+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/12 - ĐSPL Online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/12: Camera an ninh lật mặt tên trộm "moi ruột" máy tính trong tiệm internet; Quảng Nam: Bắt đối tượng bán ma túy tại gia;

    (ĐSPL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/12: Camera an ninh lật mặt tên trộm "moi ruột" máy tính trong tiệm internet; Quảng Nam: Bắt đối tượng bán ma túy tại gia; Cãi nhau khi đánh chắn, đấm bạn tử vong...

    Camera an ninh lật mặt tên trộm "moi ruột" máy tính trong tiệm internet

    Theo báo Công an TP. HCM, Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Hùng Tấn (SN 1985, ngụ Q.7) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

    Trước đó vào ngày 1/12, Tấn đến quán internet Icyber nằm trên đường Lê Văn Lương (P. Tân Quy, Q.7) chơi game. Do là khách quen nên khi đóng cửa nghỉ, chủ quán này cho Tuấn được ngủ lại trong quán. Thấy không có ai trông coi, Tấn mới nảy sinh ý định "moi ruột" hai máy tính để lấy các linh kiện đắt tiền đem bán.

    Đối tượng Phạm Hùng Tấn tại cơ quan công an - Ảnh: báo công an TP. HCM

    Tổng cộng hắn đã tháo được nhiều linh kiện trị giá 36 triệu đồng đem cất giấu. Sau đó, hắn đem bán các linh kiện này cho một tiệm ở Q.Gò Vấp được 14 triệu đồng lấy tiền tiêu xài.

    Ngày 3/12, chủ tiệm internet thấy nhiều máy tính bị "moi ruột" nên kiểm tra camera an ninh thì phát hiện Tấn chính là người đã lấy trộm nên đến cơ quan công an tố cáo. Tấn bị công an mời về trụ sở đấu tranh và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Quảng Nam: Bắt đối tượng bán ma túy tại gia

    Tin tức pháp luật mới nhất trên báo Công lý cho hay, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, vào lúc 15h45 ngày 6/12, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) - Công an tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với Công an huyện Thăng Bình tiến hành mật phục, phát hiện và bắt quả Toàn đang bán ma túy đá cho một thanh niên khác. Qua kiểm tra phát hiện trong người Toàn có 1 triệu đồng tiền mặt. Toàn khai nhận, đây là tiền bán ma túy vừa thu được.

    Tang vật vụ án - Ảnh: báo Công lý

    Toàn cho biết, trước đó khoảng 10 phút, đối tượng gọi điện thoại hẹn con nghiện đến nhà để bán ma túy thì bị bắt giữ.

    Kiểm tra nơi ở của Toàn, Công an phát hiện và thu giữ 4 bịch ni-lông bên trong có chứa tinh thể màu trắng, tổng trọng lượng 6 gam, để tại phòng khách. Ngoài ra lực lượng chức năng còn thu giữ một lượng tiền mặt và một số tang vật có liên quan.

    Cãi nhau khi đánh chắn, đấm bạn tử vong

    Theo báo Tiền Phong, ngày 7/12, nguồn tin cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng, Hải Phòng đã tạm giữ ông Vũ Hồng Tuynh (62 tuổi, trú xã Vinh Quang) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn tới chết người.

    Trước đó vào chiều 5/12, ông Tuynh cùng các ông Vũ Văn Thành (80 tuổi), Vũ Hồng Mạc (62 tuổi) và Phạm Văn Cất (60 tuổi, cùng trú xã Vinh Quang) tới nhà ông Thành đánh bài ăn tiền dưới hình thức đánh chắn. Tới khoảng 15h, ông Tuynh và ông Mạc xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Ông Tuynh đấm ông Mạc ngã ngửa về sau đập đầu vào phản gỗ, trọng thương.

    Ông Mạc được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Kiến An nhưng đến chiều 6/12 đã tử vong.

    Sau khi xảy ra vụ việc, ông Tuynh đã tới cơ quan Công an huyện Tiên Lãng đầu thú.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/12 được chúng tôi tổng hợp.

    (Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-812---dspl-online-a173181.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan