+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/8: Manh mối quan trọng lần ra nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm cắt tóc ở Đồng Nai

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/8/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Manh mối quan trọng lần ra nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm cắt tóc ở Đồng Nai

    Theo báo Người lao động, ngày 7/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang củng cố hồ sơ để xử lý Trần Hữu Sơn (38 tuổi, ngụ phường Hố Nai, TP.Biên Hoà) về hành vi giết người, cướp tài sản.

    Nạn nhân trong vụ án là chị C.T.N. (37 tuổi, quê Bến Tre), chủ tiệm cắt tóc nam trên đường Bùi Văn Hoà, phường Long Bình.

    Là người quen của chị N., anh Ph. nhiều lần gọi điện nhưng không nhận được trả lời. Nghi có sự chẳng lành, chiều 5/8, anh Ph. tìm đến tiệm cắt tóc thì thấy cửa không khoá.

    Bước vào bên trong, người này phát hiện chị N. tử vong dưới nền nhà với nhiều vết thương trên người nên vội trình báo công an.

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 8 8 2023 manh moi quan trong lan ra nghi pham sat hai nu chu tiem cat toc o dong nai dspl 1
    Sơn bị bắt giữ tại phòng trọ. Ảnh: Người lao động

    Vào cuộc điều tra, Công an TP.Biên Hoà phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh xác định nạn nhân bị giết và bị cướp đi một chiếc điện thoại, một bóp da màu hồng có 4,5 triệu.

    Từ kết quả khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức năng nhận định hung thủ có mối quan hệ quen biết với nạn nhân. Rà soát các mối quan hệ, công an sàng lọc rất nhiều khách tới tiệm hớt tóc.

    Khoanh vùng thời gian nạn nhân bị sát hại và hình ảnh từ camera xung quanh ghi lại, cảnh sát phát hiện trước và sau khi xảy ra vụ án có một người đàn ông đeo khẩu trang đã đến tiệm.

    Qua nhận diện, những người xung quanh xác định người đàn ông này thường xuyên lui tới tiệm của chị N.

    Từ manh mối này, công an nhanh chóng tiến hành bắt giữ Trần Hữu Sơn vào rạng sáng 6/8 khi Sơn đang ở phòng trọ khu phố 5A, phường Long Bình.

    Công an cũng thu giữ được con dao Thái Lan bị gãy cán là hung khí gây án cùng tài sản Sơn chiếm đoạt của nạn nhân.

    Qua đấu tranh, Sơn khai quen biết và nảy sinh tình cảm với chị N. từ 3 tháng trước. Thời gian này, Sơn có cho tiền chị N.

    Sáng 5/8, Sơn đi bộ từ phòng trọ tới tiệm cắt tóc. Gặp nhau, Sơn hỏi mượn chị N. 5 triệu để tiêu xài. Đáp lại, nữ chủ tiệm nói: "Ông đưa được cho tôi bao nhiêu mà đòi lấy của tôi".

    Chị N. nói tiếp: "Chỉ còn có 2,2 triệu đồng, có lấy thì cầm không thì tôi hết rồi". Sơn cầm lấy tiền cho vào túi quần, đi xuống bếp lấy dao rồi vòng lên hỏi chị N: "Trong bóp có tiền sao không đưa, mày thấy tao sa cơ rồi quen người khác phải không?".

    2 bên tiếp tục lời qua tiếng lại rồi Sơn dùng dao tấn công. Hoảng sợ, chị N. bỏ chạy vào trong phòng ngủ nhưng vẫn bị truy sát...

    Truy bắt nghi phạm đâm chết hàng xóm ở Hà Tĩnh

    Sáng 7/8, VTC News dẫn thông tin từ UBND xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh, trong đêm 6/8 lực lượng công an, bộ đội và chính quyền địa phương đã huy động gần 100 người truy bắt Lê Đình Thức (SN 1972, xã Thịnh Lộc) sau khi kẻ này đâm thương vong 2 người. Hiện lực lượng chức năng vẫn tiếp tục truy bắt đối tượng nói trên.

    Trước đó, khoảng 18h30 ngày 6/8, người dân xóm Cầu Một, thôn Quang Trung (xã Thịnh Lộc) đang ngồi hóng mát ngước ngõ thì thấy Lê Đình Thức cầm dao ra hỏi có ai ném đá vào nhà mình hay không.

    Sau đó, Thức đã cầm dao đâm khiến ông Q.V.B (SN 1953) tử vong tại chỗ.

    Chưa dừng lại ở đó, Thức tiếp tục chạy vào nhà lấy một vật nghi là kéo, chạy ra đường đâm ông T.Q.B , khiến nạn nhân bị thương nhiều vết ở lưng.

    Gây án xong, Lê Đình Thức bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Lê Đình Thức hiện đang sống độc thân, làm nghề đánh bắt hải sản và có hoàn cảnh gia đình cực kỳ khó khăn. Trước khi vụ việc xảy ra, Lê Đình Thức không có mâu thuẫn gì với các nạn nhân nói trên.

    3 đối tượng phá hoại quốc lộ 28B để tăng doanh thu vá lốp xe

    Báo Tiền phong đưa tin, ngày 6/8, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết, đã xác định được 3 đối tượng (cùng ngụ xã Ninh Loan, Đức Trọng) phá hoại quốc lộ 28B, đoạn qua địa bàn xã này.

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 8 8 2023 manh moi quan trong lan ra nghi pham sat hai nu chu tiem cat toc o dong nai dspl 2
    Hiện trường nhóm đối tượng đào phá quốc lộ 28B để tạo nên những ổ voi, ổ gà. Ảnh: Tiền phong

    Mục đích của các đối tượng là đào phá mặt đường quốc lộ 28B để các phương tiện tham gia giao thông như ô tô, xe máy bị sập ổ voi, ổ gà dẫn đến hư hỏng mâm, lốp… phải đến ga ra để sửa chữa.

    Cụ thể, đêm 1/8, người dân địa phương bắt quả tang một thanh niên đang dùng xà beng đào phá mặt đường quốc lộ 28B nên đã cấp báo cho Công an xã Phan Sơn (huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận).

    Tuy nhiên, sau đó, cơ quan chức năng xác định đoạn đường bị phá hoại thuộc địa bàn xã Ninh Loan nên bàn giao đối tượng cho Công an huyện Đức Trọng điều tra theo thẩm quyền.

    Tại cơ quan điều tra, N.M.T (34 tuổi, chủ tiệm vá vỏ xe tại xã Ninh Loan) khai nhận, khoảng 1 tháng trước đã có ý định đào quốc lộ 28B để tạo ổ gà. Đến đêm 1/8, đối tượng biết tin đèo Bảo Lộc bị sạt lở nghiêm trọng, các xe cơ giới phải chuyển hướng lưu thông qua quốc lộ 28B để đi TP HCM và ngược lại.

    Lợi dụng trời mưa gió, N.M.T đã thuê T.Đ.H (29 tuổi) và L.N.V.T (17 tuổi) mang xà beng, cuốc chim đến đào phá, tạo ra các hố sâu trên quốc lộ 28B, khu vực giáp ranh giữa xã Ninh Loan với xã Phan Sơn.

    Những ổ voi, ổ gà này xuất hiện ở lưng chừng con dốc, nơi các phương tiện thường chạy với tốc độ cao, do đó dễ dẫn tới tai nạn, gây nguy hiểm cho tính mạng và hư hỏng tài sản của người tham gia giao thông. Đặc biệt, vào những lúc trời mưa, những hố này bị ngập nước.

    Công an huyện Đức Trọng xác định có dấu hiệu của hành vi cản trở giao thông đường bộ nên đã thu thập chứng cứ, củng cố hồ sơ để xử lý 3 đối tượng nói trên.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-8-8-2023-manh-moi-quan-trong-lan-ra-nghi-pham-sat-hai-nu-chu-tiem-cat-toc-o-dong-nai-a585696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan