+Aa-
    Zalo

    Tin tức mới nhất vụ vợ dẫn 2 con trai đi đánh ghen ở Tuyên Quang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc vợ dẫn 2 con trai đi đánh ghen ở Tuyên Quang, chính quyền địa phương đã vào cuộc xác minh, ngăn chặn những hệ lụy đáng tiếc xảy ra.

    Liên quan đến vụ việc vợ dẫn 2 con trai đi đánh ghen ở Tuyên Quang, chính quyền địa phương đã vào cuộc xác minh, ngăn chặn những hệ lụy đáng tiếc xảy ra.

    Ngày 23/8, trả lời báo Trí Thức Trẻ, ông Ma Doãn Lưu- Chủ tịch UBND xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang cho biết, vụ người vợ dẫn 2 con trai đi đánh ghen xảy ra vào ngày 19/8, tại một xã thuộc vùng sâu vùng xa, cách trụ sở UBND xã khoảng 7km.

    Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã đến hiện trường tiếp cận với cả người đánh ghen và người bị đánh ghen. 

    Hình ảnh vụ đánh ghen ở Tuyên Quang. Ảnh: Báo Đất Việt

    "Tại đây, chúng tôi đã gặp hai hộ gia đình và không ai ủng hộ việc hai người này có quan hệ bất chính.

    Phía chính quyền địa phương cũng đã tác động gia đình ngăn chặn mối quan hệ này lại, để hai bên không qua lại với nhau nữa, tránh lâu ngày sinh chuyện phức tạp...”, ông Lưu thông tin.

    Theo ông Lưu, người đàn ông đã lập gia đình và được cho là qua lại với người phụ nữ đã bỏ chồng tên là T. Tuy nhiên, qua xác minh thời điểm xảy ra vụ đánh ghen, không có chuyện quan hệ bất chính giữa anh T. và người phụ nữ bị đánh ghen. Thời điểm xảy ra vụ việc, anh T. và người phụ nữ này đang đi trên xe taxi thì bị vợ bắt gặp. Sau đó, 2 bên xảy ra xô xát.

    Trước đó, báo Dân Việt đưa tin, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh người vợ dẫn theo 2 con trai đi đánh ghen. Theo nội dung đoạn video, người vợ lao vào đánh, mắng chửi người phụ nữ được cho là nhân tình của chồng. Đặc biệt, khi người chồng giữ vợ lại, thì người vợ lại hô hoán 2 con trai nhỏ vào đánh tình địch giúp mẹ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-moi-nhat-vu-vo-dan-2-con-trai-di-danh-ghen-o-tuyen-quang-a241307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan