+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/3: "Bố già" của Trấn Thành cán mốc 290 tỷ đồng, vượt bom tấn "Avengers Endgame"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày20/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày20/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    "Bố già" của Trấn Thành cán mốc 290 tỷ đồng, vượt bom tấn "Avengers Endgame"

    Mới đây, ekip sản xuất của phim điện ảnh "Bố già" thông báo tin vui đến người hâm mộ. "Bố già" chính thức chạm mốc doanh thu 290 tỷ đồng sau gần 14 ngày công chiếu. Với thành tích này, "Bố già" chính thức vượt qua bom tấn siêu anh hùng "Avengers: Endgame" và trở thành phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Ekip bộ phim chia sẻ: "Đây là động lực vô cùng to lớn giúp ekip tiếp tục “xây thêm những giấc mơ về điện ảnh”.

    Bộ phim chính thức án mốc doanh thu 290 tỷ đồng.

    Bên cạnh thành tích doanh thu “khủng”, "Bố già" còn lập kỉ lục đạt mốc doanh thu cao nhất mọi thời đại tại thị trường trong thời gian nhanh nhất. Tính từ thời gian bắt đầu chương trình suất chiếu sớm là 18h00 ngày 5/3, chỉ trong vòng 2 tuần ra mắt khán giả, "Bố già" của Trấn Thành đã liên tục thiết lập các kỉ lục mới của lịch sử màn ảnh Việt, thậm chí còn nhiều lần tự xô đổ kỉ lục của chính mình.

    Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về tin đồn bị cách ly ở Paris

    Vũ Khắc Tiệp được cư dân mạng mệnh danh là "đại sứ cách ly" vì đi đến đâu là nơi đó bị cách ly, "ông bầu chân dài" tiếp tục gây xôn xao dư luận khi vừa thông báo đến Paris hôm qua, hôm nay thành phố tuyên bố phong tỏa. Vũ Khắc Tiệp phải lên đính chính bản thân chỉ nói đùa.

    Mới đây trên trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp vừa chia sẻ một dòng trạng thái, anh cho biết về nơi ở của mình hiện tại khi vừa làm cư dân mạng dậy sóng.

    Dòng trạng thái "sống ảo" gây hiểu lầm của "ông bầu".

    Cụ thể, vào ngày 18/3, "ông bầu" bất ngờ thông báo đến Paris để dự show thời trang và chia sẻ ảnh chụp ở sân bay. Tuy nhiên, ngày 19/3 Paris đã thông báo sẽ phong tỏa 1 tháng do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Vận mệnh của Vũ Khắc Tiệp khá đen khi thường xuyên bị gắn liền với những vụ cách ly, chức danh "đại sứ cách ly" cũng được cư dân mạng dành tặng khi đến nơi nào thì nơi đó trở thành khu phong tỏa.

    Sau đó, anh phải lên tiếng đính chính rằng mình không hề tới Paris như những gì đã đăng tải. Cụ thể, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Tiệp đây cả nhà. Check in nơi nào là nơi đó phong toả. May quá Tiệp đang ở Phú Quốc dự event chứ không phải Paris", chưa dừng lại ở đó bạn thân Ngọc Trinh còn đùa rằng check in ở Paris là chỉ đánh lừa COVID mà thôi, còn Phú Quốc mới là nơi anh đang ở.

    Triệu Vy - Thư Kỳ lộ khuyết điểm, bị Trương Bá Chi "chặt chém" với màn sốc visual

    Chiều tối ngày 19/3, sự kiện của một thương hiệu thời trang đình đám đã thu hút sự quan tâm của dư luận khi mời dàn sao khủng hạng A tới dự thảm đỏ.

    Đã lâu lắm rồi, người hâm mộ mới chứng kiến màn đọ sắc cực gắt của hai nàng đại Hoa đán quyền lực là Triệu Vy - Thư Kỳ. Không chỉ vậy, những ngôi sao hot trong làng giải trí như Đàm Trác, Trương Bá Chi, Trương Nhược Quân,... cũng là những gương mặt vô cùng "hot".

    Triệu Vy diện đầm trắng tinh khôi, tuy nhiên soi cận cảnh, người đẹp lộ bọng mắt to trông khá mệt mỏi. Ảnh: Weibo.

    Thư Kỳ diện set đồ đơn giản, tôn vinh nét đẹp thanh lịch. Ảnh: Weibo.

    Trương Bá Chi tại thảm đỏ sự kiện. Ảnh: Weibo.

    Tuy nhiên, nhân vật "chặt chém" nhất sự kiện không phải Triệu Vy hay Thư Kỳ mà là Trương Bá Chi. Xuất hiện tại sàn diễn của show thời trang, Trương Bá Chi khiến cả showbiz choáng ngợp khi trở thành nữ thần đẹp không tì vết vết sải bước với thần thái đỉnh cao, đẹp tới mức nghẹt thở.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-203-bo-gia-cua-tran-thanh-can-moc-290-ty-dong-vuot-bom-tan-avengers-endgame-a359818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan