+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 3/3/2019: Treo cổ tự tử vì phát hiện ảnh khỏa thân bị rao bán trên mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 3/3/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 3/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 3/3/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 3/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Treo cổ tự tử vì phát hiện ảnh khỏa thân bị rao bán trên mạng

    Cô gái 19 tuổi, được nêu tên trong các báo cáo của cảnh sát là Julissa ở Monclova, bang Coahuila, Mexico. Cô gái bị trầm cảm sau khi phát hiện những tấm hình chụp cảnh thân mật của mình xuất hiện trên mạng xã hội. Julissa được phát hiện treo cổ trong phòng tắm.

    Julissa tự tử khi phát hiện những bức ảnh nhạy cảm của mình bị rao bán trên mạng.

    Julissa là nạn nhân của “Packs de Monclova”, một tài khoản truyền thông xã hội thường chia sẻ ảnh của 300 phụ nữ trên mạng mà không có sự đồng ý của họ.

    Theo truyền thông địa phương, tài khoản này nêu tên các cô gái và một số ảnh mẫu để người dùng chọn rồi trả tiền để được xem thêm các bức ảnh khỏa thân. Người dùng sẽ gửi tiền qua hình thức thanh toán trực tuyến và nhận một thư mục hình ảnh.

    Các nhà chức trách ở Monclova đang điều tra cái chết của Julissa theo dạng nạn nhân của một tội phạm mạng.

    Không rõ “Packs de Monclova” đã có được những bức ảnh nhạy cảm của các cô gái bằng cách nào.

    Tổng công tố viên cho biết họ đã xác định được một trong số những kẻ tham gia vào nhóm bán ảnh phụ nữ khỏa thân thông qua mạng.

    Cuộc điều tra đang diễn ra và tới nay chưa có vụ bắt giữ nào được tiến hành.

    Thiếu niên 14 tuổi bị hóc đồng xu

    Bệnh viện Đa khoa Đức Giang (TP Hà Nội) ngày 2/3 cho biết các bác sĩ ở đây vừa nội soi, gắp đồng xu ra khỏi họng của bé Lương Minh Đ. (14 tuổi; trú quận Long Biên, TP Hà Nội).

    Theo mẹ Đ., trước đó, khi nghịch đồ chơi tại nhà, em đã ngậm và nuốt đồng xu. Gia đình đã lập tức đưa em đến bệnh viện để lấy đồng xu ra. Kết quả chụp X-quang cho thấy có dị vật là một hình tròn giống đồng xu, vị trí ngang giữa cổ Đ. Thực hiện nội soi, các bác sĩ đã gắp được đồng xu mắc kẹt trong họng Đ. (ảnh). Bệnh nhân được xuất viện trong chiều cùng ngày. Trước đó ít ngày, các bác sĩ bệnh viện này đã tiếp nhận và gắp dị vật cũng là đồng xu trong cổ họng một bé 3 tuổi.

    Theo bác sĩ Vũ Huy Hiền, Trưởng Khoa Thăm dò chức năng - Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, với những trường hợp trẻ bị mắc kẹt dị vật, cha mẹ nên đưa đến bệnh viện sớm. Việc xử trí dị vật đường thở phải thực hiện thật khẩn trương, nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Do vậy, những người xung quanh cần lập tức thực hiện các biện pháp vỗ lưng, ép ngực hay ép bụng người vướng dị vật, tùy độ tuổi.

    Mổ thành công sản phụ có khối u xoắn đang hoại tử

    Chiều 2/3, bác sĩ Lê Công Lĩnh, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Phú Quốc cho biết: Bệnh nhân T.T.D (24 tuổi, ngụ xã Cửa Dương, Phú Quốc) vào viện lúc 6h30 sáng nay tại khoa cấp cứu và sau đó được chuyển đến khoa sản.

    Qua chẩn đoán ban đầu, bác sĩ nhận định có khối u hạ vị chưa rõ. Sau khi khám lâm sàng, nhận định đây là khối u buồng trứng xoắn đang có dấu hiệu hoại tử, kích thước khối u là 90x80mm nên quyết định mổ cấp cứu.

    Khối u kích buồng trứng xoắn được bác sĩ mổ bóc ra

    Bác sĩ Phạm Văn Ngọc, người trực tiếp thực hiện ca mổ cho chị D cho rằng: “Tình trạng u buồng trứng xoắn xảy ra rất nhiều, đa số bị hoại tử. Trường hợp của chị D, chúng tôi đã bảo vệ được phần sụn, không cắt tai vòi và buồng trứng, chỉ mổ u xoắn và lấy khối u ra, đồng nghĩa với việc tránh để bệnh nhân bị vô sinh về sau”.

    Bé sơ sinh chỉ nặng 268g

    Một bé trai Nhật Bản chỉ nặng 268g khi sinh đã được xuất viện và được cho là bé trai nhỏ nhất thế giới được về nhà khỏe mạnh.

    Em bé chào đời vào tháng 8 ở tuần thứ 24, và nhỏ đến mức có thể nằm gọn trong lòng bàn tay. Cậu bé được chăm sóc tích cực cho đến khi tròn 2 tháng vào tuần trước.

    Hiện tại, cậu bé đã cân nặng 3,2kg và bú sữa bình thường. Theo cơ sở dữ liệu về những đứa trẻ nhỏ nhất thế giới do Đại học Iowa ghi nhận, bác sĩ Takeshi Arimitsu, người đã chăm sóc cho cậu bé, cho rằng cậu bé là đứa trẻ sơ sinh nhỏ nhất xuất viện về nhà khỏe mạnh.

    Kỷ lục trước đó là cậu bé sinh ra ở Đức, nặng 274g. Bé gái nhỏ nhất còn sống cũng được sinh ra ở Đức vào năm 2015 và nặng 252g. Bệnh viện Đại học Keio cho biết tỷ lệ sống sót của những em bé sinh ra có cân nặng dưới 1kg là khoảng 90% tại Nhật.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-332019-treo-co-tu-tu-vi-phat-hien-anh-khoa-than-bi-rao-ban-tren-mang-a264979.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan