+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/12/2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/12/2017. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/12/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/12/2017. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/12/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Triệt phá ổ bạc trong rẫy vắng, thu giữ gần 300 triệu đồng

    Các đối tượng bị bắt quả tang khi đang đánh bạc - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Chiều 20/12, Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục mở rộng điều tra để xử lý vụ đánh bạc với quy mô lớn được tổ chức trong khu rẫy vắng nhằm che mắt cơ quan chức năng và người dân.

    Trước đó vào rạng sáng 20/12, tại một khu rẫy vắng thuộc thôn Xuân Thanh, xã Ea Đáh, huyện Krông Năng, tổ công tác của công an huyện Krông Năng đã mật phục vây bắt quả tang 17 đối tượng đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

    Lực lượng công an thu giữ tại chiếu bạc và trên người các đối tượng gần 300 triệu đồng, 3 xe ô tô, 18 điện thoại di động, 17 xe máy và nhiều phương tiện khác có liên quan.

    Phần lớn các con bạc đến từ những tỉnh, thành lân cận. Bước đầu các đối tượng khai nhận, để đối phó với cơ quan công an, ổ bạc này thường xuyên thay đổi địa điểm đánh bạc. Sau khi được vị trí đánh bạc, các đối tượng sẽ liên lạc và cho xe ô tô cùng một số người đi đưa đón các con bạc đến nơi tập kết đánh bạc.

    Thời gian sới bạc hoạt động từ khoảng 21h đến 23h tối và luôn cắt cử người canh gác vòng ngoài, đồng thời bán đồ ăn uống, phục vụ sinh hoạt tại chỗ.

    Khi các con bạc hết tiền, một số đối tượng (vai trò tín dụng) sẽ cho vay mượn, cầm cố với lãi suất cao để tiếp tục đánh.

    Tài xế hành hung CSGT Đồng Nai sau tai nạn giao thông

    Rạng sáng 20/12, tổ CSGT Đội 1, Phòng CSGT Đồng Nai tuần tra trên quốc lộ 1 qua xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, phát hiện xe tải chở hàng đang chạy về TP HCM có dấu hiện quá tải do Nguyễn Minh Việt (30 tuổi) cầm lái.

    Sau khi dừng xe kiểm tra giấy tờ, đại úy Lê Thanh Tài lên ngồi trên cabin xe tải, yêu cầu tài xế chạy về TP Biên Hòa để giải quyết. Đến phường Tân Biên, TP Biên Hòa, ôtô lật ngang đường khiến cả hai bị xây xước nhẹ.

    Cho rằng xe lật do đại úy Tài tác động vào chìa khóa nên khi cả hai vừa chui khỏi cabin, Việt lao vào đánh CSGT lên tiếp. Vụ việc được người dân địa phương quay lại đưa lên mạng xã hội.

    Công an TP Biên Hòa sau đó có mặt điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Tài xế Việt bị mời về trụ sở để làm rõ hành vi đánh người thi hành công vụ.

    "Vụ việc xảy ra khi đại úy Tài cùng tài xế đi đến điểm cân trọng tải để có cơ sở xử lý. Hiện sức khỏe của anh Tài đã ổn định", lãnh đạo Đội CSGT số 1 cho biết.

    Phát hiện, thu giữ hơn 200 kg nghi vẩy tê tê

    ào lúc 0h20 ngày 20/12, tổ tuần tra kiểm soát giao thông của Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang phát hiện chiếc xe ô tô BKS 98A- 089.88 do lái xe Đặng Bá Mạnh (31 tuổi), trú tại xã Nghĩa Phương, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang điều khiển lưu thông trên tuyến tỉnh lộ 293, thuộc địa phận thị trấn Tân Dân, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang có dấu hiệu vi phạm ATGT.

    Qua kiểm tra, lực lượng CSGT đã phát hiện trên xe ô tô có chở 8 bao dứa, bên trong có chứa nhiều mảnh sừng, kiểu dạng vẩy tê tê. Một đối tượng ngồi trong xe lợi dụng đêm tối đã bỏ chạy.

    Tuy nhiên, được sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân, đối tượng bỏ chạy đó đã bị bắt giữ. Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên là Nguyễn Hữu Hiền (37 tuổi) ở xóm 3, xã Diễn Đàn, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An- là chủ của số hàng trên.

    Bước đầu, đối tượng Hiền khai số hàng trên là 215 kg vẩy tê tê, được mua từ Lào và đang trên đường vận chuyển lên khu vực cửa khẩu Lạng Sơn để bán kiếm lời thì bị phát hiện và bắt giữ.

    Phòng CSGT đã phối hợp với Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang kiểm tra số hàng trên và đã bàn giao vụ việc cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Dũng điều tra làm rõ.

    Tạm giữ 11 người liên quan đến vụ chủ quán karaoke bị đâm chết

    Hiện trường vụ án khiến chủ quán karaoke bị đâm tử vong - Ảnh: Dân trí

    Chiều 20/12, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt và đang tạm giữ 11 người có liên quan đến vụ hỗn chiến khiến ông Lê Văn Trung (43 tuổi) chủ quán karaoke Anh Quân (phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương) bị đâm tử vong và 1 người khác bị thương nặng phải đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 19/12, nhóm thanh niên gồm: Phạm Văn Hiếu (21 tuổi, quê tỉnh Quảng Bình), Nguyễn Đình Trung (19 tuổi, cùng quê tỉnh Quảng Bình), Văn Tấn Ninh (20 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi) và Huỳnh Thị Hằng (22 tuổi, quê tỉnh Phú Yên) cùng nhóm bạn gồm 7 người nữa đến quán karaoke Anh Quân để hát karaoke.

    Tại đây, nhóm này xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khách khác nên dùng hung khí xông vào hỗn chiến. Lúc này, ông Trung cùng nhân viên của quán vào can ngăn thì bị nhóm thanh niên phản ứng. Hiếu, Trung, Ninh và Hằng dùng dao, gậy tấn công, đâm ông Trung tử vong và một người khác bị thương. Sau khi gây án nhóm đối tượng này rời khỏi hiện trường.

    Vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ 11 người có liên quan đến vụ án này.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/12/2017 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-21122017-a213653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan