+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/4/2019: Nam thanh niên nghi giao cấu với bé gái 14 tuổi ở bãi biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/4/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/4/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nam thanh niên nghi giao cấu với bé gái 14 tuổi ở bãi biển

    Ngày 5/4, tin từ Công an huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Lê Rin (19 tuổi, trú thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc) để phục vụ công tác điều tra về hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.

    Hình minh họa

    Theo đó, thông qua mạng xã hội Facebook, từ tháng 8/2018, Lê Rin đã quen với một bé gái 14 tuổi ở cùng địa phương.

    Qua thời gian kết bạn, Lê Rin đã dụ dỗ bé gái đi chơi. Rin dùng xe máy chở bé gái ra bờ biển ở xã Lộc Vĩnh (huyện Phú Lộc) nói chuyện, sau đó thực hiện “chuyện người lớn” với bé gái.

    Trong thời gian tiếp theo, nhiều lần Rin đã gạ gẫm rồi quan hệ tình dục với bé gái ngay tại nhà.

    Sau khi thấy con gái có những biểu hiện bất thường, gia đình đã tìm hiểu sự việc và làm đơn tố giác lên cơ quan công an.

    Hiện cơ quan Công an huyện Phú Lộc đã bắt giữ đối tượng Lê Rin để phục vụ công tác điều tra. Vào chiều 5/4, công an huyện này cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Lê Rin về tội giao cấu với người dưới 16 tuổi.

    Bước đầu khai nhận, Rin đã thừa nhận hành vi của mình và cho biết vì thấy bé gái cao lớn, tưởng đã trưởng thành nên mới làm “chuyện người lớn”.

    Gái mại dâm lừa bán em họ sang Trung Quốc để lấy 700.000 đồng

    Ngày 5/4, Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội đã khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Thị Hòa (31 tuổi, ở Bắc Giang) để điều tra về tội Mua bán người.

    Theo nhà chức trách, Hòa sang Trung Quốc làm gái mại dâm. Đầu năm 2018, cô ta được chủ chứa tên Hoa nhờ về Việt Nam tìm những phụ nữ trẻ để lừa đưa sang đây. Nếu trót lọt, Hoà được trả công 200 nhân dân tệ (khoảng 700.000 đồng) một người.

    Tháng 7/2018, Hòa nói dối với em họ rằng sẽ đưa sang Trung Quốc làm công nhân tại xưởng thuốc lá với mức lương khoảng 15 triệu đồng. Giao nạn nhân cho Hoa tại căn nhà cấp bốn trong rừng, Hoà nhận tiền công rồi quay về.

    Sau nhiều tháng bị ép làm gái bán dâm, tháng 11/2018, nạn nhân được công an Trung Quốc trao trả về Việt Nam.

    Từ trình báo của nạn nhân, gần cuối tháng 3, các trinh sát bắt Hòa ở khu vực phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng).

    Nhân viên cây xăng chết trong tư thế treo cổ

    Ngày 5/4, thiếu tá Trần Văn Sông, Trạm trưởng trạm Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (Hà Tĩnh) cho biết, một nam nhân viên cây xăng Cầu Treo được phát hiện chết trong tư thế treo cổ phía sau nhà kho.

    Cây xăng nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Zing.vn

    Nạn nhân được xác định là N.T.T (29 tuổi, trú TP Vinh, Nghệ An), nhân viên cây xăng.

    Theo ông Sông, sáng cùng ngày, một tài xế ôtô tải sau khi đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu Cầu Treo (xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn) thì đi ra vòng ra phía sau để rửa tay. Anh này phát hiện nam nhân viên cây xăng chết trong tư thế treo cổ nên hô hoán.

    "Cơ quan chức năng sau khi đưa nạn nhân xuống đất, khám nghiệm hiện trường đã bàn giao thi thể cho người nhà nạn nhân đưa về mai táng. Tại cây xăng này có hai nhân viên làm việc", ông Sông nói.

    Người đàn ông chết bất thường trên võng

    Chiều 5/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã thực hiện khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ cái chết bất thường của ông Bùi Ngọc Tuấn, 47 tuổi, ngụ khu phố Xuân Bình, phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài.

    Ông Bùi Ngọc Tuấn được phát hiện chết trên võng - Ảnh: CAND

    Thông tin ban đầu, khoảng 11h30 cùng ngày, ông H. - bạn của ông Tuấn đến nhà ông Tuấn xin nước đá về để uống.

    Khi đến sân nhà thấy ông Tuấn đang nằm im trên võng nên ông H. đã gọi to nhưng không thấy trả lời. Ông H. tiến đến lay người ông Tuấn thì giật mình phát hiện ông Tuấn đã tử vong trên võng từ lúc nào không biết.

    Bên cạnh bên thi thể ông Tuấn là chiếc máy tính bàn vẫn còn mở nhạc, tô chén ăn trong tình trạng vừa được sử dụng xong và bên võng có 2 chú chó nhỏ vẫn nằm im.

    Chị N., nhà gần bên nói ông Tuấn mới chuyển đến căn nhà này sống cùng mẹ và người chị gái khoảng vài năm nay. Nhưng mẹ ông cũng vừa mất cách đây không lâu.

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an thành phố Đồng Xoài nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/4/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-642019-nam-thanh-nien-nghi-giao-cau-voi-be-gai-14-tuoi-o-bai-bien-a269867.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan