điều dưỡng đã ổn định tâm lý, không còn hoang mang, lo sợ.

    Gần 15 kg ma túy trong quà biếu gửi từ nước ngoài về Sài Gòn

    Ngày 26/6, Đội kiểm soát phòng, chống ma túy (Cục Hải quan TP HCM) phối hợp Chi cục Hải quan chuyển phát nhanh, Công an TP HCM khám xét 7 lô hàng nghi vấn. Đây là những kiện quà biếu được gửi về từ nước ngoài thông qua dịch vụ bưu chính quốc tế, theo dạng quà biếu cá nhân phi mậu dịch.

    Tháo rời nhiều máy massage chân, máy lọc nước, loa điện tử... trong các kiện quà, nhà chức trách phát hiện gần 15 kg ma túy gồm thuốc lắc và Ketamine. Số chất cấm được nhét sâu vào các bộ phận máy móc, dán chặt vào thùng carton.

    Theo Hải quan, qua xác minh, những kiện hàng được gửi từ các nước Đức, Pháp, Thái Lan. Người nhận trên vận đơn và bưu kiện là những cá nhân nhưng không có thật. Đây là thủ đoạn của những băng tội phạm ma túy nước ngoài khi dùng hình thức chuyển phát giao hàng theo yêu cầu của chủ hàng.

    "Nếu không tìm thấy người nhận, chủ hàng sẽ tìm cách móc nối, giao đến nơi khác để lấy hàng", lãnh đạo Cục Hải quan TP HCM cho hay.

    Liên tiếp thời gian gần đây, Cục Hải quan TP HCM đã phát hiện nhiều lô ma túy được chuyển dạng này, thu hàng chục kg ma túy tổng hợp.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/6/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nong-nhat-hom-nay-2762019-ga-trai-32-tuoi-dung-clip-nong-tong-tien-ban-gai-46-tuoi-a281568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan