+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/8/2020: Tên trộm rút súng bắn trả người truy đuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/8/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/8/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tên trộm rút súng bắn trả người truy đuổi


    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong 

    Chiều 21/8, Công an phường Hoà Phú (TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) xác nhận, đơn vị đang tạm giữ một đối tượng trộm cắp xe máy, dùng hung khí chống trả người dân khi bị truy bắt.

    Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, một nam thanh niên trộm xe trên địa bàn phường Hoà Phú (TP.Thủ Dầu Một) thì bị một số người phát hiện, đuổi bắt.

    Khi đến khu 3 Đồn (phường Hoà Lợi, thị xã Bến Cát) đối tượng này bất ngờ dừng xe, dùng dao và súng đe dọa những người truy đuổi.

    Dân địa phương nghe tiếng hô hoán nên mang theo gậy, chổi, roi... ra hỗ trợ. Bị vây "rát", nghi can trộm cắp nổ phát súng chỉ thiên hòng thoát thân nhưng vẫn bị người dân ập đến khống chế.

    Đối tượng sau đó được đưa về trụ sở Công an phường Hòa Lợi. Qua kiểm tra, trong người đối tượng có dao, súng, đạn và nhiều đoản bẻ khoá.

    Tiệm massage có "suất đặc biệt" giá 5 triệu đồng

    Chiều 20/8, Công an quận Tân Bình, TP.HCM, phối hợp cùng Công an phường 14 ập vào kiểm tra tiệm massage Điêu Thuyền trên đường Đồng Đen, bắt quả tang hai nữ tiếp viên không mặc quần áo đang kích dục cho khách.

    Những người này khai không được trả tiền công mà thu nhập dựa vào tiền bo của khách đến massage.

    Theo đó, khi khách có nhu cầu, các cô gái sẽ gợi ý để được “vui vẻ” và lấy tiền bo. Tuy nhiên, số tiền này phải trích lại 10% để đưa cho chủ quán.

    Công an xác định có khoảng 10 “chân dài” luôn túc trực ở quán massage này để chiều khách.

    Theo quảng cáo, nếu khách mua vé 300 ngàn đồng thì được một nữ tiếp viên phục vụ trong 50 phút. Khách mua gói “vua đặc biệt” với giá 5 triệu đồng sẽ được 4 nữ tiếp viên phục vụ trong vòng 3 giờ.

    Được biết, tiệm massage Điêu Thuyền từng bị cảnh sát kiểm tra 5 lần và đều phát hiện có tiếp viên kích dục cho khách. Có thời điểm, cơ sở này có gói massage “vua” lên đến 13 triệu đồng. Sau mỗi lần bị xử lý, tiệm lại đổi chủ và tiếp tục hoạt động.

    Người đàn ông dùng mảnh thủy tinh đâm đồng nghiệp tử vong


    Đối tượng Nguyễn Tuyền tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Nhân dân 

    Ngày 18/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Tuyền (35 tuổi, trú huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) về tội Giết người.

    Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Quang Tráng (SN 1998, trú tại xóm 6, xã Thái Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).

    Trước đó, tối ngày 15/8, Nguyễn Tuyền cùng Nguyễn Quang Tráng và một số người tổ chức ăn cơm, uống rượu tại xưởng sửa chữa ô tô Denso, đường Bến Bắc, phường Tam Thanh, TP.Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn).

    Sau khi nhậu xong, cả nhóm rủ nhau đến quán karaoke Vân Sơn ở phố Cửa Nam, phường Chi Lăng, TP.Lạng Sơn hát.

    Tuy nhiên, đến khoảng 23h cùng ngày, giữa Tuyền và Tráng xảy ra mâu thuẫn.

    Trong lúc xô xát, trong người lại có sẵn hơi men, Tuyền đã dùng mảnh thủy tinh có đầu nhọn đâm vào ngực Tráng khiến người này tử vong trên đường đi cấp cứu. Gây án xong, Tuyền bỏ chạy khỏi iện trường.

    Sau khi nhận được tin báo, phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Lạng Sơn đã phối hợp cùng Công an TP.Lạng Sơn vào cuộc điều tra, xác minh và đã tiến hành bắt khẩn cấp Nguyễn Tuyền để điều tra về tội “Giết người”.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bắt giữ 4 người nước ngoài vận chuyển trái phép đưa heroin vào Việt Nam

    Tin từ Bộ đội Biên phòng Sơn La cho biết, lực lượng phòng chống ma túy của Biên phòng tỉnh phối hợp với các Đồn Biên phòng Chiềng Sơn, cửa khẩu Lóng Sập và Công an Sơn La vừa bắt quả tang 4 người nước ngoài mua bán, vận chuyển trái phép ma túy số lượng lớn.

    Theo đó, thực hiện kế hoạch đấu tranh Chuyên án SL 820 do Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Sơn La xác lập, lúc 13 giờ ngày 20/8, tại khu vực Km 104+300, thuộc Tiểu khu 1/5, xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu, lực lượng đánh án đã bắt 4 đối tượng Thào A Mua (SN 2001), Thào A Sai (SN 2002), Thào A Vả (SN 2001) và Thao A Mùa (SN 2001).

    Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận lợi dụng thời tiết mưa bão và sương mù dày đặc đã vượt rừng để mang số ma túy trên vào Việt Nam để bán cho một người đàn ông ở huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Khi đang trên đường vận chuyển số ma túy trên thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

    Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ và xử lý theo quy trình phòng, chống dịch COVID-19.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2182020-ten-trom-rut-sung-ban-tra-nguoi-truy-duoi-a335918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan