+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/4/2020: Bắt một số nghi can vụ nổ súng tại Hà Đông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/4/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/4/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/4/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/4/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắt một số nghi can vụ nổ súng tại Hà Đông

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: VOV 

    Chiều 31/3, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, tạm giữ một số người để điều tra làm rõ vụ hỗn chiến khiến một người bị thương, nghi do trúng đạn.

    Kết quả điều tra, do có mâu thuẫn từ trước với một người tên Thái (SN 1991, trú tại phường Phúc La, Hà Đông) nên nhóm của Nguyễn Đức Anh (tức “Mía”, SN 1991, trú tại phường Quang Trung, quận Hà Đông) hẹn Thái đến trước cửa tòa nhà chung cư Hoàng Gia (Hà Đông) để giải quyết mâu thuẫn.

    Nhóm Nguyễn Đức Anh có 2 xe ô tô, trong đó một chiếc ô tô Ford Ranger BKS 29H-173... do Đức Anh cầm lái và một xe Mazda màu trắng (chưa rõ BKS) do anh Nguyễn Hoài (SN 1991, trú tại xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội) cầm lái.

    Đúng giờ hẹn, nhóm của Thái đi xe 9 chỗ chở khoảng 10 người đến nơi, hai bên lái ô tô đâm vào nhau và xảy ra ẩu đả. Trong lúc ẩu đả, có 3-4 tiếng súng nổ (chưa xác định được ai bắn) khiến Nguyễn Hoài bị thương, được đưa đi Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cấp cứu.

    Trước đó, khoảng 21h45 ngày 30/3, tại trước cổng chung cư Hoàng Gia thuộc phường Quang Trung, quận Hà Đông, đã xảy ra ẩu đả, húc nhau bằng ô tô giữa hai nhóm đối tượng. Đỉnh điểm, có âm thanh phát ra như tiếng súng.

    Tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an triển khai đến hiện trường nhưng các đối tượng đã bỏ đi. Tiến hành rà soát, lực lượng chức năng xác định đã có 1 người liên quan đến vụ việc trên, bị thương do trúng đạn và đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Nữ nhân viên xe buýt bị đâm tử vong

    Ngày 31/3, Công an huyện Củ Chi phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra truy xét hung thủ đâm chết nữ tiếp viên xe buýt trên địa bàn.

    Theo thông tin ban đầu, chiều 31/3, xe buýt biển số TP.HCM chạy tuyến Bến xe Củ Chi – An Nhơn Tây trên tỉnh lộ 7.

    Khi đến gần trạm xe buýt Nhuận Đức (huyện Củ Chi, TP.HCM) thì nữ tiếp viên L.T.M.T. (51 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) bị một nam hành khách dùng hung khí tấn công, trọng thương.

    Nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Công an huyện Củ Chi sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Khởi tố đối tượng đổ chất thải ra bờ sông

    Đối tượng Phạm Văn Hùng tại cơ quan công an. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng 

    Ngày 31/3, Công an huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phạm Văn Hùng (SN 1972, trú tại xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì) để điều tra về hành vi gây ô nhiễm môi trường.

    Trước đó, ngày 15/3, một số người dân xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì phát hiện hàng chục chiếc thùng phuy nghi chứa chất độc hại do xe tải chở rồi đổ trộm xuống sông Hồng (thuộc thôn 1 xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội).

    Sau khi nhận tin báo từ quần chúng nhân dân, lãnh dạo xã Vạn Phúc đã cử công an xã ra hiện trường kiểm tra. Sau đó, cơ quan chức năng đã phối hợp với Công an huyện Thanh Trì trích xuất camera để truy tìm chiếc xe cũng như đối tượng đổ trộm những chiếc thùng phuy xuống sông Hồng.

    Tới ngày 16/3, công an đã xác định được người để hơn chục thùng phuy nghi chứa chất thải độc hại bên bờ sông Hồng là Phạm Văn Hùng. Bước đầu, qua xác minh người này làm nghề thu mua phế liệu.

    Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận số thùng phuy trên mua của một người ở tỉnh Hưng Yên sau đó vận chuyển về xã Vạn Phúc với mục đích sử dụng lại.

    Tuy nhiên, khi vận chuyển về, Hùng mở ra thấy các dung dịch trong thùng phuy không còn sử dụng được nữa nên anh ta đã mang ra bờ sông Hồng đổ bỏ...

    Khối lượng 14 thùng phuy chứa chất thải nguy hại thu giữ được tại hiện trường là 3.160kg.

    Phát hiện 2 quán cà phê có nhân viên kích dục cho khách hàng

    Ngày 31/3, Công an TP.Biên Hòa tỉnh Đồng Nai đang củng cố hồ sơ xử lý hai trường hợp vi phạm pháp luật trên địa bàn.

    Trước đó, đêm 27/3, Đội cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa phối hợp cùng Công an phường Tân Hạnh kiểm tra hai quán cà phê tại khu phố 2 phường Tân Hạnh.

    Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện hai nhân viên của cả hai quán đang thực hiện hành vi kích dục cho khách.

    Qua làm việc, cả hai chủ cơ sở đã thừa nhận việc để nhân viên của mình làm việc trên.

    Cùng thời điểm này công an phường Thống Nhất (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) kiểm tra hành chính nhà nghỉ “NK”, phát hiện một cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Cả hai khai liên hệ mua bán dâm qua mạng, sau khi thống nhất giá và hẹn gặp ở nhà nghỉ.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-142020-bat-mot-so-nghi-can-vu-no-sung-tai-ha-dong-a317655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan