+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/9/2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/9/2017. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/9/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/9/2017. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/9/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Truy tìm hung thủ sát hại bé gái chăn bò người Jrai

    Theo tin tức trên báo Dân Trí, chiều ngày 26/9, Công an huyện Chư Pưh (Gia Lai) cho biết, đơn vị đang phối hợp để tiến hành truy tìm hung thủ hiếp, giết một bé gái người dân tộc J’rai.

    Trước đó vào khoảng 10h ngày 26/9/2017, tại dốc Xe Ca, thôn Hòa Phú, xã Ia Le, người dân phát hiện em R.M.H (sn 2003, trú thôn Puối B, xã Ia Le) tử vong trong lùm cây bụi, cơ thể không có quần áo, trên đầu có vết thương do vật tày tác động mạnh vào.

    Theo tin trên báo Dân trí, bé gái chăn bò người Jrai tử vong nghi bị hiếp dâm.

    Cách đó không xa phát hiện có đôi dép và chiếc gùi của nạn nhân. Qua bước đầu điều tra, cơ quan Công an nghi vấn, bé H có biểu hiện bị hiếp dâm.

    Gia đình nạn nhân được biết, sáng cùng ngày, em H đi chăn bò nhưng trưa không thấy về. Hiện cơ quan chức năng huyện Chư Pưh đang phối hợp để tổ chức truy lùng hung thủ gây ra vụ án rúng động trên.

    Cán bộ Tổng lãnh sự quán Mỹ trình báo bị cướp ở TP. Hồ CHí Minh

    Báo VnExpress dẫn lời lãnh đạo Công an quận 1, đơn vị đã lấy lời khai một số người liên quan và có những điều tra bước đầu về trình báo bị cướp tài sản, của người đàn ông quốc tịch Mỹ, 43 tuổi, cán bộ cao cấp của Tổng lãnh sự quán Mỹ trên đường Hai Bà Trưng, quận 1, song "chưa thể cung cấp".

    Theo trình bày của nạn nhân, rạng sáng 24/9 đón taxi từ cơ quan về nơi lưu trú ở đường Nguyễn Du (phường Bến Thành). Khi lên xe ông ngủ quên, chỉ giật mình thức giấc khi có người móc điện thoại trong túi.

    Ông chống cự liền bị nam thanh niên khác ở phía sau kẹp cổ, để tên đồng phạm tiếp tục lấy điện thoại, thẻ ngân hàng và một triệu đồng. Tổng tài sản bị mất khoảng 17 triệu đồng.

    "Nữ quái" bán các cô gái Việt cho đàn ông Trung Quốc lĩnh 20 năm tù

    Thông tin trên báo Tri thức trực tuyến cho biết, ngày 26/9, TAND Hà Nội mở phiên tòa xét xử, tuyên phạt Hoàng Thị Loan (40 tuổi, ở Lạng Giang, Bắc Giang) và Nguyễn Thị Hương (32 tuổi, ở Sơn Dương, Tuyên Quang) mỗi bị cáo 10 năm tù về tội Mua bán người và Mua bán trẻ em.

    Bản tin pháp luật trên báo Tri thức trực tuyến cho biết, Loan và Hương đã bán các cô gái Việt cho đàn ông Trung Quốc

    Cáo trạng xác định, năm 2012, Loan rời Việt Nam sang Trung Quốc làm ăn. Trong thời gian ở đây, chị ta biết nhiều đàn ông nước sở tại có nhu cầu lấy phụ nữ Việt Nam làm vợ nên cùng Hương và nhiều người khác (chưa xác minh được lai lịch) lên kế hoạch đưa phụ nữ sang Trung Quốc để bán.

    Nhóm này bán mỗi phụ nữ cho người mua với giá từ 120-170 triệu đồng. Sau mỗi phi vụ buôn bán phụ nữ, Hương và Loan đều nhận được số tiền 30 triệu đồng.

    Đến khi bị bắt, nhóm này lừa bán 2 phụ nữ, 2 trẻ em qua biên giới. 3 trong số 4 nạn nhân này sống trong cảnh bị ngược đãi nên trốn về Việt Nam và trình báo sự việc với công an. Đầu năm 2017, Loan và Hương về nước và tới cơ quan công an đầu thú.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/9/2017 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2792017-a203180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 22/9

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 22/9

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 22/9: Gã hàng xóm lẻn vào nhà giữa trưa, giở trò đồi bại với bé gái; Người đàn ông đập vỡ màn hình máy ATM vì quên mật khẩu...