+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/5: Lộ mức cát xê "khủng" của nữ chính "Thế giới hôn nhân"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 11/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 11/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Knet phẫn nộ vì cát xê của Kim Hee Ae thấp hơn Song Hye Kyo - Son Ye Jin và Jeon Ji Hyun

    Diễn xuất đỉnh cao của Kim Hee Ae trong "Thế giới hôn nhân".

    Trong tập mới nhất của show truyền hình "Rumor Has It" được phát sóng vào tối 10/05, thông tin về mức thù lao mà Kim Hee Ae trong drama ăn khách "Thế giới hôn nhân" đài JTBC đã được tiết lộ.

    Theo một nhân viên truyền thông giải trí, Kim Hee Ae đã ký hợp đồng đảm nhận vai diễn với tâm lý phức tạp – Bác sĩ Ji Sun Woo với 70 triệu won (hơn 1,3 tỷ đồng) – 80 triệu won (hơn 1,5 tỷ đồng) cho mỗi tập.

    Như vậy, với 16 tập phim cộng với số lần phát lại thường xuyên của các tập này, Kim Hee Ae dự ​​sẽ kiếm được hơn một triệu đô la (hơn 23 tỷ đồng) sau khi tham gia vào "Thế giới hôn nhân".

    Hiện tại, con số này cao hơn với mức lương trung bình mà hầu hết các nữ diễn viên Hàn Quốc nhận được. Tuy nhiên, duy chỉ có 4 ngôi sao nổi tiếng hàng đầu gồm Go Hyun Jung, Jeon Ji Hyun, Son Ye Jin và Song Hye Kyo là những người duy nhất được trả thù lao cao hơn Kim Hee Ae.

    Knet phẫn nộ vì cát xê của Kim Hee Ae thấp hơn những sao nữ khác. Họ cho rằng cần tăng lương cho nữ diễn viên bởi diễn xuất của cô quá xuất sắc, là linh hồn của bộ phim ăn khách này.

    Quỳnh Nga gợi cảm trong thiết kế đầm dài

    Quỳnh Nga khoe dáng nuột nà.

    Sau những ngày chìm lắng vì dịch Covid-19, Quỳnh Nga đã chính thức trở lại tham dự một sự kiện tại Hà Nội. Nữ diễn viên gây xôn xao khi diện một thiết kế cut out táo bạo, cực kỳ gợi cảm quyến rũ với điểm nhấn là vòng eo… siêu nhỏ, cặp chân thon thả, làn da óng mượt trắng như ngọc.

    Quỳnh Nga chia sẻ, mùa Covid-19 thực sự ảnh hưởng đến tất cả mọi lĩnh vực trong xã hội, giới nghệ sĩ cũng hoàn toàn “chìm lắng” do các hoạt động văn hóa nghệ thuật, sự kiện đều không được phép tổ chức. Ở nhà suốt thời gian dài, Quỳnh Nga rèn luyện cơ thể, “siết” thêm vòng eo, nâng cơ vòng 3 qua tập luyện.

    Á hậu Thuý Vân khoe khéo mẹ chồng tương lai trong Ngày của Mẹ

    Á hậu Thuý Vân chia sẻ ảnh gia đình.

    Nhân Ngày của Mẹ 2020, Á hậu Thuý Vân đã đăng tải bức ảnh chụp cùng mẹ đẻ và mẹ chồng tương lai. Cô viết: "Ngày của Mẹ. Năm nay con lại có thêm Mẹ". Các fans đã ngay lập tức vào chúc mừng Thuý Vân và rất háo hức chờ đến ngày cô lên xe hoa cùng ông xã.

    Được biết bạn trai Thúy Vân tên Nhật Vũ. Anh là một doanh nhân và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Dù chênh lệch nhau 10 tuổi song bạn trai Á hậu sinh năm 1993 sở hữu vẻ ngoài điển trai, trẻ trung và được nhận xét là xứng đôi với cô.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-115-lo-muc-cat-xe-khung-cua-nu-chinh-the-gioi-hon-nhan-a322873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan