+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/8/2020: Nữ nhân viên quán karaoke chiều khách "tới bến"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/8/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/8/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nữ nhân viên quán karaoke chiều khách "tới bến"

    Bắt quả tang nữ nhân viên karaoke bán dâm trong khách sạn. Ảnh minh họa 

    Ngày 29/8, Phòng CSHS Công an tỉnh An Giang cho biết, vừa bắt quả tang 5 đôi nam, nữ đang có hành vi mua, bán dâm tại khách sạn Lệ Hằng (đường Lý Thái Tổ, phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên).

    Theo đó, tối 28/8, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại khách sạn Lệ Hằng có diễn ra hoạt động mua bán dâm, Phòng CSHS tỉnh tiến hành kiểm tra.

    Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang 5 đôi nam, nữ tại 5 phòng: 301, 401, 403, 404 và 407 của khách sạn, đang thực hiện hành vi mua, bán dâm, cùng nhiều tang vật liên quan.

    Theo điều tra ban đầu, các khách nam đến khách sạn Lệ Hằng hát karaoke. Tại đây, các khách có nhu cầu mua dâm sẽ được nữ tiếp viên của quán đáp ứng.

    Sau khi thỏa thuận giá, các cặp đôi thuê phòng tại khách sạn để thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra, xử lý.

    Bé gái 13 tuổi bị hiếp dâm sau khi đi chơi với thanh niên quen qua Facebook

    VKSND TP.Cần Thơ vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Huỳnh Thanh An (SN 17/9/2002, ngụ huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ) để điều tra về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” theo quy định tại Điều 142 Bộ luật Hình sự.

    Nạn nhân là bé P.V (SN 18/10/2007, ngụ quận Cái Răng, TP.Cần Thơ).

    Theo kết quả điều tra ban đầu, An và bé V. có quen biết nhau qua mạng Facebook được 1 tuần thì nảy sinh tình cảm. Ngày 21/8, cả hai hẹn với nhau đi chơi, sau đó An chở P.V đến nhà một người bạn ở xã Nhơn Ái (huyện Phong Điền) rồi tổ chức ăn nhậu. Tại đây, sau khi nhậu xong, An và P.V đã quan hệ tình dục nhiều lần.

    Thấy con gái không về nhà, gia đình đi tìm P.V, sau đó phát hiện sự việc nên trình báo cơ quan chức năng.

    Quá trình làm việc, Huỳnh Thanh An khai nhận hành vi của mình. Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền.

    Thông tin mới nhất vụ nổ súng tại Thái Nguyên


    Nông Văn Tú tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Sáng 29/8, Đại tá Đặng Đức Đang, Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên, cho biết đơn vị đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nông Văn Tú (32 tuổi, người địa phương) về tội Giết người.

    Thông tin về sự việc trước đó, vào năm 2017, chị Trần Thị Tr. (33 tuổi, trú tại tổ 19, phường Quan Triều, TP.Thái Nguyên) nợ Tú 50 triệu tiền mặt nhưng chị này bỏ trốn và không có ý định trả, mặc dù Tú đã nhiều lần đòi. Sau đó, chị Tr. có những lời lẽ thách thức Tú về việc không trả nợ.

    Cách đây 2 tháng, Tú gặp chị Trang ở khu vực chợ Thái, trung tâm TP.Thái Nguyên, do bức xúc nên Tú đánh “con nợ” gãy tay.

    Khi chị Tr. vào viện, vợ Tú đến đưa 30 triệu đồng xin bỏ qua. Sau đó, chị Tr. làm đơn trình báo lên Công an TP và đòi Tú xóa nợ và đưa thêm 160 triệu đồng để rút đơn. Tuy nhiên, gia đình Tú chỉ góp đủ 120 triệu đồng và đã xin nhiều lần nhưng Tr. không đồng ý.

    Tối 26/8, sau khi hẹn chị Tr. ra quán cà phê Mộc (tổ 7, phường Túc Duyên) để giải quyết. Quá trình trao đổi, chị Tr. có lời nói thách thức nên Tú đã rút súng bắn chị Tr. và anh T. (chồng chị Tr.).

    Chị Tr., anh T. được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, tuy nhiên, do vết thương nặng nên chị Tr. đã tử vong.

    Anh T. bị thương tại vùng ngực do bị 1 vết đạn bắn được chuyển xuống Hà Nội cấp cứu.

    Sau khi trốn sang Bắc Giang, hơn 23h ngày 26/8, Tú đã liên lạc với lực lượng công an để đầu thú, nộp một khẩu súng dạng côn quay tự chế bắn đạn thể thao và một chiếc điện thoại di động.

    Làm rõ vụ 2 công an "choảng nhau", 1 người vỡ xương hàm

    Ngày 29/8, một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã nắm được thông tin về việc 2 công an của đơn vị đánh nhau. Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cũng đã chỉ đạo các đơn vị liên quan xác minh làm rõ và xử lý nghiêm nếu có sai phạm.

    Bác sĩ Ngô Thị Linh- Khoa cấp cứu bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cũng cho biết, đơn vị đang điều trị cho bệnh nhân Trần Hậu Tâm (SN 1992, công tác tại Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk Lắk) trong tình trạng đa chấn thương.

    Bệnh nhân Tâm nhập viện vào khoảng 13h ngày 27/8 và được xác định bị vỡ xương hàm, tụ dịch xoang hàm, đa chấn thương và đang được các y bác sĩ tích cực điều trị.

    Được biết, trưa ngày 27/8, anh Tâm gặp anh Mông Phạm Thái Bằng (công tác tại Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đắk Lắk) để giải quyết mâu thuẫn tiền bạc. Trong lúc nói chuyện, giữa Tâm và Bằng xảy ra đánh nhau dẫn đến Tâm bị vỡ xương hàm và được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Anh Tâm cho rằng vợ anh Bằng nợ tiền nhưng không trả và bản thân bị anh Bằng kẹp cổ đánh vào mặt đầu, sau đó dùng mũ bảo hiểm đánh tiếp. Trong khi đó, anh Bằng cho biết, mình bị chặn xe đánh và anh chỉ tự vệ.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-3082020-nu-nhan-vien-quan-karaoke-chieu-khach-toi-ben-a337030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan