+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/6/2019: Dàn sao tưng bừng mừng Việt Nam thắng Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 6/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 6/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Dàn sao Việt vỡ òa hạnh phúc vì Việt Nam thắng Thái Lan

    Quốc Trường xuống đường ăn mừng Việt Nam chiến thắng.

    Loạt sao Việt như Hoàng Bách, Đông Nhi, Á hậu Huyền My, diễn viên Quốc Trường... bày tỏ cảm xúc vỡ òa sau khiến Việt Nam có được chiến thắng trước Thái Lan nhờ bàn thắng phút bù giờ của Anh Đức.

    Hoàng Bách chia sẻ: "Dù kết quả trận đấu có thế nào, vẫn có thể coi đội tuyển Thái Lan đang hoàn toàn ở dưới đẳng cấp của đội tuyển Việt Nam!

    Sự xấu xí trong lối chơi từ đầu trận chỉ nói lên tâm lý bất lực và yếu đuối. Có lẽ họ hoàn toàn cảm nhận được rằng, đối thủ ưa thích trong hơn 20 năm của mình đang thực sự, thực sự ở tầm cao hơn".

    Hào hứng hơn nữa, Quốc Trường của "Về nhà đi con" mặc áo cờ đỏ sao vàng xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Anh chia sẻ: "Hạnh phúc quá mọi người ơi. Phim hay và đội tuyển thắng".

    Dàn nghệ sĩ tham gia Running Man Việt Nam gồm Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần và Liên Bỉnh Phát hẹn nhau đi xem đá bóng và thích thú khi đội nhà ghi bàn. Jun Phạm viết: "Ăn lẩu Thái mừng chiến thắng thôi cả nhà ơi".

    Đông Nhi, Đại Nhân, Trịnh Thăng Bình đều bày tỏ niềm vui khi đội tuyển nhà đánh bại đối thủ ngay trên sân nhà của họ: "Nổi lửa lên anh em ơi", "Hơn 30 nồi bánh chưng rồi vẫn còn hân hoan lắm Việt Nam ơi", "Thắng Thái Lan rồi! Việt Nam vô địch!"...

    MC Phí Linh bất ngờ tiết lộ chuyện kết hôn

    Tối 5/6, hình ảnh thiệp cưới của nữ MC Giọng hát Việt 2019 bất ngờ được một người bạn của cô chia sẻ khiến khán giả ngạc nhiên.

    Theo thông tin trên thiệp cưới, chồng của MC Phí Linh tên Lê Hoàng Linh. Cả hai sẽ tổ chức lễ cưới vào chiều 14/6 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Màu sắc trang phục dành cho khách mời được yêu cầu là xanh rêu, be và trắng.

    MC Phí Linh hiện đang đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình Giọng hát Việt. Trước đó cô ghi dấu ấn ở nhiều chương trình, sự kiện với lối dẫn thông minh, mạch lạc và điềm tĩnh.

    Phí Linh cực kỳ kín tiếng về chuyện đời tư và chưa từng chia sẻ về tình yêu hay "nửa kia". Vì lẽ đó, thông tin nữ MC kết hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Midu khoe em trai "soái ca" khiến cư dân mạng xôn xao

    Trên trang cá nhân cả mình, nữ diễn viên Midu đăng tải loạt hình ảnh trong sinh nhật em trai kèm lời chúc: "Happy birthday em trai cưng. Nhà không có gì ngoài hai chị em hiền khô".

    Ngoại hình bảnh bao của em trai Midu khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng anh chàng có rất nhiều nét giống Midu, đặc biệt là đôi mắt.

    Được biết, em trai của Midu tên Đặng Trung Hiếu, sinh năm 1995. Trung Hiếu cũng sở hữu đôi mắt to, chiếc mũi cao, khuôn miệng duyên dáng giống chị gái của mình. Đặc biệt, Trung Hiếu còn gây thiện cảm với người đối diện vì vẻ hiền lành, thư sinh của anh chàng.

    Trước đó trong Ngày của mẹ, Midu cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải những hình ảnh chụp cùng mẹ. Dù đã bước vào độ tuổi U50 nhưng mẹ của Midu vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn, vóc dáng thon thả và phong cách ăn mặc hiện đại, khỏe khoắn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-662019-dan-sao-tung-bung-mung-viet-nam-thang-thai-lan-a278669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan