+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/12 - ĐS&PL Online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/12: Kẻ 'săn tình' bán bạn gái lấy 20 triệu đồng; Bắt đối tượng nhiều lần xâm hại bé gái 12 tuổi;

    (ĐSPL) - Tin tức pháp luật mới nhất  ngày 3/12: Kẻ 'săn tình' bán bạn gái lấy 20 triệu đồng; Bắt đối tượng nhiều lần xâm hại bé gái 12 tuổi; Bắt một đối tượng mang tiền giả đến khu vực vùng sâu vùng xa để tiêu thụ...

    Kẻ "săn tình" bán bạn gái lấy 20 triệu đồng

    Tin tức trên báo Vnexpress cho hay, đầu tháng 8, Thào Tếnh (19 tuổi, huyện Mường Khương, Lào Cai) tán tỉnh chị X. qua điện thoại nhưng lấy tên giả. Thấy Tếnh tạo được lòng tin với cô gái, người bạn tên Tẩn Súng đã rủ lừa bán Xuyên sang Trung Quốc. 

    Tếnh tại cơ quan công an - Ảnh: báo Vnexpress

    Nhận lời với Súng, tối 20/8, Tếnh đón X. từ Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Bảo Thắng chở về xã Bản Lầu, huyện Mường Khương. Đến cột mốc biên giới 112, gặp Súng theo hẹn trước, Tếnh vờ giới thiệu với X. đây là anh trai, dặn đi theo để về nhà mình trước, còn Tếnh dắt xe máy qua suối sẽ đi sau...

    Lừa bán được X. cho Súng, Tếnh nhận tiền công 20 triệu đồng.

    Giữa tháng 9, nhận tin báo của X. về việc bị lừa bán sang Trung Quốc, gia đình cô gái trình báo nhà chức trách. Công an huyện Bảo Thắng phối hợp với Công an Trung Quốc đã giải cứu, đưa X. đoàn tụ với người thân.

    Tếnh hiện bị khởi tố về hành vi buôn bán phụ nữ qua biên giới.

    Bắt đối tượng nhiều lần xâm hại bé gái 12 tuổi

    Tin tức pháp luật mới nhất trên báo Tiền Phong cho hay, Công an huyện Văn Chấn (tỉnh Yên Bái) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Ngân Văn Làn (SN 1996, trú xã Gia Hội) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

    Trước đó ba này, cơ quan CSĐT Văn Chấn nhận được đơn tố giác của chị Lò Thị T. (SN 1984, trú xã Gia Hội) về việc con gái chị là Lò Thị P. (SN 2004) bị Làn có hành vi xâm hại tình dục nhiều lần tại nhà riêng của Làn. 

    Ngay sau đó, tại trụ sở cảnh sát, Làn thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

    Bắt một đối tượng mang tiền giả đến khu vực vùng sâu vùng xa để tiêu thụ

    Theo báo Công an TP. HCMPhòng An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố bắt tạm giam đối tượng Lê Tiến Dũng (SN 1987) về hành vi Lưu hành tiền giả.

    Tin tức pháp luật mới nhất:  Đối tượng Lê Tiến Dũng bị bắt tại cơ quan Công an - Ảnh: báo Công an TP. HCM

    Trước đó, từ tháng 6 đến tháng 9/2016, Dũng đã quen và được một đối tượng tên Cường (không rõ lai lịch) đã nhiều lần đưa cho Dũng với số tiền giả là 9.200.000 đồng, loại mệnh giá 200.000 đồng. Sau khi nhận được tiền giả, Dũng đến những nơi vùng sâu vùng xa và lợi dụng sự thiếu hiểu biết của một số người dân để tiêu thụ.

    Dũng mang 9.200.000 đồng tiền giả này đến xã Cư Đrăm, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk để mua đồ. Sau khi lừa và tiêu thụ trót lọt được 6.000.000 đồng tiền giả thì đến ngày 22/9, Dũng bị người dân phát hiện bắt giữ giao cho cơ quan Công an. Qua lời khai của Dũng, Phòng An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã truy thu được 5.200.000 tiền giả là tang vật trong vụ án.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/12 được chúng tôi tổng hợp.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-312---dspl-online-a172605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan