+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/6/2019: H'Hen Niê lên tiếng khi bị chê đi dép tổ ong "quê mùa lôm côm"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 17/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 17/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    H'Hen Niê lên tiếng khi bị chê đi dép tổ ong "quê mùa lôm côm"

    Nhận xét về hình ảnh mặc đồ thể thao, đi dép tổ ong của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê, vợ cũ của diễn viên Huy Khánh - Lương Hoàng Anh thẳng thắn: "Một hoa hậu mà đi dép trong nhà, mặc đồ lôi thôi, ngồi chồm hổm từ trong nhà ra thế giới thì là thiếu ý thức, thiếu văn minh".

    Cô cho rằng H'Hen Niê không chỉ là phụ nữ mà còn là một Hoa hậu, vì vậy, người đẹp nên xuất hiện với hình ảnh chỉn chu khi ra đường, trước công chúng. Thậm chí, vợ cũ Huy Khánh còn nhận xét hình ảnh H'Hen Niê bên đôi dép tổ ong là "quê mùa lôm côm", không đáng ca ngợi.

    "Là 1 phụ nữ, chưa nói Hoa hậu, đứng trước công cộng mang bất kì sứ mệnh nào cũng phải chỉn chu. Muốn thoải mái giản dị thì mang giày sandal hở mũi có quai hậu vẫn lịch sự. Đấy là tôn trọng công chúng và tự trọng. Sự cẩu thả suồng sã trong hình ảnh không phải là cái nên ca ngợi. Đấy là tôn trọng công chúng và tự trọng.

    Nếu thừa tiền mà vẫn mua đồ rẻ tiền kém chất lượng dùng thì bảo do cá tính, nhưng nghèo không có khả năng phải dùng đồ rẻ tiền thì không phải phẩm chất gì để ca ngợi cả. Phải nỗ lực để hội nhập với thế giới văn minh. Nhất là đã thi thố đại diện nhan sắc cấp quốc tế. Hay ho gì việc để hình ảnh quê mùa lôm côm vậy mà ngợi ca", Hoàng Anh viết.

    Ngay sau lời chỉ trích, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê đã có động thái đáp trả. Cô nhẹ nhàng giải thích việc mang dép tổ ong thường xuyên là do thói quen và thực sự cảm thấy thoải mái. Nàng hậu cũng không quên cảm ơn vợ cũ Huy Khánh đã góp ý cho mình.

    "Thật! Đôi lúc cũng suy nghĩ nên bỏ thói quen mê mấy cái đơn giản như vậy. Nhưng thật lòng thì thấy thoải mãi với nó. Vì thích nên hay mua và hay mang và một điều nữa là nhiều người cần hơn mình, mình nghĩ thế. Nhưng cũng cảm ơn chị đã góp ý để những người phụ nữ luôn xinh đẹp, tận hưởng và hạnh phúc chị nhỉ. Em cảm ơn chị ạ", H'Hen Niê chia sẻ.

    Hoa hậu Đặng Thu Thảo tâm sự xúc động khi con gái bị ốm

    Con gái Đặng Thu Thảo nay đã được hơn 1 tuổi, là trái ngọt của cuộc hôn nhân giữa Hoa hậu và thiếu gia Tín Nguyễn. Dù đã kết hôn được gần 2 năm, Hoa hậu rất ít khi chia sẻ hình ảnh về chồng con lên trang cá nhân.

    Tuy nhiên mới đây, nàng hậu đã có những tâm sự rất chân thành và gây xúc động trong lần đầu con gái cô bị ốm.

    "Em và ba lúc nào cũng giống nhau, ngay cả bệnh cũng bệnh cùng lúc, em thì lần đầu biết bệnh và sốt cao li bì mấy hôm, mẹ thì cũng lần đầu biết cảm giác như ngồi trên đống lửa là như nào. Giờ mẹ và ba đều đã thấu nỗi lòng của người làm ba mẹ, thấy con bệnh chỉ mong mình có thể bệnh thay cho con...

    Mẹ thương con gái nhỏ của mẹ.", Đặng Thu Thảo viết.

    Hoa hậu đăng kèm bức ảnh con gái nhỏ đang thiếp đi vì sốt. Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời động viên Đặng Thu Thảo, hy vọng em bé sớm ngày khỏi bệnh.

    Diva Hồng Nhung diện bikini khoe đường cong ở tuổi U50

    Diva Hồng Nhung mới đây đăng tải loạt ảnh cô và hai con trong chuyến biểu diễn kết hợp nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

    “Hai ngày cho tập sân khấu và biểu diễn biến thành ba cho một kỳ nghỉ hè ngắn nhưng đặc biệt của hai em Tôm – Tép và mẹ Bống!”, cô viết.

    Nữ ca sĩ khiến khán giả chú ý khi diện bộ bikini khoe đường cong nóng bỏng. Nhiều người cho rằng ở tuổi 49, giọng ca “Cho em một ngày” sở hữu sắc vóc thon gọn không khác nhiều so với thời son trẻ.

    Bên dưới phần bình luận, Hồng Nhung cũng nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và fan hâm mộ. “Đã trở lại và lợi hại hơn xưa”, ca sĩ Tùng Dương hóm hỉnh viết.

    Hồng Nhung nhiều năm qua vốn nổi tiếng trong showbiz nhờ sở hữu vóc dáng và thần thái tươi trẻ. Theo chia sẻ của nữ diva, nhờ duy trì việc tập luyện gym, yoga, bơi lội,... trong suốt một thời gian dài nên cô luôn giữ được thân hình săn chắc với những đường cong quyến rũ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1762019-hhen-nie-len-tieng-khi-bi-che-di-dep-to-ong-que-mua-lom-com-a280127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan