+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/5: 8 đối tượng mở tiệc ma túy ở quán karaoke

    (ĐS&PL) - in tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/5/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắt quả tang 8 đối tượng mở tiệc ma túy ở quán karaoke ở Quảng Nam

    Theo báo Lao Động, ngày 6/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã khởi tố vụ án liên quan đến nhóm đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy trong quán karaoke.

    Nhóm đối tượng sử dụng ma túy bị bắt quả tang. Ảnh: Lao Động

    Nhóm đối tượng sử dụng ma túy bị bắt quả tang. Ảnh: Lao Động

    Trước đó, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Hình sự - Kinh tế - Ma túy Công an huyện Đại Lộc tiến hành mật phục, kiểm tra, bắt quả tang 8 đối tượng quê ở tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng, Đắk Lắk, trong đó có một bé gái 17 tuổi đang sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng Vip 1, tầng 2, quán karaoke T.H. (khu Phước Mỹ, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc).

    Tại hiện trường, Công an tạm giữ tang vật gồm 1 gói ma túy dạng bột và nhiều vật dụng để sử dụng ma túy.

    Nghi phạm sát hại nhân viên quán karaoke ở Thủ Đức sa lưới

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, sau quá trình truy xét đối tượng gây ra vụ án mạng tại quán trên đường số 11, phường Linh Xuân, TP Thủ Đức vào tối 5/5, cơ quan chức năng đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Văn Phúc (30 tuổi, quê Bình Thuận) để điều tra về hành vi giết người.

    Nguồn tin cho biết, Công an TP Thủ Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM lấy lời khai của nghi phạm.

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: PLO

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: PLO

    Trước đó, vào tối 5/5, một nhóm khách nam đến hát karaoke tại quán trên đường số 11, phường Linh Xuân, TP Thủ Đức. Sau đó, nhóm khách này rời đi và được cho là chưa tính tiền.

    Lúc này, anh C.M.H (29 tuổi nhân viên của quán karaoke) đi theo và có lời qua tiếng lại với hai khách. Một trong hai khách đã dùng hung khí tấn công anh H. Anh H. sau đó bỏ chạy vào hướng phía trong quán nhưng chỉ đi được vài bước thì ngã gục.

    Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên tử vong sau đó.

    Liên quan đến vụ án, báo Người lao động đưa tin, sau khi gây án Phúc rời khỏi hiện trường, đến nhà trọ của người quen ở phường Long Thạnh Mỹ để lẩn trốn.

    Qua trích xuất camera tại quán karaoke và bằng biện pháp nghiệp vụ, công an nhanh chóng tìm ra tung tích đối tượng và truy bắt đối tượng ở nhà người quen cách hiện trường vụ án khoảng 8 km.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của đối tượng Phúc.

    Khởi tố bác sĩ sát hại người tình, phân xác ở Đồng Nai

    Theo tin tức mới nhất trên báo Vietnamnet, ngày 6/5, Công an tỉnh Đồng Nai ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Danh Sơn (36 tuổi, thường trú tại TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

    Kết quả điều tra ban đầu, công an xác định Danh Sơn, bác sĩ công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai là hung thủ đã sát hại rồi phân xác chị T.T.B.N. (ngụ phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa), phi tang ở nhiều địa điểm khác nhau.

    Nghi phạm sát hại người tình, phân xác ở Đồng Nai bị bắt giữ. Ảnh: Vietnamnet

    Nghi phạm sát hại người tình, phân xác ở Đồng Nai bị bắt giữ. Ảnh: Vietnamnet

    Sơn khai có quan hệ tình cảm với chị N., cả 2 người đều có gia đình riêng. Gần đây, giữa 2 người có xảy ra mâu thuẫn. Đến trưa 13/4, chị N. đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tìm Sơn để nói chuyện.

    Tại phòng làm việc của Sơn, chị N. than mệt nên được Sơn truyền nước tại phòng riêng. Trong quá trình truyền nước, Sơn đã cho thêm thuốc an thần vào bình truyền nước với mục đích làm cho nạn nhân tử vong.

    Khi chị N. tử vong, Sơn tiến hành phân xác nạn nhân thành nhiều mảnh rồi phi tang tại nhiều địa điểm khác nhau ở TP Biên Hòa và huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai). Ngoài ra, Sơn còn lấy một số tài sản của nạn nhân.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Pháp luật TP.HCM cho hay, cơ quan công an cũng đang điều tra, làm rõ dấu hiệu của tội xâm phạm thi thể đối với bị can Sơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-7-5-8-oi-tuong-mo-tiec-ma-tuy-o-quan-karaoke-a420254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan