+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/3/2020: Diễn biến mới vụ bé gái 13 tuổi bị hiếp dâm trong nghĩa địa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/3/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/3/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/3/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/3/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Khởi tố đối tượng hiếp dâm bé gái 13 tuổi trong nghĩa trang


    Đối tượng Trương Văn Tâm. Ảnh: Tiền Phong

    Chiều 25/3, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trương Văn Tâm (SN 1991), trú xóm Nhà Tra, xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Trước đó, khoảng 20h ngày 30/1, Trương Văn Tâm đi xe máy BKS: 37S2 - 0161 đến quán uống bia. Trên đường đi, Tâm gặp cháu N.T.T (13 tuổi, trú cùng xóm) nên Tâm đã chở cháu T. cùng đi đến quán bia.

    Đến 22h cùng ngày, trên đường về, Tâm đưa cô bé vào khu vực nghĩa trang thuộc xóm Nhà Tra, xã Đồng Văn rồi khống chế hiếp dâm T. mặc nạn nhân chống cự quyết liệt.

    Tại cơ quan điều tra, Tâm quanh co chối tội. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên đã khiến Tâm cúi đầu nhận tội. Đối tượng khai nhận, do say rượu nên không kiềm chế được bản thân nên đã nổi "thú tính" với cháu T.

    Bắt giữ nhóm đối tượng thực hiện trộm cắp liên tỉnh

    Danh tính các đối tượng gồm: Vũ Thị Quế (SN 1960 – đã có 2 tiền án, 1 tiền sự về tội trộm cắp tài sản), Vũ Thị Oanh (SN 1962– đã có 3 tiền án, 1 tiền sự về tội trộm cắp tài sản), Đỗ Đức Minh (SN 1987– đã có 1 tiền án về tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có), Trần Mạnh Tường (SN 1985– đã có 2 tiền án về cố ý gây thương tích và cướp tài sản) và Trần Thị Ngọc Ánh (SN1994) tất cả cùng trú tại TP. Nam Định.

    Bước đầu xác định, 5 đối tượng đã gây ra 4 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn Hà Tĩnh. Vào khoảng 19h ngày 17/3/2020, tại cửa hàng bán hoa quả của chị Đinh Thị Quý (SN 1962), trú tại khối 3, thị trấn Tiên Điền (Nghi Xuân) lợi dụng sơ hở của chủ cửa hàng, các đối tượng đã lấy trộm khoảng 30 triệu đồng tiền mặt.

    Vào lúc 12h ngày 18/3/2020, tại cửa hàng tạp hóa của chị Nguyễn Thị Hiên (SN 1964) tại thị trấn Nghèn (Can Lộc), các đối tượng lấy trộm một túi xách bên trong có khoảng 5 triệu đồng tiền thẻ điện thoại gồm các mệnh giá khác nhau. Tiếp đến, vào khoảng 13h ngày 19/3/2020, tại cửa hàng tạp hóa của chị Nguyễn Thị Mai (SN 1961), trú tại xã Thạch Liên (Thạch Hà), nhóm đối tượng trộm lấy đi 1 hộp sắt bên trong có khoảng gần 3 triệu đồng tiền thẻ điện thoại.

    Cùng ngày, vào lúc 21h ngày 19/3/2020, tại cửa hàng tạp hóa của chị Nguyễn Thị Lục (SN 1959) ở đường Hà Huy Tập (TP. Hà Tĩnh), nhóm đối tượng trộm 1 chiếc túi bên trong có 10 triệu đồng tiền thẻ điện thoại và 6 bàn chải đánh răng.

    Chỉ trong 48h, các đối tượng đã gây ra liên tiếp 4 vụ trộm cắp tài sản với tổng tài sản là 48 triệu đồng.

    Hiện, Công an TP.Hà Tĩnh đang tiếp tục mở rộng điều tra.

    Hỗn chiến trong đêm tại Quảng Ninh, 4 người thương vong

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí 

    Công an TP.Hạ Long, Quảng Ninh cho biết, sáng 25/3, đơn vị đang điều tra vụ hỗn chiến tại một quán trà chanh khiến 1 người chết, 3 người bị thương.

    Trước đó vào đêm 24/3, nhiều người dân sinh sống tại xã Thống Nhất, TP.Hạ Long chứng kiến cảnh hàng chục thanh niên dùng dao, chai, dao, kiếm… lao vào tấn công nhau ngay tại một quán trà chanh thuộc khu vực.

    Một số nhân chứng còn cho biết, khi hai bên đang hỗn chiến, họ có nghe thấy tiếng nổ như tiếng súng và sau đó có một số thanh niên gục ngã tại hiện trường.

    Những người bị thương ngay sau đó đã được đưa vào bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy, tỉnh Quảng Ninh để cấp cứu.

    Bệnh viện đa khoa Bãi Cháy cho biết, tiếp nhận 4 thanh niên trong vụ việc trên, trong đó có 1 người đã tử vong ngoài viện, 3 người bị thương (1 người bị thương nặng đã được phẫu thuật, 2 người còn lại hiện đang được điều trị tại các khoa thuộc bệnh viện).

    Tạm giữ đối tượng dụ bạn gái vào nhà nghỉ rồi cướp xe máy

    Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Xuân Vinh (44 tuổi, ngụ xã Quế Lưu, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo điều tra ban đầu, Vinh lên Zalo kết bạn, làm quen với chị T.T.N.P. (38 tuổi, ngụ quận Sơn Trà). Người này giới thiệu với chị P. tên là Tâm. Sau một thời gian nói chuyện, cả hai nảy sinh tình cảm.

    Ngày 23/3, Vinh và người phụ nữ 38 tuổi vào nhà nghỉ ở P.A ở phường Thanh Khê Tây (quận Thanh Khê). Khi đi, Vinh nói bạn gái chạy xe máy đến đón.

    Khi cả hai lấy phòng nhà nghỉ chừng 10 phút, Vinh giả vờ cần sạc pin điện thoại nhưng không mang theo cục sạc, nên mượn xe máy bạn gái đi lấy. Lừa lấy được xe của người tình, Vinh lập tức "cao chạy xa bay".

    Chờ suốt đêm không thấy bạn trai quay lại, gọi điện thì Vinh tắt máy nên chị P. đến trình báo công an.

    Trích xuất hình ảnh camera và nhiều biện pháp nghiệp vụ công an bắt được Vinh, thu hồi tang vật.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2632020-dien-bien-moi-vu-be-gai-13-tuoi-bi-hiep-dam-trong-nghia-dia-a316846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan