+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/1: Bình "vổ" vừa bị Công an Thái Bình bắt "số má" cỡ nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/1/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/1/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/1/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/1/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bình "vổ" vừa bị Công an Thái Bình bắt "số má" cỡ nào?

    Công an Thái Bình tiến hành bắt giữ Bình "vổ". Ảnh: VTC News 

    Tối 22/1, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị vừa bắt Nguyễn Văn Bình (còn gọi là Bình "vổ", 46 tuổi, trú tại huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Theo đó, khoảng 17h30 cùng ngày, Công an tỉnh Thái Bình bắt giữ Bình "vổ" tại TP.Thái Bình.

    Cùng với Đường "Nhuệ", Cường "Dụ"... Bình "vổ" cũng được xem là một trong những trùm giang hồ “có số má” tại Thái Bình, chuyên hoạt động trong lĩnh vực bảo kê, cờ bạc, kinh doanh trái phép xăng dầu.

    Băng nhóm của Bình "vổ" hoạt động ngang ngược tại huyện Quỳnh Phụ từ nhiều năm nay, gây bức xúc cho người dân.

    Công an tỉnh Thái Bình đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Khởi tố vụ tài xế đánh người khi bị nhắc nhở ở Hà Nội

    Ngày 22/1, đại diện Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án hình sự Cố ý gây thương tích để điều tra vụ nam thanh niên bị hành hung sau khi nhắc nhở một tài xế dừng xe quá lâu gây tắc đường.

    Khoảng 20h30 ngày 31/12/2020, tài xế Vũ Ngọc Long (48 tuổi, ở quận Thanh Xuân) điều khiển ôtô đến ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi thì xe gặp sự cố.

    Thấy sự việc, anh P.T.A. (26 tuổi, điều khiển ôtô phía sau) đi tới nói chuyện thì hai bên xảy ra xô xát. Vũ Ngọc Long khai đã dùng tay, chân đánh anh T.A khiến người này bị đa chấn thương.

    Trong khi đó, nạn nhân cho rằng sau khi đánh xong, tài xế Long lên xe định bỏ đi nhưng không di chuyển được do bị T.A. chặn đầu. Sau đó, tài xế xe bán tải đã xuống xe, tiếp tục đánh vào gáy và mặt khiến T.A. chảy máu miệng.

    Ngày 3/1, Công an quận Thanh Xuân xác định Long đang ở Lào Cai nên đưa về Hà Nội để ghi lời khai.

    Theo kết quả giám định, nạn nhân P.T.A. bị đa chấn thương vùng đầu, mặt và gãy xương mũi. Tỷ lệ thương tật của nạn nhân được xác định 12%.

    Bắt khẩn cấp nhóm đối tượng chém chết bạn nhậu

    Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Công an tỉnh Hà Giang đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Giàng Seo Phềnh (36 tuổi), Giàng Seo Sinh (26 tuổi) và Giàng Seo Thề (51 tuổi, cùng ở huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang) để điều tra hành vi Giết người.

    Trước đó, sáng 19/1, người dân phát hiện anh Giàng Seo Sùng (46 tuổi, ở huyện Xín Mần) tử vong tại lán canh nương của gia đình. Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Giang đã vào cuộc và xác định Phềnh, Sinh, Thề là những nghi phạm gây án.

    Tại cơ quan công an, những người này khai nhận đi uống rượu tại lán canh nương của nhà anh Sùng vào tối 18/1. Tới khoảng 21h, do anh Sùng uống ít rượu hơn nên cả nhóm xảy ra mâu thuẫn.

    Những người này sau đó đấm nhiều phát vào mặt, đầu của Sùng. Chưa dừng lại, Thề và Sinh tiếp tục dùng dao chém vào cổ, sườn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Gây án xong, nhóm người này rời khỏi hiện trường.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-231-binh-vo-vua-bi-cong-an-thai-binh-bat-so-ma-co-nao-a353627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan