+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 7/11: LG sắp tung smartphone màn hình cuộn đặc biệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - LG sắp ra mắt smartphone màn hình cuộn đầu tiên của hãng, Apple phát hành bản cập nhật iOS 14.2… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 7/11/2020.

    LG sắp ra mắt smartphone màn hình cuộn đầu tiên của hãng, Apple phát hành bản cập nhật iOS 14.2… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 7/11/2020.

    LG sắp ra mắt smartphone màn hình cuộn

    Theo thông tin được biết, mẫu điện thoại thông minh với màn hình có thể cuộn lại của LG dự kiến được gọi là LG Rollable hoăc LG Slide. LG đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu mới tại Liên minh châu Âu cho hai tên gọi này.

    Thiết bị mới nhiều khả năng sẽ thuộc bộ sản phẩm Class 9. Bộ sản phẩm này gồm có điện thoại thông minh; điện thoại di động kỹ thuật số; bút cảm ứng điện tử cho điện thoại thông minh; tai nghe cho điện thoại thông minh; điện thoại thông minh đeo được.

    Smartphone màn hình xoay LG Wing mới được LG cho ra mắt thời gian trước.

    Smartphone màn hình cuộn của LG được cho là sẽ ra mắt vào tháng 3/2021, và có thể sẽ là chiếc điện thoại thông minh với màn hình cuộn được thương mại hóa đầu tiên trên thế giới.

    Nhiều nguồn tin cho biết, thiết kế smartphone màn hình cuộn có thiết kế khá phức tạp, sẽ trông giống một chiếc smartphone bình thường khi không sử dụng màn hình rộng. Hiện, nhiều thông tin và thông số kỹ thuật khác vẫn chưa được LG hé lộ.

    Moto G9 Power trình làng

    Motorola mới đây đã chính thức giới thiệu tới người dùng một sản phẩm mới là chiếc smartphone Motp G9 Power. Sản phẩm sở hữu màn hình 6,78 inch với độ phân giải 1640 x 720 pixel, cùng viên pin có dung lượng lên tới 6000 mAh, cho phép người dùng sử dụng trong suốt 60 giờ chỉ với 1 lần sạc nhanh.

    Tuy nhiên, một điều khá buồn là sản phẩm này chỉ được trang bị chip Snapdragon 662 thay vì nâng cấp lên Snapdragon 665. Dường như Motorola đang cố gắng hạ giá thành sản phẩm tới mức thấp nhất.

    Mẫu điện thoại thông minh mới của Motorola.

    Dù vậy, hãng công nghệ này lại biết chiều lòng khách hàng, nhất là những người yêu thích chụp ảnh khi trang bị cụm 3 camera sau vô cùng chất lượng, gồm amera chính 64 megapixel, camera chụp cận 2MP và camera đo độ sâu 2MP. Camera selfie của máy cũng có độ phân giải lên tới 16MP, hứa hẹn mang tới những bức ảnh sống động và chân thực nhất, khiến người dùng hài lòng.

    Mặc dù máy chỉ có RAM 4GB, nhưng đổi lại có bộ nhớ trong ROM 128GB, kèm theo máy quét dấu vân tay ở phía sau và bộ sạc 20W. Hiện, sản phẩm được bán ra ở châu Âu với giá 250 Euro (khoảng 6,85 triệu đồng). Motorola cũng cho biết họ có kế hoạch mở rộng sản phẩm sang một số nước ở khu vực Mỹ Latinh, Trung Đông và châu Á.

    Apple phát hành bản cập nhật iOS 14.2

    iOS 14.2 là bản cập nhật lớn thứ hai của hệ điều hành iOS 14. Bản cập nhật này vừa được Apple phát hành vào ngày 6/11. Có thể nói, đây là bản cập nhật khá quan trọng bởi nó mang tới nhiều tính năng và thay đổi mới.

    Theo đó, bản cập nhật mới được bổ sung thêm hơn 100 biểu tượng cảm xúc về động vật, đồ ăn, khuôn mặt, đồ dùng gia đình,.. và 16 hình nền mới. Giao diện chơi nhạc ở màn hình khóa cũng được Apple thiết kế lại, tích hợp thêm tính năng Shazam, cho phép người dùng biết tên bài hát, ca sĩ từ Trung tâm điều khiển.

    Hơn 100 biểu tượng mới được bổ sung trong iOS 14.2.

    Trang bị thêm tính năng sạc pin tối ưu cho AirPods và AirPods Pro, bản cập nhật mới của iOS 14 được kỳ vọng sẽ giảm sự lão hóa của pin và kéo dài tuổi thọ của tai nghe.

    Ngoài những điểm đặc biệt trên, iOS 14.2 còn có nhiều tính năng khác như hỗ trợ bao da MagSafe cho iPhone 12, phát hiện người ở gần qua kính lúp và tính khoảng cách bằng cảm biến LiDAR trên iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max…

    Bản cập nhật iOS 14.2 cũng có thể khắc phục các sự cố như màn hình chỉ hiển thị màu đen khi mở camera, ứng dụng ghi âm bị tắt khi có cuộc gọi đến, không cho sạc không dây hay Widget không hiển thị nội dung và nhiều lỗi khác.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-711-lg-sap-tung-smartphone-man-hinh-cuon-dac-biet-a345241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan