+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 22/9/2020: Cô bán ổi bị cướp vàng sau khi uống ly cà phê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 22/9/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 22/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 22/9/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 22/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô bán ổi bị cướp vàng sau khi uống ly cà phê

    Ngày 21/9, Công an quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ cho biết, đang tạm giữ hình sự Từ Thanh Phong (46 tuổi, ngụ TP.HCM) và Hà Thị Thạnh (54 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều) để điều tra hành vi cướp tài sản.

    Trước đó vào ngày 24/7, cơ quan công an nhận được tin tố giác của bà T.T.H. (50 tuổi, ngụ huyện Phong Điền) về việc bị một người đàn ông gây mê cướp tại sản trong quán cà phê.

    Theo trình bày của bà H, vào ngày 21/7, có người đàn ông tên Cường (người này chính là Phong) gọi cho bà H. hỏi mua đất, ổi (bà có đăng trên mạng xã hội). Đến trưa 23/7, Cường tiếp tục hẹn bà đến một quán cà phê trên đường Trần Phú, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều để nói chuyện mua bán đất.

    Vào quán, bà H. có gọi ly sinh tố bơ. Tuy nhiên, khi bà H. chưa uống xong thì Cường ra ngoài mang thêm ly cà phê sữa đá vào cho bà H. Bà H. uống xong thì mê man, bất tỉnh. Đến 3h ngày 24/7, bà H. tỉnh lại thì phát hiện mất tài sản, gồm: 1 iPhone 7 Plus, 25 chiếc vòng bằng vàng 18K trọng lượng hơn 2 lượng vàng, 1 chiếc lắc đeo tay trọng lượng 8 chỉ vàng 18K, 1 dây chuyền 6 chỉ vàng 18K…

    Nhận tin báo, Công an quận Ninh Kiều đã xác lập ban chuyên án truy xét hàng trăm người và xác định Phong là nghi phạm.

    Ngày 20/9, Công an Ninh Kiều đã bắt được Phong khi đang lẩn trốn tại TP.HCM.

    Mở rộng điều tra, công an bắt khẩn cấp Thạnh tại khu dân cư An Khánh, phường An Khánh, quận Ninh Kiều. Qua đấu tranh của công an, Phong và Thạnh đã thừa nhận hành vi. Phong khai, sau khi ra tù (tháng 2/2020), Phong và Thạnh bàn bạc kiếm người có tài sản để cướp.

    Thạnh tìm người có tài sản rồi cung cấp thông tin, Phong giả làm người mua bán đất tiếp cận bà H. Phong thừa nhận sau khi chuốc thuốc mê bà H., khi bị hại mê man thì Phong báo cho Thạnh biết để Thạnh tiếp cận dùng kéo cắt móng tay cắt toàn bộ trang sức đeo trên người bà H. Sau đó, 2 đối tượng tẩu thoát và bán tài sản lấy tiền tiêu xài.

    Nam thanh niên xách mã tấu chém chết người trêu ghẹo bạn gái mình tại quán nhậu

    Ngày 21/9, Công an quận 12, TP.HCM cho biết, đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Tươi (19 tuổi, quê Bình Dương) và Nguyễn Xuân Trường (24 tuổi, quê Hải Phòng) để điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân tử vong trong vụ việc là anh H.C.P. (19 tuổi, quê An Giang).

    Theo kết quả điều tra ban đầu, rạng sáng ngày 20/9, anh H.C.P. cùng nhóm bạn đến quán hải sản ở phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM ăn nhậu. Trong lúc ăn nhậu, nhóm P. trêu ghẹo 2 cô gái ở bàn bên cạnh.

    Bị trêu ghẹo, 1 trong 2 cô gái đã gọi điện cho bạn trai là Tươi kể lại sự việc. Tươi sau đó cầm mã tấu và gậy bóng chày rồi cùng Trường đến quán hải sản tìm P. Tại đây, 2 nhóm đã xảy ra cãi vã và nhóm của P. bỏ chạy.

    Lúc này Tươi và Trường cầm hung khí đuổi theo truy sát. Khi đến bãi xe trên đường Tân Thới Nhất 18, quận 12, cách hiện trường gần một km thì phát hiện anh P. đang lẩn trốn bên trong. Tươi và Trường xông vào chém gục. Ba người trông coi xe cũng bị tấn công trọng thương vì tưởng chung nhóm đối thủ.

    Sau khi gây án, Tươi và Trường nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Anh P. và 3 người bảo vệ trông xe được đưa đến bệnh viện cấp cứu tuy nhiên anh P. đã tử vong do vết thương quá nặng.

    Bé gái 12 tuổi bị "tống tình" bằng clip nóng


    Gã trai dùng 4 ảnh "nóng" ép bạn gái 12 tuổi quan hệ tình dục nhiều lần ở Vĩnh Phúc. Ảnh minh họa 

    Ngày 21/9, Công an huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) xác nhận, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Anh Tuấn (SN 2003, trú ở thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương) để điều tra về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và “Cưỡng đoạt tài sản”.

    Bị hại là cháu Yến (tên đã thay đổi, 12 tuổi, ở xã Kim Long, huyện Tam Dương).

    Theo điều tra ban đầu, tháng 7/2020, Tuấn kết bạn làm quen với Yến thông qua mạng xã hội. Qua trò chuyện, Yến chấp nhận lời yêu rồi gửi cho Tuấn 4 tấm ảnh khỏa thân của mình.

    Sau đó, bị Yến từ chối lời đề nghị đến nhà quan hệ tình dục, Tuấn liền đe dọa sẽ gửi ảnh "nóng" của Yến cho bạn bè khiến nạn nhân sợ hãi và phải đến nhà Tuấn quan hệ tình dục nhiều lần.

    Chưa dừng lại ở đó, Tuấn còn đe dọa, yêu cầu Yến đưa điện thoại cho Tuấn dùng nếu không sẽ phát tán clip nhạy cảm của 2 người. Sợ hãi, Yến phải vay tiền bạn bè mua điện thoại mới cho Tuấn dùng.

    Sau đó, Tuấn tiếp tục yêu cầu Yến đưa 3 triệu đồng để mình tiêu xài. Bé Yến sau đó kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình.

    Đến ngày 11/8, Tuấn hẹn bé Yến đến quán nước để giao tiền thì bị lực lượng công an bắt giữ.

    Làm rõ vụ Phó trưởng Ban Tổ chức huyện ủy tử vong bất thường trong tư thế treo cổ

    Ngày 21/9, một lãnh đạo UBND thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang đã xác nhận thông tin, một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

    Theo đó, vụ việc được phát hiện vào khoảng 18h00 ngày 20/9 tại nhà hàng C.T., địa chỉ tổ 2, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang (tỉnh Hà Giang). Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Danh tính người đàn ông treo cổ được xác định là H.T.C (SN 1960), thường trú tại địa chỉ trên.

    Nhà hàng C.T chính là quán ăn của gia đình ông C. đi thuê và mở ra để kinh doanh phục vụ ăn uống.

    Thời điểm xảy ra vụ việc, ông C. ở nhà một mình, vợ ông tới nhà con trai để trông cháu. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc ông C. tự tử có thể là do nợ nần.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2292020-co-ban-oi-bi-cuop-vang-sau-khi-uong-ly-ca-phe-a339769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan