+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/12: Thúy Nga làm đám cưới lần thứ 10 với Thanh Bạch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 4/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 4/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Thúy Nga làm đám cưới lần thứ 10 với Thanh Bạch

    Đến hẹn lại lên, cứ sinh nhật Thanh Bạch là "bà trùm" Thuý Nga lại tổ chức ngày cưới với ''bạn đời'' của mình. Lần này hỷ sự diễn ra tại nhà vườn Long Thành cách TP.HCM khoảng 70 km.

    Hàng trăm lồng đèn hình bươm bướm có hình đôi tình nhân Thanh Bạch - Thuý Nga được treo khắp khu vườn biệt thự. Ngay trung tâm là hồ bơi được thiết kế một chiếc cầu bắt ngang đủ màu sắc. Sân khấu được treo tấm poster to đùng với hình ảnh tình tứ của đôi tình nhân. 20 mâm quả được chuẩn bị màu sắc.

    Cô dâu diện trang phục truyền thống với đuôi áo dài 5m, in tên Thanh Bạch - Thúy Nga cùng một bầy bướm sặc sỡ bên chú rể diện vest lịch lãm.

    Khi được đặt câu hỏi "tổ chức đám cưới nhiều lần, anh không chán à?", MC Thanh Bạch rạng rỡ trả lời: "Từ lần đầu cho đến lần cuối lần nào mệt cũng muốn tắt thở. Nói chung cảm giác mê lắm. Cả hai chúng tôi Thanh Bạch - Thuý Nga đều phấn khởi nên mới chịu khó bày ra thế này. Tất cả chỉ là vui muốn mọi người được vui không cần ý nghĩa gì sâu xa lắm đâu… Cái quan trọng mỗi lần tổ chức phải có ý tưởng mới lạ mới thu hút khách mời đến dự. Còn việc tổ chức cho live show cho cá nhân Thanh Bạch, điều này không khó, chỉ ngặt nỗi trước giờ mình hay bao giàn cho mọi người giờ mình tự làm ai sẽ bao giàn cho mình đây? Thôi cứ thế này đã là vui lắm rồi…"

    Thúy Vân gặp sự cố "lộ ngực" trên sóng truyền hình trực tiếp

    Tối qua (3/12), đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Nha Trang. Trong đêm thi, Top 45 có phần thi trình diễn áo dài, trang phục áo tắm... để tìm được Top 15 bước vào đêm Chung kết.

    Trong đó, phần thi bikini luôn được người hâm mộ chờ đợi bởi đây là cơ hội để các người đẹp khoe hình thể và đường cong nóng bỏng. Tuy nhiên trong phần thi của mình, thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân bất ngờ gặp sự cố lộ ngực ngay trên sóng trực tiếp.

    Cũng như các thí sinh khác, Thúy Vân diện thiết kế áo tắm một mảnh màu xanh dương chỉ với 1 bên vai, thiết kết này giúp các thí sinh phần nào khoe được vòng 1 gợi cảm của mình. Thế nhưng khi đang tập trung trình diễn catwalk, một bên ngực do phần không có quai vai bị tụt xuống khiến Thúy Vân gặp phải sự cố nhạy cảm.

    Quan sát phần trình diễn của Thúy Vân, có thể thấy, quay phim đã nhanh chóng chuyển góc máy khỏi Thúy Vân và chọn góc nghiêng phần catwalk cuối của cô, người đẹp này dường như cũng không hề nhận ra sự cố của mình.

    Tuy nhiên, hình ảnh Thúy Vân bị tuột áo đã nhanh chóng bị chụp lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Không ít ý kiến cho rằng sự cố này sẽ khiến Thúy Vân mất điểm trước đêm Chung kết, mặc dù cô đang cử viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

    Chia sẻ ngay sau đên Bán kết về sự việc của Thúy Vân, giám khảo Vũ Thu Phương khẳng định Thúy Vân gặp sự cố ngoài ý muốn. Cô nói: "Thúy Vân không cố tình lộ ngực. Tôi tin, đây chỉ là sự cố. Không một thí sinh nào muốn hình ảnh của mình bất lợi trong cuộc thi cả”.

    "Black Widow" tung trailer đầu tiên hé lộ nguồn gốc trước khi gia nhập Avengers

    [presscloud]13610[/presscloud]

    Nhắc tới hình ảnh ‘Black Widow’ thì không thể nào quên một người phụ nữ cuốn hút nhưng cũng đầy mạnh mẽ do Scarlett Johansson thể hiện. Mặc dù đã bỏ mạng ở Avengers: Endgame khi đi tìm viên Soul Stone nhưng nhân vật này vẫn sẽ được lên kế hoạch có phim riêng vào mùa hè 2020.

    Mới đây, trailer đầu tiên của phần phim này đã được phát hành. Nhân vật chính nói: "Tôi từng chẳng có điều gì. Rồi tôi nhận được công việc này, gia đình này. Nhưng không có gì tồn tại mãi mãi".

    Câu chuyện chính trong bộ phim này sẽ xoay quanh cuộc sống trong quá khứ của Góa phụ đen, khi trải qua khóa huấn luyện điệp viên khắc nghiệt ở Học viện Red Room để trở thành điệp vụ xuất sắc nhất bên Nga. Sau đó, cô nàng sẽ trở lại đây, tập hợp những người quen cũ của mình để cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ bí mật.

    Trong Black Widow, Hawkeye (Jeremy Renner) cũng góp mặt và đây có thể là tình tiết chìa khóa về mối quan hệ giữa Nat với Clint, cũng như về cuộc chiến ở Budapest mà hai người từng nhắc tới trong The Avengers (2012).

    Black Widow sẽ chính thức công chiếu vào ngày 1/5/2020.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-412-thuy-nga-lam-dam-cuoi-lan-thu-10-voi-thanh-bach-a303266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan