+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/7: Tuấn Hưng "đảm việc nhà" khi vợ mang bầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 26/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 26/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tuấn Hưng "đảm việc nhà" khi vợ mang bầu

    Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tuấn Hưng khoe hình ảnh dọn dẹp, phụ vợ công việc nhà cửa khi vợ bầu.

    Giọng ca Cầu vồng khuyết viết: "Đàn ông không phải cứ lo việc to việc lớn mà không làm và không biết lao động dù đó là những việc nhỏ trong nhà. Không biết chú tâm vào việc nhỏ thì chả bao giờ làm được việc lớn. Những việc lớn, thậm chí là sự nghiệp cả đời cũng là kết quả của những ngày tháng cố gắng cộng lại mà thôi. Và nhất là khi vợ mang bầu thì của anh tất".

    Đây là lần thứ 3 Thu Hương mang thai, dù đã có kinh nghiệm từ 2 lần sinh nở trước nhưng cô vẫn được ông xã hết mực chiều chuộng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều tặng Tuấn Hưng danh hiệu "người chồng của năm", "anh chồng quốc dân"...

    Tuấn Hưng kết hôn với hot girl Thu Hương năm 2014. Sau 5 năm chung sống, Hương Baby hạ sinh hai con "đủ nếp, đủ tẻ".

    "Đừng ai ghen tị với những người đang hạnh phúc vì không ai có thể biết được họ đã phải trải qua quá nhiều đau khổ để đến được nó. Sáng ngủ dậy Hào Son chạy vòng quanh mẹ. Su Hào xoa bụng mẹ kêu bụng mẹ to thế, có em bé trong bụng mẹ nhỉ, yêu em lắm. 5 năm mà ba vết thương rạch trên bụng, đôi khi mẹ thấy mẹ thật giống siêu nhân.

    Nhiều người hỏi sao mẹ không sợ sức khỏe và nhan sắc tàn tạ à? Thôi thì mong sao ông trời vẫn thương cho mẹ sức khỏe vẫn luôn khỏe mạnh, còn nhan sắc đối với 3 con mẹ luôn luôn là người phụ nữ đẹp nhất đặc biệt nhất trong tim các con nhé. Sắp được gặp em út rồi, mọi đau nhức mệt mỏi cứ gánh hết vào mẹ còn con sẽ thật mạnh khỏe đáng yêu nhé út cưng", bà xã Tuấn Hưng chia sẻ.

    Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khoe ảnh trở lại "nơi tình yêu bắt đầu"

    Hồ Ngọc Hà đăng ảnh chụp cùng Kim Lý tại thung lũng Napa, Mỹ và hạnh phúc viết: “Trở về nơi tình yêu bắt đầu”.

    Hà Hồ còn chia sẻ về sự khác biệt lúc mới tỏ tình và sau hai năm yêu nhau. Ở bức hình của hai năm về trước, cô viết: “Hai năm trước lúc chàng mới cưa cẩm ở Napa, lúc ấy còn ngửi hoa ngửi lá”. Ở bức ảnh khác, cô viết: “Hai năm sau về lại đây đã ngửi mặt ngửi mày, thiệt đúng là bánh bèo”.

    Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi lấp lửng kế hoạch sinh con cho bạn trai với dòng bình luận: “Bắt đầu lưu tâm ấy nhỉ” khi một khán giả cho rằng cô cũng nên bắt đầu có em bé. Trước đó, ở một bài đăng, Hồ Ngọc Hà từng tuyên bố sẽ không cưới ai vì sợ đứng trước đám đông làm điều trọng đại.

    Trước đó, Kim Lý cũng đăng tải bức ảnh bên Hồ Ngọc Hà, bày tỏ tình cảm dành cho bạn gái nhân kỷ niệm hai năm họ yêu nhau. Kim Lý tiết lộ tấm hình được chụp trong chuyến du lịch đầu tiên họ đi với nhau hai năm trước.

    Kim Lý và Hồ Hà công khai chuyện tình cảm từ tháng 11/2017 sau dự án Cả một trời thương nhớ. Từ đó, họ thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc đi du lịch cùng nhau. Cặp đôi cũng ra mắt gia đình hai bên và đều nhận được sự ủng hộ.

    Thu Thủy phủ nhận tin đồn "cưới chạy bầu" với ông xã kém tuổi

    Đáp trả nhiều lời đồn đoán rằng Thu Thủy và Kin Nguyễn "cưới chạy bầu", nữ ca sĩ cho biết: "Nếu Thủy may mắn có thai thì đó là một tin vui và Thủy sẽ khoe hết với khán giả chứ không phải che giấu. Thủy cũng chẳng phải là những cô gái 18, đôi mươi mà đã là “bà mẹ một con”, người phụ nữ trưởng thành vì thế chuyện mang thai không phải là việc phải bí mật như mọi lời bàn tán, nghi vấn".

    Giọng ca Thanh xuân từng đẹp đến thế rất mong mình sẽ sớm có tin vui con cái trong thời gian này. Bởi lẽ, không chỉ có cô muốn sinh thêm con mà ngay cả ông xã cũng rất yêu trẻ em. Việc có thêm thành viên mới sẽ giúp cho tổ ấm của cô thêm trọn vẹn hơn.

    Thu Thủy cũng tiết lộ thêm, việc tổ chức đám cưới chính là mong muốn của ba chồng cô. Chẳng những phía nhà chồng không quan tâm đến quá khứ mà còn yêu cầu tổ chức đám cưới, rước con dâu chỉn chu như bao gia đình khác. Chính tình cảm và cách cư xử này đã khiến nữ ca sĩ xúc động.

    Trước đó, Thu Thủy và Kin Nguyễn làm đám cưới tại Đà Lạt vào ngày 17/7 với sự tham gia của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-267-tuan-hung-dam-viec-nha-khi-vo-mang-bau-a285894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan