+Aa-
    Zalo

    Tin tức mới nhất vụ án mạng ở Quảng Ngãi: Sức khỏe của 2 cháu bé

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ án mạng kinh hoàng ở Quảng Ngãi, 2 cháu nhỏ bị đâm trọng thương đã qua cơn nguy kịch.

    Trưa 19/6, bác sĩ Lê Văn Thiều, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cho biết, cho biết sau nhiều giờ tích cực điều trị, hai cháu nhỏ trong vụ án mạng kinh hoàng ở Quảng Ngãi đã qua cơn nguy kịch. Thông tin trên được báo VTC News đăng tải.

    Bác sĩ Thiều cho biết, khoảng 7h cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận 2 bệnh nhân là cháu L.H.N.Y. (6 tuổi) và L.H.C.N. (4 tuổi) trong tình trạng đa chấn thương do có nhiều vết dao đâm. Trong đó, cháu N. bị nặng hơn vì bị tổn thương ngực, ổ bụng. Nhiều cơ quan như: Phổi, gan, tụy… bị tổn thương.

    Ngay sau khi tiếp nhận, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã nhanh chóng huy động các y, bác sĩ thuộc nhiều khoa khác nhau tiến hành phẫu thuật cấp cứu cho 2 cháu. Hiện sức khỏe của 2 cháu đã ổn định và đang tiếp tục được chăm sóc hậu phẫu.

    Cháu N. và Y. là con gái của vợ chồng ông L.H.T. (50 tuổi) và bà P.T.P. (42 tuổi). Cả hai vợ chồng đã tử vong trong vụ án mạng rúng động tại Quảng Ngãi.

    Hiện 2 cháu bé nạn nhân vụ án mạng ở Quảng Ngãi đã qua cơn nguy kịch. Ảnh: Vietnamnet

    Hiện 2 cháu bé nạn nhân vụ án mạng ở Quảng Ngãi đã qua cơn nguy kịch. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, khoảng 6h30 ngày 19/6, tại thôn 4, xã Nghĩa Dõng, TP. Quảng Ngãi xảy ra vụ giết người làm 02 vợ chồng trong 01 gia đình là L.H.T (50 tuổi), P.T.P (42 tuổi; là vợ của T.) chết tại chỗ và hai con của vợ chồng T. là L.H.N.Y và L.H.C.N bị đa chấn thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Hưng, tỉnh Quảng Ngãi.

    Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh và Công an TP.Quảng Ngãi đã triển khai lực lượng, bắt giữ đối tượng gây án đang ẩn náu tại vườn nhà ông T. là Lê Đình Thuyết (Sinh ngày 05/8/1967; quê quán: xã Nghĩa Dõng, TP.Quảng Ngãi, nơi cư trú và ở hiện nay xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

    Lê Đình Thuyết là cháu ruột của cha ông T. (quan hệ gia đình con chú bác ruột)

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là: do mâu thuẫn trong tranh chấp đất đai giữa gia đình ông T. và gia đình ông Thuyết từ trước nên Thuyết có ý định sẽ báo thù.

    Ngày 18/6/2024 Thuyết đã từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về TP.Quảng Ngãi chuẩn bị sẵn 01 con dao, đến 21h00 ngày cùng ngày Thuyết đột nhập vào vườn nhà ông T. và ẩn nấp trong vườn chờ đến sáng hôm sau gây án.

    Vụ việc hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh khẩn trương triển khai các biện pháp điều tra theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tin-tuc-moi-nhat-vu-an-mang-o-quang-ngai-suc-khoe-cua-2-chau-be-a436048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan