+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/9/2020: Nhật Kim Anh thẳng thắn nói về "tiểu tam"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhật Kim Anh thẳng thắn nói về "tiểu tam"

    Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Công lý & Xã hội, Nhật Kim Anh chia sẻ quan điểm về người thứ ba khi được hỏi về vấn đề đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng những ngày qua.

    Nhật Kim Anh cho biết: "Tôi chưa trải qua nên tôi chưa biết thế nào nhưng tôi nghĩ đã là tiểu tam thì không thể chấp nhận được. Cho dù nằm ở khía cạnh nào cũng phải tìm hiểu người đàn ông đó thế nào để có nên tiếp tục mối quan hệ hay không. Nếu trường hợp người phụ nữ đã biết mình là người thứ 3 cũng nên chấm dứt".

    Ngoài ra, trong cuộc trò chuyện, nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng nhiều người nói cô lên mạng để tìm kiếm sự nổi tiếng, để lấy tình thương của khán giả thay vì giải quyết chuyện của mình. Nhật Kim Anh giãi bày: “Thực sự nếu khán giả có thương tôi cũng không giúp tôi lấy lại con, họ cũng không giúp tôi kiếm ra tiền, vì vậy tôi không việc gì phải làm việc đó. Trang cá nhân của tôi chỉ xuất phát từ tình cảm và cảm xúc của tôi.

    Tôi mong khán giả có thương tôi, hãy thương nhân vật tôi thể hiện trong phim Còn ở ngoài đời tôi có kêu gọi tình thương cũng không ai thay tôi kiếm tiền để tôi sống, không ai giúp tôi lấy lại con. Tôi nghĩ mọi người hãy nghĩ thoáng, nghĩ sâu xa, đừng bị bó buộc bởi suy nghĩ tiêu cực. Ngay cả những người bình thường khi có cảm xúc vui buồn, nơi các bạn có thể chia sẻ là trang cá nhân hoặc các bạn chia sẻ với bạn thân.

    Tôi lại không có ai để chia sẻ, vì vậy có những cảm xúc tôi đăng lên trang cá nhân. Có những bài mọi người có thể thấy nhưng cũng có bài tôi chỉ để một mình tôi thấy. Đó là cảm xúc của tôi, những điều đó tôi không muốn chia sẻ cho ai khác, đó là những nỗi niềm tôi chỉ muốn giữ cho một mình tôi để xả đi những chuyện đau lòng".

    Nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc ủng hộ NSƯT Tuấn Phương

    NSƯT Tuấn Phương sinh năm 1978 tại Hà Nội. Anh theo học khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và hiện đang công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại. Năm 2018, Tuấn Phương được phong tặng danh hiệu NSƯT.

    Anh bị căn bệnh viêm màng não và rơi vào hôn mê sâu, cha già đang chăm anh tại viện và chi phí ca mổ vô cùng lớn. Ngày 8/9/2020, Tuấn Phương được chỉ định mổ não. Ca mổ thành công tốt đẹp, sức khỏe của nam nghệ sĩ cũng đang dần tốt lên. Tuy nhiên, kinh phí chữa trị quá lớn khiến anh và người cha già hết sức lo lắng.

    Bởi vậy, nhiều nghệ sĩ Việt như Minh Quân, Đức Thịnh, Ngọc Châm... đã lên tiếng kêu gọi sự ủng hộ từ cộng đồng mạng và bạn bè để có thêm kinh phí hỗ trợ Tuấn Phương trong cơn bạo bệnh.

    Đồng thời, dàn nghệ sĩ chung tay tổ chức đêm nhạc "Mong ước kỷ niệm xưa" vào lúc 20h ngày 19/09/2020 tại Nhà hát Lớn Hà Nội để giúp đỡ NSƯT Tuấn Phương.

    Toàn bộ các nghệ sĩ tham gia liveshow đều không nhận cát-xê, số tiền thu được từ việc bán vé và sự ủng hộ của các Mạnh thường quân sẽ được chuyển cho NSƯT Tuấn Phương để trang trải viện phí.

    Lê Dương Bảo Lâm gặp tai nạn tại trường quay

    Lê Dương Bảo Lâm vừa tiết lộ, anh gặp một tai nạn nghề nghiệp khi quay chương trình "Sao Hỏa Sao Kim".

    Nam diễn viên cho biết, anh bị va chạm vào cạnh tủ khi đang quay cảnh giành giật đồ với Hari Won, Hồng Thanh. "Do diễn còn non nghề chưa tiết chế nên cái kệ tủ đập vô đầu em, tét đầu, em đau lắm", Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

    Dưới phần bình luận, dân tình và bạn bè đồng loạt hỏi thăm tình hình của Lê Dương Bảo Lâm. Hari Won hài hước nói: "Nãy xin lỗi chứ vừa tội vừa mắc cười".

    Trong khi đó, Lý Nhã Kỳ gây chú ý với việc không chỉ hỏi thăm mà còn tranh thủ nhắc khéo chuyện làm sui với Lê Dương Bảo Lâm: "Em sui ơi, chi đang nỗ lực đẻ để gả con trai chị cho con gái em. Gái hơn trai 2 tuổi là giàu nên em sui cứ an tâm nha".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1792020-nhat-kim-anh-thang-than-noi-ve-tieu-tam-a339252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan