+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/5/2019: Hoàng Anh "Gạo nếp gạo tẻ" đáp trả khi bị chê hết thời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hoàng Anh "Gạo nếp gạo tẻ" bị chê hết thời khi sang Mỹ bán hàng online

    Cuối tháng 4 vừa qua, khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước tin tức nam diễn viên Hoàng Anh quyết định tạm dừng diễn xuất để sang Mỹ sinh sống.

    Về lý do đưa đến quyết định này, diễn viên Hoàng Anh chia sẻ: "Năm 2018 phim 'Gạo nếp gạo tẻ' thành công, giúp khán giả biết tới tôi nhiều hơn. Tôi cũng chờ đợi sự thay đổi của phim truyền hình suốt năm qua nhưng tình hình không tiến triển. Mỗi năm, tôi chỉ đóng nhiều nhất 2 phim.

    Với cát-xê của hai phim thì ngay cả việc duy trì cuộc sống cho tôi cũng khó khăn, làm sao lo được cho vợ con. Tôi quyết định sang Mỹ vừa đoàn tụ vợ con, vừa tìm cơ hội mới, dù biết cũng không dễ dàng".

    Sau những ngày đầu làm quen cuộc sống tại Mỹ, hiện Hoàng Anh đã đầu bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, việc Hoàng Anh bán hàng online đã vướng phải phản ứng khá tiêu cực từ khán giả. Một số ý kiến cho rằng, Hoàng Anh là diễn viên hết thời. Thậm chí có những bình luận chỉ trích gay gắt, xúc phạm nặng nề tới danh dự, nhân phẩm của nam diễn viên “Gạo nếp, gạo tẻ”.

    Trước những luồng dư luận trái chiều, Hoàng Anh lên tiếng phân trần: “Hoàng Anh buôn bán kinh doanh, làm ăn lương thiện lo cho gia đình. Tôi không hại người, gạt người, không bán thân, không bán rẻ lương tâm mà sao chỉ trích tôi vậy?”.

    Chia sẻ của Hoàng Anh nhận được nhiều sự ủng hộ, bênh vực từ các nghệ sĩ khác như Lê Phương, Minh Luân, Trương Quỳnh Anh, Băng Di...

    Vợ chồng diễn viên Hoàng Anh hiện đã có nhà ở khu Cali - nơi có nhiều người Việt sinh sống. Trước mắt, nam diễn viên sẽ tập trung trau dồi tiếng Anh và nhận diễn các show kịch ở hải ngoại.

    Nhã Phương viết tâm thư xúc động nhân Ngày của mẹ

    Mới đây, diễn viên Nhã Phương đã đăng tải một bài viết đầy cảm xúc của bản thân dành cho mẹ cô nhân Ngày của mẹ (Chủ nhật thứ 2 của tháng 5 hàng năm).

    Nhã Phương viết: “Có một người mà mỗi khi Phương vui, người ấy có thể rơi nước mắt hạnh phúc. Mỗi khi Phương buồn, người ấy sẵn sàng ở bên cạnh, không quá nhiều hỏi han, nấu cho Phương những món Phương thích và lắng nghe.

    Người ấy luôn giấu Phương mỗi khi bị ốm. Người ấy luôn giả vờ gọi điện mắng mỏ nhưng thực chất là để xem Phương có quá bận rộn mà bỏ bữa. Người ấy ít khi nói lời yêu nhưng mọi hành động đều tràn đầy tình yêu”.

    Sau đó cô nhấn mạnh: “Chỉ khi làm mẹ, bạn mới hiểu sự rộng lớn của trái tim người mẹ. Bạn cũng sẽ hiểu tình yêu của mẹ là thứ tình cảm tự nhiên và thuần khiết, mang nhiều năng lượng nhất”.

    Trước đó, Nhã Phương cho hay cô đã từng có khoảng thời gian có mâu thuẫn với mẹ. Thậm chí, có lần, cô từng muốn tự tử vì những lời quát mắng của bà. Có thể thấy rằng, khi ngày càng trưởng thành và kết hôn, Nhã Phương mới thật sự hiểu tình cảm mà mẹ dành cho mình.

    AAA 2019 tổ chức ở Việt Nam, dàn sao Hàn "khủng" đổ bộ

    Ngày 11/5, cộng đồng người hâm mộ Kpop Việt Nam náo loạn trước thông tin rò rỉ trên mạng xã hội rằng lễ trao giải nghệ thuật hàng đầu Hàn Quốc "Asia Artist Awards 2019" (AAA 2019) sẽ được tổ chức ở Việt Nam.

    Đơn vị tổ chức đã xác nhận thông tin trên, đồng thời tiết lộ phía Việt Nam đã vượt qua Thái Lan và Đài Loan để giành quyền tổ chức lễ trao giải nghệ thuật uy tín này. Địa điểm tổ chức được xác nhận là tại thủ đô Hà Nội, thời gian dự kiến sẽ rơi vào cuối tháng 9 này.

    Dàn sao dự kiến gồm có BlackPink, EXO, GOT7, Seventeen, NU’EST, TXT, SNUPER, Jang Dong Gun, Leeteuk (Super Junior), Lee Sung Kyung, nhóm Twice, Lee Gwang Soo, Park Hae Jin…

    Qua 3 năm tổ chức, chương trình này đã thu hút sự tham gia của hơn 150 nghệ sĩ hàng đầu của xứ Kim chi.

    Năm nay, Lễ trao giải thưởng AAA 2019 sẽ được tổ chức tại Việt Nam với rất nhiều hoạt động hấp dẫn như sự kiện thảm đỏ, Lễ tôn vinh các nghệ sĩ với những giải thưởng danh giá và đêm đại nhạc hội với những màn trình diễn đỉnh cao của các ca sĩ và nhóm nhạc Kpop đang được mến mộ khắp thế giới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1252019-hoang-anh-gao-nep-gao-te-dap-tra-khi-bi-che-het-thoi-a274983.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan