+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/8/2020: Chồng Lệ Quyên khẳng định chưa ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Chồng Lệ Quyên khẳng định chưa ly hôn

    Những ngày qua, hình ảnh Lệ Quyên xuất hiện bên cạnh một chàng trai trẻ làm dấy lên tin đồn cô đã ly hôn với ông xã Đức Huy. Tuy vậy, phía Lệ Quyên từ chối trả lời về tất cả những tin đồn xung quanh nữ ca sĩ.

    Tới ngày 18/8, anh Đức Huy - chồng Lệ Quyên trả lời báo Thanh Niên cho biết, anh và Lệ Quyên vẫn chưa ly hôn, đồng thời khẳng định không muốn nói về chuyện gia đình với truyền thông.

    "Tôi nói thế này, mọi người muốn nghĩ thế nào thì báo chí cũng đã nói rồi, còn người làm tự chịu trách nhiệm, nhất là Quyên có chỗ đứng, tiếng nói trong xã hội. Tôi không muốn nói về đời tư nữa. Chúng tôi chưa ly dị hay gì đâu. Những hình ảnh đó vì sao lên mạng thì mọi người tự tìm hiểu đi, tôi không muốn trả lời nhiều", anh Đức Huy nói thêm.

    Rộ nghi vấn Jolie Nguyễn được cầu hôn

    Sau 1 tháng ở ẩn vì scandal tai tiếng, Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn đã chính thức "tái xuất" với động thái đặc biệt.

    Theo đó, cô đăng tải một đoạn clip ngắn quay cận cảnh chiếc nhẫn kim cương cỡ khủng trên ngón áp út. Kèm với đó là dòng chú thích "Yes, I do" (tạm dịch: Em đồng ý) trên phần story của Instagram.

    Hình ảnh trên ngay lập tức khiến nhiều người bất ngờ. Cư dân mạng phỏng đoán có thể Jolie Nguyễn vừa gật đầu với lời cầu hôn bằng nhẫn kim cương "khủng".

    Đặc biệt, theo kích cỡ của chiếc nhẫn kim cương, dân mạng đoán rằng giá trị của nó cũng lên đến tiền tỷ. Có lẽ, "nửa kia" của Jolie Nguyễn cũng có cơ ngơi không phải dạng vừa.

    Đây là động thái duy nhất của Jolie Nguyễn trên mạng xã hội trong khoảng 1 tháng qua. Hiện Facebook của Jolie Nguyễn vẫn đang ở trạng thái khoá. Lần xuất hiện gần nhất của Jolie Nguyễn là tại một ngôi chùa ở TP.HCM trong bộ dạng khá mệt mỏi, tiều tuỵ.

    Lynk Lee đáp trả khi bị chỉ trích phẫu thuật sẽ mất giọng hát

    Sau khi công khai việc chuyển giới, Lynk Lee đã khẳng định cô sẽ phẫu thật giọng nói thành nữ để được sống trọn vẹn đúng với con người mình. Nữ ca sĩ khẳng định, cô quyết tâm thực hiện cuộc phẫu thuật này dù có thể đối mặt với việc mất đi giọng hát vốn có.

    Vì quyết định này mà Lynk Lee đã bị một cư dân mạng chỉ trích bằng những lời lẽ khiếm nhã. Người này viết: "Vẫn không thấy xinh đẹp chỗ nào mà lên tiếng đánh đổi giọng hát để được sống thật. Tôi đọc mà mà tôi buồn cười á mấy ông. Giọng hát đang hay mà ***. Ca sĩ có mỗi cái giọng hát thì giữ làm cần câu cơm, mất giọng nữa thì ***?"

    Khi được hỏi về lời chỉ trích trên, Lynk Lee cho biết: "Rất tiếc, bạn ấy không phải đối tượng mà tôi cần trả lời. Nếu đó là ý kiến của người thân trong gia đình, tôi mới phải suy nghĩ lại. Thay đổi giọng nói để được là chính mình là điều mà tôi luôn mong muốn.

    Kể cả tôi có mất đi giọng hát đi chăng nữa, tôi vẫn chấp nhận. Bạn ấy chắc cũng thích giọng hát của tôi nhưng vấn đề ở đây là bạn không nên phán xét xấu đẹp và bảo người khác sống theo cách mình muốn".

    Cư dân mạng cũng thể hiện sự ủng hộ dành cho Lynk Lee, đồng thời cho rằng cô gái kia thực sự vô duyên khi phán xét cuộc đời người khác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2082020-chong-le-quyen-khang-dinh-chua-ly-hon-a335660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan