+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/6: Xôn xao clip nữ công nhân 19 tuổi bị vây đánh hội đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/6/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/6/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xôn xao clip nữ công nhân 19 tuổi bị vây đánh hội đồng

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 27 6 xon xao clip nu cong nhan 19 tuoi bi vay danh hoi dong
    Hình ảnh cắt ra từ clip

    Tối 25/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một cô gái bị khoảng 10 người vây đánh hội đồng giữa đường.

    Sau khi được đăng tải, clip đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

    Theo tìm hiểu, người bị đánh trong clip là D.T.N (19 tuổi). Nạn nhân là công nhân, đang làm việc ở bộ phận QC (kiểm hàng) tại một công ty giày đóng trên địa bàn phường Thuận Giao, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Theo lời kể của D.T.N, trước đó vào khoảng 20h ngày 24/6, khi vừa tan ca, cô bị một nhóm khoảng 10 người vây đánh ngay trước cổng công ty. Trong đó có 1 người đàn ông dùng nón bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu khiến N. chảy máu. Chỉ khi có nhiều người can ngăn, N mới thoát khỏi vòng vây.

    Sau đó, N. được đưa vào bệnh viện thăm khám và phải khâu nhiều mũi trên trán, ngoài ra trên cổ và lưng cũng bị bầm tím.

    Không chỉ vậy, N. còn nói rằng cô bị hăm dọa, khiến tinh thần lo lắng và không dám đến công ty làm việc.

    Cũng theo N. trong quá trình kiểm hàng ở công ty, cô có bắt lỗi của một đồng nghiệp. Sau đó, khi tan ca ra về thì xảy ra sự việc nêu trên.

    Được biết, nạn nhân sau đó đã trình báo sự việc lên công an.

    Người phụ nữ trộm túi xách chứa hơn 100 triệu đồng

    Ngày 26/6, Công an huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, cho biết đơn vị này đang tạm giữ Bùi Thị Tuyết Linh (47 tuổi, ngụ thị trấn Thủ Thừa) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

    Khoảng 6h30 ngày 24/6, bà Đ.T.T.X. (42 tuổi, ngụ huyện Thủ Thừa) bán thịt heo ở chợ trung tâm khu vực Cầu Voi, xã Nhị Thành.

    Lúc này, bà X. bỏ túi xách chứa 104 triệu đồng ra phía sau lưng để đứng bán hàng cho khách. Linh đến giả vờ hỏi mua hàng, lấy túi xách túi xách của bà X. rồi lên xe tẩu thoát.

    Qua trích xuất camera an ninh, công an xác định Linh là nghi phạm nên tiến hành truy xét.

    Chiều 25/6, công an địa phương đưa bà Linh về trụ sở lấy lời khai. Tại đây, người phụ nữ thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản.

    Đột kích quán bar, 32 "dân bay" đang phê ma túy

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 27 6 xon xao clip nu cong nhan 19 tuoi bi vay danh hoi dong 2
    Số "dân bay" được test nhanh ma túy.

    Khoảng 1h ngày 26/6, Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy - Công an quận Tân Phú phối hợp với các đơn vị liên quan bất ngờ kiểm tra hành chính bar Club 68 (đường Vườn Lài, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh).

    Có hơn 100 “dân bay” đang vui chơi trong bar. Thấy đoàn kiểm tra, các nhóm tháo chạy ra cửa thoát hiểm nhưng các cửa này đã bị chốt chặn. Kiểm tra nhanh, Công an quận Tân Phú phát hiện 32 “dân bay” dương tính với ma túy nên đưa về trụ sở Công an phường Tân Thành lập biên bản xử lý.

    Công an quận Tân Phú cũng lập biên bản xử phạt nhiều lỗi với chủ quán bar Club 68, trong đó có lỗi thiếu quản lý để khách sử dụng ma túy trong bar.

    Theo một cán bộ trong đoàn kiểm tra, Công an quận Tân Phú đang có kế hoạch tiếp tục thực hiện cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, trong đó tập trung triệt xóa các tụ điểm tệ nạn xã hội như: quán bar, karaoke, nhà nghỉ, khách sạn… nhằm chủ động phòng ngừa, kịp thời phát hiện, bắt, xử lý các đối tượng mua bán, tàng trữ, sử dụng và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự trên địa bàn quận.

    Bắt người đàn ông 58 tuổi phóng hỏa đốt nhà khiến 2 chị em tử vong

    Ngày 26/6, Công an TP Thủ Đức phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM bắt giữ Lê Công Hậu (58 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi phóng hỏa đốt nhà làm 2 người chết.

    Bước đầu, Hậu khai nhận có quan hệ tình cảm với bà L., 49 tuổi, ngụ phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức. Thời gian gần đây, cả 2 xảy ra mâu thuẫn và Hậu nhiều lần hăm dọa tưới xăng phóng hỏa.

    Rạng sáng 25/6, Hậu tưới xăng, đốt căn nhà của người tình ở hẻm 19 Nguyễn Tư Nghiêm, phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức.

    Thời điểm này, bà L. cùng 3 người thân ngủ ở phòng khách phát hiện, hô hoán chạy ra ngoài thoát nạn.

    Riêng 2 con gái của bà L. ngủ trên gác bị mắc kẹt trong đám cháy, một người tử vong tại chỗ, một người được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Sau khi gây án, Hậu bỏ trốn về quê Bến Tre và bị các trinh sát lần theo dấu vết, bắt giữ, di lý về TPHCM.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-27-6-xon-xao-clip-nu-cong-nhan-19-tuoi-bi-vay-danh-hoi-dong-a542281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan