+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 31/10: Xiaomi ra mắt giường điện điều khiển bằng giọng nói

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xiaomi giới thiệu giường điện thông minh điều khiển bằng giọng nói, Samsung sắp phát triển chiếc smartphone kiểu dáng đặc biệt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất.

    Xiaomi giới thiệu giường điện thông minh điều khiển bằng giọng nói, Samsung sắp phát triển chiếc smartphone kiểu dáng đặc biệt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 31/10/2020.

    Xiaomi ra mắt giường điện thông minh

    Chiếc giường điện thông minh Milan 8H Pro mới đây đã được Xiaomi giới thiệu tới người dùng.

    Đây là phiên bản cao cấp hơn của mẫu giường điện thông minh Milan 8H được trình làng vào hồi thang 12/2019 với giá 1999 NDT (gần 7 triệu đồng). Chiếc giường này gồm có một đệm lò xo cứng, với thiết kế phần chân cao.

    Giường điện thông minh điều khiến bằng giọng nói của Xiaomi.

    Phiên bản Pro được tích hợp tới 4 động cơ, nhờ đó, người dùng có thể điều chỉnh vị trí của nệm sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Phần nệm của giường hỗ trợ nhiều chế độ như chống ngủ ngáy, nằm thẳng, nằm xem TV, không trọng lực…

    Bên cạnh đó, Xiaomi trang bị cho Milan 8H Pro bộ nâng hạ hai vùng, có bộ trợ lực mạnh, tăng, hạ giường xuống chậm. Người dùng có thể điều khiển giường thông qua 3 chế độ điều khiển thông minh: điều khiển từ xa, ứng dụng MIJIA và trợ lý giọng nói XiaoAI.

    Sản phẩm dự kiến sẽ được giao tới khách hàng từ ngày 1/12 tới với mức giá 4899 NDT (hơn 17 triệu đồng).

    Sony Xperia 1 II Pro lộ diện

    Phiên bản nâng cấp của chiếc Xperia 1 II của Sony vừa xuất hiện trên phép thử điểm chuẩn GeekBench. Theo đó, phiên bản này sở hữu màn hình OLED HDR 6,5 inch độ phân giải 4K, 100% màu DCI-P3, được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 6.

    Sản phẩm được trang bị chip 8 lõi Snapdragon 865 kết hợp GPU Adreno 650, với RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB, có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Ngoài camera selfie 8MP, Xperia 1 II còn có cum 3 camera sau, gồm camera chính 12MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 12MP.

    Sony mới đây đã tung ra phiên bản Pro của dòng Xperia 1 II.

    Bên cạnh đó, Sony cũng tích hợp cho mẫu điện thoại này giắc cắm tai nghe 3,5 mm và loa âm thanh nổi hỗ trợ Dolby Atmos, hỗ trợ mạng 5G (sub 6GHz), 4G VoLTE và Wi-Fi 802.11 Ac. Máy đi kèm viên pin có dung lượng 4000mAh, có tính năng sạc nhanh USB-PD 21W, hỗ trợ sạc không dây Qi.

    Không chỉ chống nước và bụi, thiết bị này còn có một số tính năng khác như Bluetooth 5.1, GPS/GLONASS, NFC, USB 3.1 Type-C. Sony Xperia 1 II Pro hiện đã được bán ra ở một số thị trường với giá 1170 USD (khoảng 27,12 triệu đồng).

    Samsung có thể phát triển một smartphone thiết kế độc lạ

    LetsGoDigital mới đây đã thông tin về một bằng sáng chế của Samsung Display được nộp tại Hàn Quốc vào năm 2018. Theo đó, chiếc smartphone mới được phác thảo trong bằng sáng chế có thiết kế màn hình gập giống như Galaxy Z Fold 2.

    Điểm khác biệt nằm ở chỗ hai nếp gấp có thể sẽ mở rộng kích thước hiển thị đó sang lãnh thổ máy tính bảng. Bên canh đó, hệ thống gập đôi cũng cho phép một phần của màn hình tự nâng lên, biến chiếc smartphone này thành phiên bản thu nhỏ của một chiếc máy tính xách tay.

    Hình ảnh phác thảo về mẫu điện thoại trong bằng sáng chế của Samsung.

    Từ các phác thảo, có thể thấy, sản phẩm mới có thêm bàn phím trượt nhưng sẽ sử dụng các phím cảm ứng để giúp thiết bị mỏng nhẹ hơn. Thiết bị cũng sẽ có một camera selfie duy nhất nằm ở phía cạnh phải. Thông tin về cụm camera sau cùng cấu hình và nhiều bộ phận, tính năng khác vẫn chưa được tiết lộ.

    Chiếc điện thoại này được LetsGoDigital gọi là Galaxy Z Fold 3. Tuy nhiên, theo nhiều đánh giá, sản phẩm này khó có thể được sản xuất và bán ra thị trường vào năm 2021. Thiết bị này cũng được cho là có thiết kế rườm rà.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-3110-xiaomi-ra-mat-giuong-dien-dieu-khien-bang-giong-noi-a344489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan