+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/1: Vân Hugo chính thức khoe mặt chồng sắp cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Vân Hugo chính thức khoe mặt chồng sắp cưới

    Vân Hugo bên chồng. (Ảnh: FBNV)

    Mới đây, sau khi đăng ảnh tình tứ bên chồng sắp cưới, Vân Hugo nhận được nhiều lời chúc mừng và từ bạn bè, người thân và cộng đồng mạng.

    Đây cũng là lần đầu tiên cô khoe góc mặt chính diện của người tình doanh nhân. Trước đấy vào giữa tháng 5/2020 cô được người tình bí ẩn cầu hôn, sau hơn 1 năm tìm hiểu và hẹn hò. Nam doanh nhân này sở hữu vẻ ngoài phong độ, đĩnh đạc, được khen đẹp đôi khi đứng cạnh Vân Hugo.

    Chia sẻ về chồng sắp cưới Vân Hugo cho biết "anh ấy là người luôn yêu thương, quan tâm đến cô và con trai từ những điều nhỏ nhất, đặc biệt anh rất tôn trọng tôi".

    Hiện tại nữ MC đã chuyển vào TP.HCM sống trong căn biệt thự mà chồng sắp cưới chuẩn bị. Được biết cặp đôi đã lên kế hoạch cưới hỏi trong năm 2020, song phải trì hoãn vì tình hình dịch bệnh căng thẳng. Họ dự tính tổ chức đám cưới trong năm 2021.

    Lâm Tâm Như thẳng thắn lên tiếng về tin đồn mang bầu lần 2

    Lâm Tâm rạng rỡ tại buổi quảng bá của bộ phim truyền hình mới.

    Mới đây, vào ngày 26/1, nữ diễn viên xinh đẹp Lâm Tâm Như đã xuất hiện tại Đài Bắc để tham dự buổi quảng bá của bộ phim truyền hình mới. Nữ diễn viên diện bộ đồ trắng phối ren với váy dài lụa đen thanh lịch, nổi bật cùng mái tóc xoăn bồng bềnh đầy tinh tế và nữ tính.

    Lâm Tâm Như cũng vô cùng bất ngờ khi được đồng nghiệp và ekip chuẩn bị một chiếc bánh kem bất ngờ mừng sinh nhật tuổi 45.

    Trước đó, trong loạt ảnh mừng sinh nhật 45 tuổi của mình, Lâm Tâm Như để lộ vòng hai lớn bất thường khiến nhiều cư dân mạng đốn đoán có thể “bà xã của Hoắc Kiến Hoa” đang mang thai đứa con thứ hai.

    Tuy nhiên, chính Lâm Tâm Như lại chủ động chia sẻ về chuyện sinh con thứ hai của mình: “Con gái Cá Heo Nhỏ thường hay hỏi: "Mẹ ơi, khi nào con mới có em?", tôi chỉ lúng túng nói: “Khi nào lớn con sẽ có em”.

    Lâm Tâm Như chia sẻ thêm: “Hiện tại bản thân tôi cảm thấy mâu thuẫn. Tôi biết con gái cô đơn, nhưng xem xét các vấn đề khác như tuổi tác, chúng tôi không thể hạ quyết tâm được. Tôi thấy truyền thông còn sốt ruột hơn cả tôi".

    Từ những chia sẻ thẳng thắn của mình, người hâm mộ có thể hiểu rằng, hiện tại cặp vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa chưa có ý định sinh con thứ hai và đang cùng nhau tập trung chăm sóc, dành hết tình yêu thương cho bé Cá Heo Nhỏ. Đây cũng là câu hỏi mà truyền thông và người hâm mộ rất quan tâm.

    Selena Gomez đầy sức sống, tái xuất với dự án phim hài

    Selena Gomez.

    Selena Gomez gây chú ý khi xuất hiện trên phim trường "Hulu's Only Murders in the Building" ở New York. Nữ ca sĩ 28 tuổi diện áo phao dáng dài sành điệu, trang điểm nhẹ nhàng, thu hút mọi ánh nhìn.

    Thời gian này, Selena Gomez dần trở lại với công việc sau thời gian "ở ẩn". Selena Gomez đã được mời đóng vai chính trong bộ phim "Only Murders in the Building" cùng với Steve Martin và Martin Short. Đây là một bộ phim hài dài tập.

    Ngoài việc đóng vai chính, Selena Gomez cũng tham gia sản xuất seri này cùng với Martin, Hoffman, Short, Dan Fogelman và Jess Rosenthal. Trong phim, Selena Gomez đóng vai người lạ thứ ba cùng với Steve Martin và Martin Short.

    Sự trở lại với điện ảnh của Selena Gomez nhận được sự ủng hộ của công chúng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-271-van-hugo-chinh-thuc-khoe-mat-chong-sap-cuoi-a354038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan