+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/6: Lệ Quyên diện nguyên cây đồ hiệu cả chục tỷ, bàn tay "bí ẩn" gây chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lệ Quyên diện nguyên cây đồ hiệu cả chục tỷ, bàn tay "bí ẩn" gây chú ý

    Mới đây, Lệ Quyên tung ảnh diện toàn đồ hiệu ngồi trong xe hơi. Trong khung hình, cô diện nguyên cây đồ xịn gồm kính mắt, mũ, đồng hồ Richard Mille đính kim cương trị giá khoảng 23 tỷ đồng, nhẫn kim cương bạc tỷ hẳn 2 chiếc nổi bần bật. "Nắng vẫn rất trong trên đường em qua. Sài Gòn yêu thương mau hết dịch nhá", Lệ Quyên viết.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 26 6 le quyen dien nguyen cay do hieu chuc ty1
     Điều gây chú ý nhất trong bài đăng là chi tiết bàn tay tình cảm của ai kia đang đặt lên đùi của Lệ Quyên.

    Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất trong bài đăng là chi tiết bàn tay tình cảm của ai kia đang đặt lên đùi của Lệ Quyên. Dù không chụp mặt đằng ấy nhưng ai cũng đoán ra bàn tay này đích thị là của Lâm Bảo Châu. Chính bạn trai kém tuổi còn thích thú vào bình luận dưới bài viết của Lệ Quyên ngay sau khi cô đăng tải.

    Màn khoe người yêu trá hình của Lệ Quyên làm dân tình rần rần thích thú. Đánh dấu chủ quyền khéo léo thế này thì Lâm Bảo Châu sao thoát khỏi "lưới tình" của Lệ Quyên đây. Từ ngày có tình trẻ, "chị đẹp" cũng như được hồi xuân, trông xinh đẹp và hạnh phúc hơn trước đây.

    Bảo Anh lên tiếng đáp trả trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

    Thông tin nữ ca sĩ Bảo Anh phẫu thuật thẩm mỹ trở thành đề tài bán tàn từ phía cộng đồng mạng những ngày gần đây. Nguyên nhân bắt nguồn từ tấm ảnh nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân cách đây vài ngày.

    Theo đó, dân tình cho rằng Bảo Anh trông khác đi hẳn, hốc hác hơn thường thấy. Đặc biệt chiếc mũi có phần khác lạ và được nhận xét trong giống “mũi phù thủy”, nên cư dân mạng liền đặt nghi vấn cô nàng đã đụng chạm "dao kéo".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 26 6 le quyen dien nguyen cay do hieu chuc ty2
    Bức ảnh khiến khán giả đặt nghi vấn Bảo Anh đụng chạm "dao kéo".

    Trước thông tin trên, giọng ca Anh muốn em sống sao đã lên tiếng phân trần. Cụ thể, Bảo Anh đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung như sau: “Lên Google tìm kiếm thấy mấy cái tít về Bảo Anh mà Bảo Anh muốn xỉu ngang. Không nói nên lời. Để mái ngang nên mũi đã cao lại càng thêm cao, thôi hôm nay để mái 7/3 bôi kem chống nắng rồi ra sân vườn tập thể dục đây”.

    Phía dưới phần bình luận, nữ ca sĩ còn đính kèm chú thích: “Mũi chị Tuyết Hồng (mẹ Bảo Anh – PV) sửa đó, vừa đẻ vừa sửa nha”.

    Angelababy xuất hiện xinh đẹp như đóa hướng dương tại sự kiện

    Diễn viên Trung Quốc Angelababy xuất hiện tại buổi họp báo show mới 'Tín hiệu tim động' (Heart Signal) hôm 24/6 tại Bắc Kinh.

    Bộ váy đính hoa và hạt sequin giúp Angelababy đẹp nổi trội. Gần đây, diễn viên được một website giải trí của Nhật đánh giá là một trong những nghệ sĩ đẹp nhất Trung Quốc. Đây là mùa thứ 4 của show mà Angelababy tham gia, sau ba mùa trước thành công. Năm nay, Baby là một trong những khách mời cố định của show.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 26 6 le quyen dien nguyen cay do hieu chuc ty3
    Với vóc dáng cao 163 cm, nặng 44,9 kg, Angelababy trông hoàn hảo trong bộ váy điệu đà. Ảnh: 163.

    Trong đoạn giới thiệu show vừa phát sóng gần đây, Angelababy gây chú ý vì cuộc tranh luận với đàn em Quách Kỳ Lân. Diễn viên họ Quách nói chục năm trước, anh không biết đến Angelababy. Ngay lập tức, cô phản bác rằng 10 năm trước cô rất nổi tiếng. 

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-26-6-2021-le-quyen-dien-nguyen-cay-do-hieu-ca-chuc-ty-ban-tay-bi-an-gay-chu-y-a505054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan