+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 4/3: Người đàn ông tử vong với nhiều vết thương bên cạnh chiếc mỏ lết

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 4/3/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người đàn ông tử vong với nhiều vết thương bên cạnh chiếc mỏ lết

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 4 3 nguoi dan ong tu vong voi nhieu vet thuong ben canh chiec mo let dspl 1
    Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Công An Nhân Dân 

    Ngày 3/3, Công an huyện Nhà Bè phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của ông H.T.D (SN 1972), tại căn nhà ở xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè.

    Trước đó tối 2/3, do không liên lạc được với ông D nên người nhà sinh nghi tìm đến kiểm tra. Gõ cửa nhiều lần nhưng không ai mở nên người thân đã gọi điện báo với Công an.

    Cửa nhà được mở mọi người hoảng hốt khi thấy ông D. tử vong, trên người có nhiều vết thương, nhiều nhất là vùng mặt. Cạnh nạn nhân là chiếc mỏ lết dính máu.

    Công an huyện Nhà Bè phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ - Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera khu vực, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân.

    Nghi án chồng sát hại vợ, đâm bố mẹ vợ trọng thương

    Sáng 3/3, lãnh đạo UBND huyện An Dương (TP.Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 3 người thương vong. Đáng nói, nghi phạm trong vụ việc là chồng nạn nhân.

    Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 2/3, tại nhà ông N.V.H. (61 tuổi, trú tại thôn Đồng Hải, xã An Hưng, huyện An Dương, TP.Hải Phòng).

    Vào thời gian trên, do mâu thuẫn, Hà Văn Hạ (40 tuổi, trú tại huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng, con rể ông H.) đã dùng dao đâm vợ là chị N.T.H. (33 tuổi); sau đó chém ông N.V.H. cùng bà P.T.Đ. (60 tuổi), là bố mẹ vợ.

    Sau khi gây án, Hạ bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Các nạn nhân được hàng xóm nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị H. đã tử vong. Vợ chồng ông H. và bà Đ. đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

    Theo lãnh đạo UBND huyện An Dương, rạng sáng 3/3, đối tượng Hà Văn Hạ đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

    Chồng ghen tuông chích điện vợ

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 4 3 nguoi dan ong tu vong voi nhieu vet thuong ben canh chiec mo let dspl 2
    Căn nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Ngày 3/3, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Văn Tú (38 tuổi, ở xã Phước Lập, huyện Tân Phước) điều tra về tội Giết người.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, rạng sáng 17/2, chị N.T.T. (33 tuổi) về nhà cha mẹ ruột ở xã Tân Phú, thị xã Cai Lậy. Tú đã lẻn vào phòng và dùng dây có nguồn điện chích vào chân trái của của vợ, gây bỏng.

    Sau khi xảy ra sự việc, Công an thị xã Cai Lậy đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ, tiến hành công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Qua điều tra, T. là vợ của Tú. Việc Tú chích điện chị T. là do mâu thuẫn, ghen tuông trong chuyện tình cảm. Chị T. bỏ về nhà cha mẹ ruột, sau đó xảy ra sự việc trên.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-4-3-nguoi-dan-ong-tu-vong-voi-nhieu-vet-thuong-ben-canh-chiec-mo-let-a567668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan