+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 24/5/2019: Samsung Galaxy Fold ra mắt phiên bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 24/5/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời Sống Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 24/5/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời Sống Pháp luật.

    Samsung Galaxy Fold có phiên bản mạ vàng

    Samsung Galaxy Fold có phiên bản mạ vàng dành cho Game of Thrones. Ảnh: Caviar

    Theo Gsmarena, hãng độ Caviar của Nga vừa đăng tải hình ảnh chiếc Galaxy Fold mạ vàng theo phong cách của series phim truyền hình nổi tiếng Game of Thrones.

    Bản độ chiếc Galaxy Fold theo phong cách phim truyền hình Game of Thrones khác xa so với những bản độ mà hãng Caviar từng làm. Nó được chạm khắc tỉ mỉ những chi tiết giống trong tiểu thuyết The Winds of Winter. Không chỉ có vàng mà phiên bản này còn có cả da nữa để tôn lên vẻ sang trọng.

    Caviar cho biết sẽ bắt đầu bán sản phẩm này ngay khi Samsung chính thức tung ra Galaxy Fold. Mức giá cho Samsung Galaxy Fold Game of Thrones Edition là 7.700 USD tại Nga và bán ra các thị trường khác với giá 8/180 USD, tức gấp 4 lần mức giá của chiếc máy tiêu chuẩn.

    Ra mắt Lenovo Z6 Youth Edition cấu hình khủng

    Thiết kế của Lenovo Z6 Youth Edition. Ảnh: Thế giới di động

    Sau khi ra mắt mẫu Z6 Pro hàng đầu vào tháng trước, Lenovo đã tiếp tục công bố một biến thể mới Lenovo Z6 Youth Edition, hay còn được gọi là Z6 Lite.

    Lenovo Z6 Youth Edition được cung cấp sức mạnh nhờ bộ vi xử lý Snapdragon 710 SoC và chạy hệ điều hành ZUI 11 được phát triển dựa trên Android Pie.

    Điện thoại thông minh này có ba cấu hình bộ nhớ - 4 GB/64 GB, 6 GB/64 GB và 6 GB/128 GB, người dùng có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 256 GB thông qua thẻ nhớ microSD.

    Z6 Youth Edition được chế tạo từ hợp kim magiê, đây là loại vật liệu giống như chúng ta thấy trên máy tính xách tay ThinkPad của Lenovo. Thiết bị này có sẵn với hai tùy chọn màu - Knight Black và Stardust.

    Điện thoại thông minh được hỗ trợ pin 4.050 mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W. Các tính năng khác trên Lenovo Z6 Youth Edition bao gồm máy quét vân tay gắn phía sau, âm thanh Dolby Atmos và GPS tần số kép. Nó cũng có giắc cắm tai nghe 3,5 mm ở phía dưới cạnh cổng USB-C.

    Lenovo Z6 Youth Edition có giá 1.199 NDT (4 triệu đồng) cho biến thể 4 GB/64 GB, 1.399 NDT (4,7 triệu đồng) cho phiên bản 6 GB/64 GB và 1.699 NDT (5,7 triệu đồng) cho biến thể 6 GB/128 GB.

    Honor 20 Pro vừa ra mắt đã bị hoãn phát hành

    Dòng Honor 20 mà thương hiệu phụ Honor của Huawei mới ra mắt đã không thể phát hành ra thị trường. Ảnh: AFP

    Theo PhoneArena, chiếc Honor 20 Pro của Huaweicao cấp đã không thể được phát hành do không hoàn thành quy trình chứng nhận của Google trước lệnh cấm của chính quyền Mỹ vào tuần trước. Về cơ bản, điều này có nghĩa là nếu Huawei tiến hành phát hành sản phẩm, nó sẽ xuất xưởng mà không có ứng dụng Play Store hoặc Google.

    Honor chưa bao giờ công bố ngày phát hành của Honor 20 Pro, nhưng các báo cáo nói rằng công ty có kế hoạch phát hành vào đầu tháng 7. Tuy nhiên, do thiếu chứng nhận Google cho smartphone nên việc phát hành điện thoại hiện đã bị hoãn vô thời hạn.

    Do sự trì hoãn này, Honor được cho là đã đẩy lùi các chiến dịch tiếp thị của mình trong một vài tuần, mà cụ thể vào cuối tháng 6 này.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-trong-ngay-hom-nay-2452019-samsung-galaxy-fold-ra-mat-phien-ban-a276830.html
    Sự kiện: Huawei
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan