+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/6: Bắt "yêu râu xanh" hiếp dâm bé gái 13 tuổi ở vườn chuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/6/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/6/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắt "yêu râu xanh" hiếp dâm bé gái 13 tuổi ở vườn chuối

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 23 6 bat yeu rau xanh hiep dam be gai 13 tuoi o vuon chuoi
    Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Triệu Văn Châm về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Ảnh :LĐO

    Thông tin mới nhận từ VKSND tỉnh Tuyên Quang, ngày 21/6, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Triệu Văn Châm (SN 1971, thôn Bình Minh, xã Bình Nhân, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Trước đó, ngày 17/6, bà Hoàng Thị H., trú tại thôn Bình Minh, xã Bình Nhân, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang có đơn gửi đến Công an huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang tố giác Triệu Văn Châm ở cùng thôn về hành vi hiếp dâm cháu bà là cháu P. (sinh ngày 18/8/2009).

    Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng cuối tháng 4/2022 và đầu tháng 5/2022, tại vườn chuối của gia đình ông Hoàng Văn Luyện ở thôn Bình Minh, xã Bình Nhân, huyện Chiêm Hóa, Triệu Văn Châm đã 2 lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu P.

    Vụ án đang được Cơ quan điều tra tiến hành điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Khởi tố cha dượng đánh đập con gái riêng của vợ

    Sáng 22/6, lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu, cho biết cơ quan chức năng đã có quyết định khởi tố, bắt tạm giam ông Nguyễn Chí Bạc (42 tuổi, ngụ tại xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích".

    Ông Bạc chính là cha dượng đã đánh con gái riêng của "vợ hờ" là cháu D.T.N.H. (16 tuổi) bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu vào ngày 15/4.

    Vụ việc đang được cơ quan công an củng cố hồ sơ để tiếp tục điều tra xử lý theo pháp luật.

    Như đã đưa tin, chiều 15/4, giữa D.T.N.H. (16 tuổi, ngụ xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi) và ông Nguyễn Chí Bạc xảy ra xích mích. Lúc này, ông Bạc dùng ống túyp sắt đánh vào người H. khiến nạn nhân bất tỉnh.

    Phát hiện sự việc, người nhà đưa cháu H. đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng bị vết thương nặng ở đầu, dập lá lách, gãy xương sườn.

    Sau khi đánh H., ông Bạc bỏ trốn khỏi địa phương. Đến ngày 19/4, ông Bạc được người nhà vận động ra công an đầu thú.

    Khởi tố, bắt giam kẻ chém hai bạn nhậu trọng thương

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 23 6 bat yeu rau xanh hiep dam be gai 13 tuoi o vuon chuoi 2
    Lê Quốc Trường tại cơ quan điều tra. Ảnh: CAND

    Ngày 22/6, Công an huyện Trà Ôn (tỉnh Vĩnh Long) cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Quốc Trường (SN 1997, ngụ xã Vĩnh Xuân, huyện Trà Ôn) điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

    Theo kết quả điều tra, tối 9/4, Trường cùng với vài người bạn đến nhậu tại quán ở xã Vĩnh Xuân. Một lúc sau, ông Thạch Văn Út (SN 1966) và ông Phạm Văn Sơn (SN 1970, cùng ngụ xã Vĩnh Xuân) đến nhậu chung.

    Trong lúc nhậu, Trường và ông Út xảy ra mâu thuẫn. Trường đã lấy con dao để dưới bàn nhậu đâm vào lưng ông Út và tiếp tục đâm vào ngực ông Sơn. Cả ông Út và ông Sơn đều bị thương, được đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Kết quả giám định, tỷ lệ thương tích của ông Út là 22 %, ông Sơn chưa có kết luận giám định nên khi nào có kết quả sẽ đề xuất xử lý sau.

    Theo cơ quan Công an, trong quá trình điều tra vụ án, Trường tiếp tục 2 lần gây thương tích cho người khác cũng ở xã Vĩnh Xuân. Qua xác minh, Trường có 3 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

    Bắt người thường xuyên mang vỏ chai bia ném ra đường cho vỡ

    Ngày 22/6, Công an TP Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, đang phối hợp với các đơn vị xử lý một người đàn ông có hành vi ném vỏ chai bia trên một số tuyến đường trên địa bàn TP.

    Thời gian qua, nhiều người dân phản ánh về việc xuất hiện một người đàn ông điều khiển xe máy chở theo vỏ chai bia, khi đến các đoạn đường đông người, các ngã 4… thì ném chai bia lên cao. Chai bia rơi xuống mặt đường vỡ ra từng mảnh.

    Các mảnh vỡ của các chai bia gây ảnh hưởng đến các phương tiện giao thông, gây nguy hiểm đến người đi đường.

    Một số người dân quay lại cảnh này đăng tải trên mạng xã hội, ở phần bình luận nhiều người đã tỏ ra rất bất bình trước hành vi trên.

    Công an TP Đông Hà cho biết, sau khi nắm được tình hình, đã cử các lực lượng theo dõi để xử lý người thực hiện hành vi trên.

    Tối 20/6, khi người đàn ông này đang ném chai bia tại khu vực trước Công viên Fidel (TP Đông Hà) thì bị cơ quan chức năng bắt quả tang.

    Cơ quan chức năng xác định người đàn ông trên tên là V.P.H (SN 1983, khu phố 3, Phường 1, TP Đông Hà). Người này ly dị vợ, có dấu hiệu bị bệnh tâm thần.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-23-6-bat-yeu-rau-xanh-hiep-dam-be-gai-13-tuoi-o-vuon-chuoi-a541860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan