+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/5/2020: Lời khai của gã trai nhảy tường rào vào trường sàm sỡ nữ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/5/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/5/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/5/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/5/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Rợn người lời khai xủa gã trai nhảy tường rào vào trường sàm sỡ nữ sinh

    Trường học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

    Ngày 20/5, Công an TP.Đồng Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết đơn vị đã bắt được thanh niên trèo tường rào vào nhà vệ sinh trường tiểu học Đồng Phú sàm sỡ nữ sinh lớp 5.

    Danh tính thanh niên này chưa được tiết lộ, nhưng theo cảnh sát, người này có hộ khẩu tại phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, vào làm ăn tại TP.HCM. Mấy tháng qua người này về quê tránh dịch Covid-19.

    Sau một thời gian đấu tranh, bước đầu người này đã thừa nhận nhảy hàng rào, đột nhập vào nhà vệ sinh trường tiểu học Đồng Phú và sàm sỡ nữ sinh lớp 5. Người này khai vì "nhớ vợ con" nên mới bộc phát hành động đó.

    Hiệu trưởng Trường tiểu học Đồng Phú (TP. Đồng Hới) Hà Thị Vẽ cho hay, lực lượng công an đã bắt được đối tượng đột nhập nhà vệ sinh giở trò dâm ô với nữ học sinh lớp 5 của trường.

    Cụ thể, sau khi trích xuất camera an ninh của nhà trường, nhận diện được kẻ biến thái, lực lượng Công an TP. Đồng Hới bằng các biện pháp nghiệp vụ đã nhanh chóng triển khai truy tìm và tóm gọn được đối tượng vào rạng sáng 19/5 khi tên này trở về nhà ở phường Nam Lý.

    Đặc biệt, với sự theo sát động viên của nhà trường và gia đình, nên nữ học sinh lớp 5 không bị sang chấn tâm lý, tinh thần ổn định. Sau khi sự việc xảy ra, ngày 19/5, em vẫn đi học bình thường và vui vẻ cười đùa cùng các bạn trong lớp.

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 9h45 ngày 18/5, đang trong giờ học, 1 nữ học sinh lớp 5 của Trường Tiểu học Đồng Phú xin đi vệ sinh và được giáo viên bộ môn đồng ý.

    Khoảng 5 phút sau, nữ sinh này bất ngờ vừa chạy vừa la hét rồi vào lớp học với vẻ mặt thất thần và thông báo với giáo viên vừa bị 1 kẻ lạ mặt sàm sỡ ở vùng ngực trong nhà vệ sinh. Nhưng em đã kịp thời vùng vẫy và chạy được ra ngoài.

    Ban giám hiệu nhà trường đã lập tức trình báo với Công an phường Đồng Phú, đồng thời động viên, trấn an tinh thần cho học sinh.

    Bắt khẩn cấp 3 đối tượng cướp tài sản người đi đường tại Phú Quốc

    Ngày 20/5, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, Công an huyện Phú Quốc đã đồng loạt tiến hành bắt giữ Nguyễn Tuấn Anh (32 tuổi), Trần Văn Mến (23 tuổi) cùng ngụ huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) và Phạm Văn Hây (25 tuổi), ngụ huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang về hành vi cướp tài sản.

    Bước đầu các đối tượng khai nhận, trước đó cả 3 cùng đến Phú Quốc xin làm phụ hồ nhưng do ăn chơi nhiều, rồi lúc muốn về quê thì lại không có tiền.

    Cụ thể, đến khuya 29/3, cả 3 rủ nhau mang theo dao tự chế, đi trên 2 xe máy đến đoạn đường vắng thuộc ấp Bún Gội, xã Cửa Dương (Phú Quốc) để cướp tài sản người đi đường kiếm tiền mua vé tàu và làm lộ phí đi về quê.

    Ngay sau khi phát hiện "con mồi" người phụ nữ đi xe máy một mình, Tuấn Anh điều khiển xe chở Mến áp sát để Mến kề dao vào cổ khống chế nạn nhân cướp tài sản, còn Hây có nhiệm vụ chạy sau quan sát để canh đường.

    Từ lời khai của nhóm đối tượng, công an xác định, chưa đầy 2 giờ đồng hồ cả 3 đối tượng đã gây ra 2 vụ cướp tài sản hết sức táo tợn của 2 người phụ nữ, chiếm đoạt số tiền 12 triệu đồng và 3 điện thoại di động có giá trị.

    Số tiền cướp được, cả 3 chia nhau tiêu xài và mua vè tàu trở về quê cho đến khi bị bắt.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Truy tố thanh niên "yêu" bé gái đến có thai


    Thanh niên "yêu" bạn gái đến có thai bị truy tố. Ảnh minh họa 

    VKSND huyện Bình Chánh, TP.HCM đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Đào Đức Linh Dương (SN 1999, ngụ huyện Bình Chánh) về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

    Bị hại trong vụ việc là P.T.T.L (sinh ngày 14/5/2004). Theo cáo trạng, khoảng tháng 10/2017, Dương có quen biết với L. sau đó 2 bên nảy sinh tình cảm với nhau.

    Ngày 13/1/2018, cả 2 đi dự tiệc chia tay bạn. Tại đây, do say rượu nên Dương và L. đón taxi đi về nhà Dương ở huyện Bình Chánh. Trong cơn say do không làm chủ được bản thân nên Dương và L. đã quan hệ tình dục với nhau.

    Tháng 10/2018, Dương thấy L. ở một trường THCS nên gặng hỏi mới biết bạn gái nhí sinh năm 2004.

    Đến khoảng tháng 2/2019, cả hai đã giao cấu với nhau 11 lần tại nhà của Dương.

    Đầu tháng 4/2019, gia đình nữ sinh phát hiện L. có thai. Biết chuyện Dương và gia đình đã xin cưới để cả 2 có thể chung sống với nhau, nhưng gia đình L. không đồng ý. Sau đó, gia đình L. đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

    Kết luận giám định xác định hiện có phôi thai sống trong lòng tử cung của em L., Dương là cha của bào thai.

    Làm việc với cơ quan công an, Dương đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

    Hai thiếu niên thương vong sau cuộc "huyết chiến" tại công viên

    Ngày 20/5, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại Công viên Quảng trường TP. Bà Rịa khiến 1 người chết và 1 người bị thương.

    Kết quả điều tra ban đầu, V.C.T.P. (16 tuổi, ngụ phường Phước Hưng) và T.Đ.T. (17 tuổi, ngụ phường Long Tâm) có quen biết với nhau. Tuy nhiên, cả 2 xảy ra mâu thuẫn do chạy xe nẹt pô nên hẹn nhau huyết chiến.

    Đến tối 19/5, cả 2 hẹn nhau ra công viên Quảng trường TP.Bà Rịa. Khi vừa tới nới, mỗi người cầm 1 con dao rồi lao vào đâm nhau. T. dùng dao dâm nhiều nhát vào người P., còn T. cũng bị P. đâm 1 nhát vào vai. Người dân phát hiện cả 2 bị thương nên đưa đi cấp cứu.

    Do vết thương quá nặng P. đã tử vong, T. bị thương ở vai đang cấp cứu điều trị ở Bệnh viện Bà Rịa.

    Tiếp nhận thông tin sự việc, sáng 20/5, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đến công viên Quảng trường TP. Bà Rịa để khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra.

    Hiện công an đang cũng đang giám sát với T. để chờ lấy lời khai, làm rõ vụ án.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2152020-loi-khai-cua-ga-trai-nhay-tuong-rao-vao-truong-sam-so-nu-sinh-a324094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan