+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 5/9/2020: Bắt giữ nghi phạm hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở vườn chuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 5/9/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 5/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 5/9/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 5/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắt giữ nghi phạm hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở vườn chuối


    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong 

    Sáng 4/9, một lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã bắt giữ nghi phạm chặn đường, hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở vườn chuối trên địa bàn.

    Vị lãnh đạo này cho biết, nghi phạm còn trẻ tuổi và là người trên địa bàn. Hiện Công an huyện Gia Lâm đã đưa đối tượng đến hiện trường để xác minh, đồng thời tiến hành giám định ADN, đấu tranh với nghi phạm để làm rõ vụ việc.

    Công an cho biết, còn có thêm một đối tượng liên quan đến vụ việc được là chủ của chiếc xe máy. Người này cho đối tượng mượn, sau đó về nhà thay đổi biển số để xóa dấu vết.

    Bà H. (mẹ nạn nhân) cho hay, cơ quan công an đã thông báo thông tin bước đầu về việc bắt giữ một nghi phạm là nam giới cho gia đình. Hiện gia đình đang chờ thông tin chính thức từ cơ quan chức năng.

    Về tình hình sức khỏe của con gái, theo bà H., sức khỏe, tinh thần cháu vẫn ổn định.

    Cảnh sát truy bắt 5 đối tượng vận chuyển ma túy như phim hành động

    Trưa 4/9, lực lượng công an Hà Tĩnh phối hợp với lực lượng của bộ Công an tổ chức bắt giữ 5 đối tượng nghi vận chuyển số lượng lớn ma túy khi các đối tượng đang di chuyển trên quốc lộ 1A, đoạn qua khu vực Đèo Con, thuộc địa phận xã Kỳ Nam, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

    Theo đó, thời điểm trên, phát hiện chiếc ô tô màu đen BKS Nghệ An di chuyển trên tuyến quốc lộ 1A theo hướng Bắc-Nam, đoạn qua khu vực Đèo Con, thuộc địa phận xã Kỳ Nam, có nhiều biểu hiện nghi vấn nên lực lượng chức năng đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

    Lúc này, các đối tượng trên chiếc xe đã không chấp hành hiệu lệnh mà cố tình tăng ga để tìm đường tẩu thoát, buộc lực lượng chức năng phải nổ súng chỉ thiên để tiến hành vây bắt.

    Sau đó, nhiều cảnh sát nhanh chóng xuống xe, dùng búa đập cửa kính, khống chế 5 đối tượng trong vòng 1 phút.

    Tại hiện trường, 5 người cùng số tang vật thu giữ trên xe được đưa về trụ sở Công an thị xã Kỳ Anh.

    Thông tin mới nhất vụ hai ông cháu bị đâm thương vong ở Hà Giang


    Lãnh đạo UBND huyện Yên Minh thăm hỏi nạn nhân 5 tuổi. Ảnh: UBND huyện Yên Minh.

    Sáng 4/9, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị cùng Công an huyện Yên Minh vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc 2 ông cháu bị trọng thương được phát hiện tại nhà riêng.

    Theo đó, quá trình điều tra, cơ quan công an đã bước đầu xác định nghi phạm gây án chính là ông nội của cháu bé tên Ly Mý L. (trú xã Hữu Vinh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang). Hiện ông L. đã tử vong.

    Vị lãnh đạo cũng cho biết, cơ quan công an đã xác định đây là vụ án ông giết cháu. Qua xác minh, đối tượng là người hay rượu chè, thường xuyên trong tình trạng không tỉnh táo. Tuy nhiên, vì cháu bé đang được điều trị trong tình trạng nguy kịch nên cơ quan điều tra chưa thể làm việc với cháu để kết luận điều tra.

    Trước đó, ngày 31/8, UBND xã Hữu Vinh, huyện Yên Minh (tỉnh Hà Giang) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện 2 người thương vong, nghi là bị sát hại.

    Cụ thể, vào khoảng 10h ngày 30/8, người dân phát hiện cháu S. (5 tuổi, trú tại thôn Nà Tậu, xã Hữu Vinh) nằm bất tỉnh trên nền nhà, trên người có nhiều vết thương tại vùng cổ và mặt.

    Cùng thời điểm trên, cách nhà cháu S. khoảng 5m, người dân phát hiện ông L. (ông nội của S.) cũng đang nằm bất tỉnh trên nền nhà, trên người có nhiều vết thương ở vùng mặt, vùng cổ và bụng, xung quanh hiện trường có nhiều vết máu.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, gia đình nạn nhân và cơ quan chức năng địa phương đã đưa ông L. và cháu S. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Minh. Đến khoảng 11h30 ngày 31/8, nạn nhân L. tử vong, còn cháu S. hiện vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

    Nghi phạm đâm gục người tình, dùng bạt phủ lên người khai gì?

    Ngày 4/9, Đại tá Trần Tiến Quang, Trưởng Công an quận Đồ Sơn (Hải Phòng) cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đinh Đình Dũng (SN 1980, ở phường Hải Sơn) về hành vi Giết người và Cướp tài sản.

    Nạn nhân là chị Trần Thị H. (SN 1983, ở phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn).

    Tại cơ quan công an, Dũng khai nhận, Dũng và chị H. vốn có quan hệ tình cảm. Do đang nợ tiền nhiều người nên hắn nảy sinh ý định hẹn gặp chị H. để cướp tài sản.

    Đến chiều tối 1/9, Dũng chuẩn bị 1 con dao gấp và hẹn gặp chị H. tại khu vực đồi Độc, thuộc TDP Đông, phường Hải Sơn.

    Tại đây, sau khi 2 người có quan hệ tình cảm, Dũng đã dùng dao để đe dọa lấy tài sản của chị H.

    Khi thấy nạn nhân chống cự, Dũng đã dùng tay bóp cổ và dùng dao đâm liên tiếp vào vùng bụng của chị H. Đến lúc thấy chị H. không còn cử động, Dũng đã dùng bạt phủ lên người bạn gái mình và lấy đi một số tài sản gồm: 1 nhẫn vàng, 1 đôi bông tai, 1 dây chuyền, 1 điện thoại di động, 1 xe mô tô BKS: 15M1-012.29 rồi rời khỏi hiện trường.

    Số tài sản lấy được, Dũng đem đi bán ở một số địa điểm khác nhau gồm: cửa hàng vàng bạc, cửa hàng điện thoại và cửa hàng xe máy rồi bỏ trốn.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-592020-bat-giu-nghi-pham-hiep-dam-be-gai-12-tuoi-o-vuon-chuoi-a337729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan