+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/7/2018: "Nữ quái" lột sạch tài sản của cụ ông sau màn bấm huyệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/7/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/7/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/7/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/7/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    "Nữ quái" lột sạch tài sản của cụ ông sau màn bấm huyệt

    Ngày 2/7, Công an TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đã tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thúy Duyên (SN 1980, không có nơi cư trú cố định) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

    Trước đó, vào ngày 24/6, Công an TP.Hải Dương nhận được tin trình báo của ông Nguyễn Đăng Ch. (SN 1947, trú tại xã Đức Xương, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) về việc mình vừa bị một đối tượng nữ trộm cắp tài sản.

    Theo ông Ch., vào khoảng 10h30 ngày 24/6, khi ông Ch. đang đứng trước cổng bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương thì có một đối tượng nữ đến làm quen. Đối tượng tự giới thiệu mình có khả năng xoa bóp bấm huyệt và mời ông “mở hàng”.

    Được ông Ch. đồng ý, Duyên đã mời ông này đến nhà nghỉ Gia Khánh (địa chỉ tại phường Tứ Minh, TP.Hải Dương) để xoa bóp, bấm huyệt. Sau khi xoa bóp, bấm huyệt xong, Duyên ra về, ông Ch. mới tá hỏa mình đã bị mất số tiền là 6,6 triệu đồng.

    Căn cứ vào trình bày của ông Ch., Công an TP.Hải Dương đã sàng lọc các đối tượng và có đủ căn cứ để bắt giữ đối tượng Nguyễn Thúy Duyên.

    Ngoài phi vụ trộm cắp tài sản của ông Ch., Duyên còn khai nhận, cùng với thủ đoạn trên, ngày 26/6, tại phòng 201 nhà nghỉ Tây Đô (phường Tứ Minh), Duyên đã lấy trộm của một người đàn ông khác 1 điện thoại Samsung Galaxy Note và 1,5 triệu đồng.

    Vụ việc đang được Công an TP.Hải Dương hoàn thiện hồ sơ, điều tra, xử lý theo luật định.

    Người đàn ông nghi bị bắn chết bên đường ở Gia Lai

    Vỏ đạn được thu tại hiện trường - Ảnh: Việt Hiến/ VnExpress

    Rạng sáng 2/7, người dân sống quanh Trung tâm Hội chợ triển lãm trên đường Nguyễn Văn Cừ (Pleiku, Gia Lai) nghe nhiều tiếng nổ lớn cùng tiếng la hét. Sau đó, họ phát hiện người đàn ông gục chết trên vũng máu trước căn nhà.

    Tại hiện trường, có nhiều vỏ đạn được thu giữ. Trên vách tôn nhà dân xung quanh có nhiều lỗ thủng nhỏ nghi là vết đạn. Ngoài ra, một xe tải mang biển số Phú Yên đậu bên đường cũng được cho có liên quan đến vụ án.

    Cảnh sát khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

    Bắt nhóm đối tượng cá độ bóng đá qua mạng

    Nhóm đối tượng tại cơ quan Công an - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Ngày 2/7, Công an TP.Ninh Bình cho biết, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ nhóm đối tượng tham gia cá độ bóng đá với số tiền hàng trăm triệu đồng.

    Trước đó, ngày 1/7, qua rà soát nắm bắt tình hình, CATP Ninh Bình đã phát hiện nhóm đối tượng gồm: Lê Toàn Thắng (SN 1982) và Định Lệnh Toàn (SN 1989), cùng trú tại TP.Ninh Bình đã mua tài khoản của nhà mạng, sau đó trung chuyển cho các đối tượng tham gia cá độ bóng đá trên địa bàn TP.Ninh Bình và huyện Yên Khánh với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.

    Cơ quan Công an xác định Thắng và Toàn đã cấu kết với nhau và mua tài khoản thông qua một đối tượng tên Ngọc (trú tại Phú Xuyên, Hà Nội) với số tiền mỗi lần từ 5 triệu đến vài chục triệu đồng. Thắng và Toàn bán lại cho các đối tượng gồm: Trịnh Minh Hiếu (SN 1985) và Nguyễn Biên Cương (SN 1984), cùng trú tại TP.Ninh Bình để các đối tượng này tham gia cá độ.

    Ngoài ra, hai đối tượng Thắng và Toàn còn chuyển tài khoản cá độ cho Nguyễn Văn Núi (SN 1971, trú tại xã Khánh Hồng, huyện Yên Khánh), Núi lại tiếp tục chuyển cho các đối tượng, Mai Văn Bốn (SN 1973, trú tại TP.Ninh Bình) và Phạm Văn Trưởng (SN 1991), Phạm Quang An (cùng trú tại xã Khánh Hồng, huyện Yên Khánh) để các đối tượng này trực tiếp tham gia cá độ.

    Hiện vụ việc đang được CATP Ninh Bình tiếp tục mở rộng điều tra.

    Khởi tố tài xế xe khách vận chuyển 2.500 gói thuốc lá lậu

    Ngày 2/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Hồng Sơn (33 tuổi, ngụ phường An Thạnh, thị xã Hồng Ngự) để điều tra về hành vi “Vận chuyển hàng cấm”.

    Theo cơ quan điều tra, tối 26/4, Sơn điều khiển xe khách (loại 29 chỗ) lưu thông trên quốc lộ 30. Lực lượng Công an đã kiểm tra, phát hiện trên xe khách có 2.500 gói thuốc lá nhập lậu được giấu trong thùng xe.

    Qua làm việc, Sơn thừa nhận bản thân là tài xế xe khách tuyến thị xã Hồng Ngự - TP Hồ Chí Minh. Sơn đã vận chuyển số thuốc lá trên từ Đồng Tháp lên TP Hồ Chí Minh thì bị phát hiện, bắt quả tang. Cơ quan điều tra đã tạm giữ số thuốc lá và tạm giữ xe khách, phục vụ công tác điều tra.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-372018-nu-quai-lot-sach-tai-san-cua-cu-ong-sau-man-bam-huyet-a235020.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan