+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/8/2020: Nhật Kim Anh liên tiếp tậu xế hộp tiền tỷ giữa tin đồn hẹn hò TiTi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 21/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 21/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhật Kim Anh liên tiếp tậu xế hộp tiền tỷ giữa tin đồn hẹn hò TiTi

    Mới đây, Nhật Kim Anh hạnh phúc khoe trên trang cá nhân loạt ảnh ăn mừng vì vừa tậu ô tô mới. Nữ diễn viên chia sẻ: "Chào mừng em yêu chính thức về với chị! Bao năm nỗ lực mới rinh nổi em nó. Cứ tà tà có nhiêu sống bấy nhiêu thôi! Nghề diễn viên khổ lắm cày hơn chục năm mới mua nổi chiếc xe cho riêng mình vào tháng sinh nhật! Thôi ráng diễn thêm vài năm nữa để có tiền đô và vài căn nhà cho có với người ta".

    Được biết, đây chính là món quà Nhật Kim Anh tự tặng cho bản thân dịp sinh nhật tuổi 35. Chiếc xe có nội thất sang trọng, đời mới và có giá lên tới hơn 5 tỷ đồng.

    Đáng nói, chỉ trong 8 tháng qua, Nhật Kim Anh đã liên tiếp tậu tới 3 chiếc xe mới nhờ công việc kinh doanh thuận lợi. Hậu ly hôn, cô cũng đã tự sắm biệt thư riêng, chứng minh gia tài không phải dạng vừa trong Vbiz.

    Thời gian qua, Nhật Kim Anh vướng tin đồn hẹn hò TiTi (cựu thành viên nhóm nhạc HKT). Đến nay phía cả hai nhân vật chính đều lên tiếng phủ nhận những nghi vấn tình cảm nhưng việc thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những dịp quan trọng, thậm chí còn lộ vô số “hint” yêu đương đã khiến dân tình không khỏi đồn đoán.

    Hari Won tiết lộ món quà đầu tiên được Trấn Thành tặng lúc hẹn hò

    Mới đây, kênh Youtube của chương trình Chị em chúng mình đã đăng tải một clip quay lại cảnh hậu trường ghi hình. Trong đó, đáng chú ý nhất là cảnh Hari Won bắt quả tang Thúy Ngân đi nhầm giày hiệu của mình.

    Hari Won nhận ra ngay lập tức và nhanh chóng lấy về, cô nói với thái độ tự hào: "Của chồng tui tặng đó, tặng từ lúc mới yêu nhau".

    Chi tiết Hari Won cho biết cô vẫn giữ đôi giày được Trấn Thành tặng từ hồi mới yêu nhau khiến khán giả thích thú. Hiện Hari Won có một không gian chứa đồ phủ đầy hàng hiệu nhưng cô vẫn giữ món quà đầu tiên được ông xã tặng.

    Trấn Thành cũng từng thẳng thắn chia sẻ trên sóng truyền hình rằng anh có thú vui mua sắm giày cho vợ, tủ giày của Hari Won đa phần là do Trấn Thành tậu.

    Phim mới của Suzy ngừng quay vì có diễn viên nghi mắc Covid-19

    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ diễn viên Seo Yi Sook đã xét nghiệm và hiện đang chờ kết quả kiểm tra Covid-19.

    Seo Yi Sook hiện đang quay phim truyền hình mới của đài tvN có tựa đề "Startup" sự tham gia của hai diễn viên chính là Suzy và Nam Joo Hyuk.

    Ngay lập tức, nhà sản xuất bộ phim đã cho tạm dừng mọi hoạt động quay phim để đảm bảo an toàn cho các diễn viên khác và nhân viên. Đại diện nhà sản xuất cho biết: "Chúng tôi cũng quyết định sẽ tạm dừng quay phim và tiếp tục theo dõi mọi vấn đề tương tự trong tương lai và đồng thời cố gắng hết sức vì sự an toàn của mọi người".

    Trước đó, đã có thông báo rằng đoàn phim "To All the Guys Who Loved Me" đài KBS đã tạm dừng quay sau khi nam diễn viên Seo Sung Jong nhiễm Covid-19.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2182020-nhat-kim-anh-lien-tiep-tau-xe-hop-tien-ty-giua-tin-don-hen-ho-titi-a335815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan