+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/11: Lệ Quyên ngày càng quyến rũ hậu ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 6/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 6/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lệ Quyên ngày càng quyến rũ hậu ly hôn

    Sau khi Lệ Quyên chính thức thông báo ly hôn với doanh nhân Đức Huy, khán giả dành sự chú ý lớn cho những động thái của nữ ca sĩ trong đời thường lẫn trên mạng xã hội.

    Mới đây nhất, hình ảnh khoe thần thái sang chảnh quyến rũ cùng dòng trạng thái nhiều suy tư. Lệ Quyên viết: "Đàn bà càng mạnh mẽ, càng không bao giờ lấy điều đó là sự lựa chọn hàng đầu. Chỉ đến khi nào biết rằng,đó là sự lựa chọn duy nhất không thể khác được. Càng có bản lĩnh thì lại càng cố gắng gấp trăm, triệu, tỷ lần người khác...Và tất nhiên rồi, khi đã buông thì sẽ vĩnh viễn buông".

    Nhiều người cho rằng câu nói "đã buông thì sẽ vĩnh viễn buông" ẩn ý việc Lệ Quyên kiên quyết bước ra khỏi cuộc hôn nhân đồng thời bày tỏ sự hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ hiện tại của mình.

    Nhiều người cũng nhận ra, sau khi công khai ly hôn, Lệ Quyên rất chăm chỉ đăng tải những hình ảnh yêu đời, xinh đẹp lên trang cá nhân và nhiều lần khẳng định đang độc thân quyến rũ.

    Cô khoe vẻ trẻ trung, gợi cảm và thử sức với nhiều phong cách trẻ trung, mới lạ khác hẳn với thời gian trước.

    Ngân 98 "nổi đóa" khi nhận nhiều chỉ trích

    Ngân 98 nổi tiếng là nữ DJ có phong cách khá táo bạo. Cô yêu thích style gợi cảm và không ngại tung những bộ ảnh "cắt trên xẻ dưới" gây "nhức mắt" cho người nhìn. Cũng bởi thế, Ngân 98 nhận không ít chỉ trích, "ném đá" thậm tệ từ cư dân mạng.

    Mới đây, cô nàng bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân vì bị mọi người chỉ trích quá nhiều về cách diện trang phục.

    "Nhiều người ngộ lắm, cứ thấy Ngân ăn mặc gợi cảm chút xíu là chửi, chửi tới cha tới mẹ người ta luôn vậy đó. Mà trong khi Ngân chỉ mặc gợi cảm thôi, chứ Ngân không hề cướp chồng hay giựt bồ của ai hết", bạn gái Lương Bằng Quang bức xúc nói.

    Ngân 98 khẳng định không nên trông mặt mà bắt hình dong, đâu phải cứ "khoe da thịt" là không đàng hoàng còn ăn mặc kín đáo mới là người tử tế.

    "Mấy người ăn mặc kín đáo mà giựt chồng, cướp bồ người khác hay làm chuyện gì xấu thì mọi người mới chửi được. Còn Ngân chỉ mặc gợi cảm thôi", Ngân 98 nhấn mạnh.

    Phạm Hương diện bikini khoe dáng sau khi bị chê "eo bánh mì"

    Trên trang cá nhân mới đây, hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ bức hình siêu gợi cảm khi diện một bộ nội y màu trắng. Với bức hình này, cô khoe trọn vòng eo con kiến, đôi chân dài miên man và những đường cong quyến rũ.

    Đây có thể xem như là lời đáp trả của Phạm Hương sau những chê bai dành cho vóc dáng bị chê "tăng cân trông thấy".

    Trước đó, trong ngày Halloween (31/10), Phạm Hương khoe ảnh diện trang phục của nhân vật trong phim hoạt hình "The Incredible" (Gia Đình Siêu Nhân).

    Trong ảnh, Phạm Hương diện trang phục màu đỏ bó sát. Tuy nhiên, chính trang phục này đã khiến nàng hậu vô tình để lộ vòng eo bánh mì kém thon gọn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-611-le-quyen-ngay-cang-quyen-ru-hau-ly-hon-a345131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan