+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/8/2020: Big Daddy chia sẻ gây chú ý giữa scandal Trọng Hưng - Âu Hà My

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Big Daddy chia sẻ gây chú ý giữa scandal Trọng Hưng - Âu Hà My

    Rapper đình đám Big Daddy vừa có dòng trạng thái thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Anh chia sẻ: "Vợ chồng hết tình còn nghĩa, không sống được với nhau thì thôi, giải quyết nội bộ đôi bên êm đềm, giữ lại những hoài niệm mãi khắc ghi. Lại cứ dẫy lên thanh minh với cộng đồng mạng làm gì để mà cướp hết ánh nhìn của cư dân, người ta đã quên rồi thì chớ!

    Trong khi cả nước đang hướng về 2 chương trình rap lần đầu được lên sóng truyền hình với biết bao tiết mục đặc sắc và những tài năng trẻ đầy khát khao. Thôi các anh chị cùng nhau giải quyết êm đẹp đi để dân tình còn nghe nhạc rap".

    Dù không nhắc cụ thể về vụ việc nhưng cư dân mạng đều hiểu rằng Big Daddy đang muốn nhắc tới vụ lùm xùm của Âu Hà My và Trọng Hưng. Nửa tháng trước, Âu Hà My công khai nhiều chứng cứ tố chồng bội bạc, ngoại tình trong lúc cô sảy thai và cho biết vợ chồng cô đã ly hôn.

    Tới tối 26/8, diễn viên Trọng Hưng lại lên tiếng phản pháo về những gì Âu Hà My nói, phủ nhận chuyện sảy thai và tố nữ giảng viên sống không phải phép với nhà chồng.

    Câu chuyện tiếp tục trở nên ầm ĩ trên cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra khá ngán ngẩm vì vụ scandal này nên rất đồng tình với ý kiến của Big Daddy.

    Thúy Vân khoe ảnh bầu bí vẫn xinh đẹp rạng ngời

    Mới đây, Thúy Vân khiến người hâm mộ ngưỡng mộ khi đăng tải loạt ảnh đi picnic cùng ông xã Nhật Vũ. Được biết, Nhật Vũ đã tự tay chuẩn bị mọi thứ nhằm chiều lòng Thúy Vân.

    Nàng á hậu chia sẻ: "Từ lúc có em, mẹ lúc nào cũng xinh tươi yêu đời, lại có thêm động lực làm việc và tận hưởng cuộc sống. Cám ơn em đã đến bên đời mẹ, cảm ơn cả ba Nhật Vũ nữa".

    Mặc dù đã bước vào giai đoạn giữa sau của thai kỳ, cô không thay đổi nhiều về đường nét gương mặt khi bầu bì, nụ cười tươi tắn cùng ánh mắt biết nói vẫn là vũ khí ghi điểm của Thúy Vân.

    Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2019 tâm sự, trong tam cá nguyệt thứ nhất, cô không bị nghén và ăn uống khá tốt, vì thế nên tăng cân khá nhiều. Cô cho biết bản thân ăn uống nhiều hơn, đặc biệt bổ sung thêm vitamin và chất xơ, mỗi ngày Thúy Vân đều uống một lít sữa và ăn một kg trái cây.

    Changmin hoãn đám cưới vì dịch COVID-19

    Ngày 27/8, SM Entertainment đưa ra thông báo, Changmin (DBSK) đã quyết định hoãn đám cưới dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 5/9 tới vì dịch COVID-19 bùng phát trở lại ở Hàn Quốc.

    “Do lo ngại về sự lây lan của COVID-19, Changmin đã hoãn đám cưới của mình - ban đầu dự kiến ​​diễn ra vào ngày 5/9. Anh ấy đang tìm một ngày tổ chức lễ cưới mới và sẽ xác nhận sau khi thảo luận với gia đình của anh và vợ sắp cưới", SM thông báo.

    Changmin không phải là người nổi tiếng đầu tiên thay đổi kế hoạch tổ chức đám cưới vì COVID-19 ở Hàn Quốc.

    Trước đó, nữ diễn viên Kang Sora đã hủy bỏ buổi lễ và chỉ tổ chức một buổi họp mặt gia đình nho nhỏ. Ngoài ra, Ryu Deok Hwan cũng thông báo rằng anh và bạn gái sẽ hoãn đám cưới đến năm sau thay vì tổ chức vào tháng 10 tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2782020-big-daddy-chia-se-gay-chu-y-giua-scandal-trong-hung---au-ha-my-a336610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan