+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/5/2019: Maya sốc khi "Vợ ba" ngừng công chiếu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Diễn viên Maya lên tiếng sau khi phim "Vợ ba" ngừng chiếu

    Ngày 20/5, phim điện ảnh Vợ ba ngừng chiếu trên toàn quốc sau vài ngày công chiếu. Ông Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ VH-TT&DL cho biết, Bộ gửi văn bản số 394 đến Cục điện ảnh, yêu cầu kiểm tra lại quy trình cấp phép và kiểm duyệt bộ phim Vợ ba, tham mưu lãnh đạo Bộ phương án xử lý, đồng thời yêu cầu Cục có báo cáo trước ngày 24/5.

    Là một trong những diễn viên của "Vợ ba", Maya cho biết cô sốc và buồn đến ngẩn người khi biết phim dừng chiếu.

    Nữ diễn viên giãi bày: "Thật sự rất tiếc cho những khán giả chưa kịp ra rạp xem phim bởi phim rất đẹp, chân thực, tinh tế, hàm ý sâu sắc và thương cảm đến ám ảnh. Phim nói lên tiếng nói nhân quyền - nữ quyền cho phụ nữ và trẻ em".

    "Cho đến bây giờ, tất cả những góc máy, hậu trường, cảnh quay khắc nghiệt chỉ nghĩ đến thôi đã hoảng loạn nhưng chúng tôi đã làm được và làm một cách xuất sắc.

    Những cảnh tưởng chừng như cực kì đơn giản như cảnh cả nhà đứng đón cô dâu mới, chỉ đứng thôi nhưng đòi hỏi cực kì chính xác trên khuôn hình. Cảnh đó chúng tôi đã đứng từ sáng đến 6h chiều mới quay xong" - Maya chia sẻ về kỷ niệm quay phim.

    Maya hy vọng khán giả yêu thích bộ phim sẽ sử dụng tầm ảnh hưởng của mình để phim có thể tiếp tục công chiếu bởi đó là mồ hôi nước mắt, sự hy sinh vì điện ảnh.

    Vợ MC Quyền Linh phủ nhận chuyện chồng giải nghệ

    Những ngày qua, nhiều người hâm mộ, nghệ sĩ Việt lên tiếng động viên Quyền Linh khi anh bất ngờ bị cuốn phải thị phi showbiz rồi bị nhận xét "ham tiền, hám danh".

    Quyền Linh tâm sự, anh có công việc ổn định, có gia đình hạnh phúc và không còn mong ước sân si điều gì. Nếu như muốn nổi tiếng, anh đã tham gia nhiều chương trình giải trí, nhiều dự án phim chứ không phải đi những vùng miền xa xôi như hiện tại. Điều khiến Quyền Linh còn kiên trì với công việc MC là vì anh biết còn rất nhiều người cần tới sự giúp đỡ của mình.

    Bởi vậy, khi nghe được những nhận xét khó nghe, phiến diện và đầy quy kết, Quyền Linh cảm thấy rất buồn. Anh đã suy nghĩ đến việc sẽ tạm dừng các hoạt động vào cuối năm nay để nghỉ ngơi và không còn bận lòng tới những chuyện ồn ào nữa.

    Mới đây, chia sẻ trên Dân Việt, chị Dạ Thảo – bà xã MC Quyền Linh cho biết hiện chồng vẫn đi làm bình thường. “Công việc của anh khá bận, đi quay từ sáng đến tối mới xong. Khi ở nhà, tâm lý của anh vẫn ổn định”.

    Cũng theo chị Thảo, việc chồng mình tuyên bố trong livestream rằng trong năm nay sẽ giải nghệ chỉ là câu nói bột phát, buồn bã nói ra khi anh đọc được những bình luận bảo mình “ham tiền, ham danh, ham vọng...”.

    “Anh Linh không hề muốn gây ồn ào hay sẽ giải nghệ. Mọi thứ chỉ là cảm xúc nhất thời”, vợ Quyền Linh nói thêm.

    Cặp đôi quyền lực Lee Byung Hun và Lee Min Jung mua nhà ở Mỹ

    Vợ chồng diễn viên Lee Byung Hun và Lee Min Jung mua nhà với giá 2 triệu USD (hơn 46 tỉ đồng) gần trường quay Universal Studio tại Mỹ.

    Cả hai đã sắm một căn nhà hạng sang trong chuyến đi nghỉ ở Los Angeles vào đầu năm 2019. Được biết, đây sẽ là nơi ở của Lee Byung Hun khi nam diễn viên có lịch trình tại Mỹ.

    Kể từ khi ra mắt tại Hollywood vào năm 2009 với bộ phim điện ảnh “G.I. Joe: The Rise of Cobra”, Lee Byung Hun đã xuất hiện trong các bộ phim quy mô lớn như “The Magnificent Seven”, “Terminator: Genisys”...

    Lee Byung Hun là nam diễn viên được trà thù lao cao thứ hai lịch sử truyền hình Hàn Quốc. Là ông chủ của cả công ty BH Entertainment quản lý diễn viên đình đám như Han Hyo Joo, Go Soo, Jin Goo, Han Ji Min..., túi tiền của Lee Byung Hun có lẽ cũng đủ "khủng" để làm được việc này.

    Lee Byung Hun kết hôn với diễn viên Lee Min Jung tháng 8/2013. Cặp vợ chồng hiện có 1 cậu con trai 4 tuổi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2352019-maya-soc-khi-vo-ba-ngung-cong-chieu-a276645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan